Cực khoái ở phụ nữ như thế nào ??

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cực khoái là gì?

Giai đoạn cực khoái lên đỉnh ở phụ nữ không phải người đàn ông nào cũng biết, thông thường cực khoái chia làm bốn giai đoạn ở cả nam và nữ. Về cơ bản, bạn sẽ cảm thấy hai thay đổi trong cơ thể trong cực khoái: cơ bắp thắt chặt lại và máu chảy vào vú và bộ phận sinh dục của bạn.

Quá trình lên đỉnh “cực khoái” của phụ nữ đàn ông nên biết

Cực khoái ở phụ nữ và đàn ông khác nhau. Đối với phụ nữ quá trình cực khoái giống như một chuyến hành trình vừa đẹp, nhưng cũng có rất nhiều phức tạp đôi khi đàn ông không thể biết trước được. Thực ra, chuyện này không quá khó khăn, chỉ cần để ý một chút, tinh tế hơn thì bạn đã biết được người yêu của mình đang lên “mây xanh” hay chưa.

Quá trình lên đỉnh “cực khoái” của phụ nữ có nhiều biểu hiện khác nhau, đàn ông nên biết rõ điều này để cùng bạn gái của mình kéo dài cuộc “yêu” nhé.

Âm đạo co thắt liên tục: Khi nàng đạt cực khoái tột đỉnh, các cơ của bộ phận âm đạo, nhất là vùng cơ bên ngoài sẽ có hiện tượng co thắt, giật mạnh mẽ và liên tục bóp mạnh “cậu nhỏ” điều này cũng làm bạn sướng tê nên đó. Hiện tượng này diễn ra khoảng từ ba đến mười lăm lần và trong khoảng thời gian từ hai đến bốn giây, tùy vào cơ địa của mỗi cô gái mà mức độ khác nhau. Trong quá trình “yêu” nếu bạn tập trung cảm nhận bạn sẽ thấy được các cơ của cô bé bóp lại rồi thả ra liên tục “cậu nhỏ” của bạn. Nếu muốn biết rõ hơn nữa về quá trình này trước khi quan hệ bạn nên xem những kiểu phim 18+ của Nhật Bản, nó sẽ mang lại cho bạn sự hiểu biết rõ hơn về quá trình lên đỉnh của người yêu.

Ánh mắt mê mẩn, mờ ảo: Không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng vậy trong quá trình giao ban cả hai đều đang ở trạng thái sung sướng, những cái hôn nồng nàn vào cổ vào môi, cùng với các động tác kết hợp khiến cả hai đều đê mê, lâng lâng như trên mây.

Hơi thở nhanh, gấp gáp: Trong quá trình hai bạn quan hệ cả hai đều ở trạng thái hồi hộp, tim đập nhanh. Tuy nhiên, khi phụ nữ đến phần cực đỉnh, tim sẽ đập dồn dập hơn, nhanh hơn, hơi thở gấp hơn vì lúc này những cơ quan trong cơ thể cũng như những cơ bắp bắt buộc phải bơm nhiều oxy để có thể kéo dài hoạt động, chính vì thế nàng phải thở gấp để đáp ứng đủ nhu cầu oxy mà cơ thể đang cần.

Hành động này có lẽ sẽ giúp anh em nhận biết rõ hơn khi nào người yêu mình đang ở trạng thái cực đỉnh, những hành động động chạm vào phần nhạy cảm, những nụ hôn trên trán, cổ, ngực... sẽ làm cô gái của bạn sung sướng hơn đó.

Lấy chân kẹp người bạn lại: Khi phụ nữ sung sướng họ sẽ lấy chân kẹp người bạn lại, tay thì bấu chặt vào chăn, gối thậm chí là bấu vào da thịt bạn vì lúc sung sướng cũng là lúc cô nàng hơi đau ở phần âm đạo.

Ưỡn ngực: Khi đoạn điệp khúc đến cao trào, cô nàng thường ưỡn ngực ra, nhấc bụng lên cao và cong phần lưng lại, mục đích là làm căng các cơ để xuất tinh nhiều hơn. Hành động này làm máu tuần hoàn mạnh mẽ chiến lược đổ máu về ngực của nàng cũng rất nhiều làm cho nó căng phồng và hồng hào hơn rất nhiều.

Để có thể giúp chị em lên đỉnh đạt cực khoái dễ dàng các anh trai nên tận dụng sử dụng các món đồ chơi tình dục tại do18.top

Nguồn: thegioi.com
 

AnhTin

New member
User ID
187054
Tham gia
15 Tháng bảy 2022
Bài viết
128
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Xin chào. Sđt 0908778 ko sáu tám . Muốn được trải nghiệm cảm giác tìm ẩn người phụ nữ đang thiếu . Cảm ơn đã xem tin .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom