Phụ nữ có nên hay không nên sử dụng đồ chơi tình dục ??

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Thị trường không thiếu những "đồ chơi tình dục - do18.top"

Thật ra, những thắc mắc liên quan đến chuyện tình dục xem ra luôn là những câu hỏi bất tận. Có cầu ắt hẳn có cung, từ đối tác ăn bánh trả tiền đến công cụ hỗ trợ dù công khai hay bí mật thì ở đâu cũng có, chẳng liên quan gì đến sắc tộc, màu da.

Việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ trong quan hệ tình dục thật ra không phải là điều quá mới mẻ. Từ xa xưa, thời mà một người đàn ông có quyền năm thê bảy thiếp, cá biệt có những ông vua có đến hàng ngàn cung tần phi nữ, thì chuyện sử dụng công cụ hỗ trợ đã được sử sách ghi chép lại. Đơn giản thôi, phàm đã là con người thì ai cũng có nhu cầu. Chuyện tình dục như cơm ăn áo mặc hằng ngày, ai đâu mà dễ nhịn. Một vợ một chồng mà nhu cầu chênh lệch đã phiền, đằng này một ông mà hàng ngàn bà, đáp ứng được thì có họa là tài thánh. Có câu chuyện truyền miệng rằng, ngày đó, để giải quyết bức bách, cung tần phi nữ đã nghĩ ra cách, dùng các loại trái cây, rau củ có hình dáng na ná “cái ấy” của đàn ông để sử dụng tạm. Thế nên mới có chuyện, ở một vài nơi, trong cỗ cúng nhất định không được có chuối và cà dái dê vì… sự không thanh tao của nó!

Hiện nay, khi mà các quan niệm xã hội đã trở nên cởi mở, chuyện năm thê bảy thiếp cũng chỉ còn tồn tại ở một số nơi, thì vấn đề giải quyết bức bách do khủng hoảng thiếu cũng không còn tồn tại. Đã được ăn no người ta sẽ lại muốn ăn ngon và được đổi món liên tục. Hàng loạt các thể loại dụng cụ hỗ trợ tình dục được ra đời, ngày càng tân tiến hơn, hiện đại hơn và ngạc nhiên ở chỗ, người ta ngày càng đòi hỏi phải “giống thật” hơn. Tôi đã có dịp di một số nước, từ châu Âu cho đến châu Á, thấy rằng, thị trường sex toy (đồ chơi tình dục) quả thật phong phú. Ở Paris, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng phục vụ mọi loại nhu cầu liên quan đến tình dục, ngoại trừ mại dâm. Đủ loại dụng cụ hỗ trợ tình dục dành cho cả nam lẫn nữ được bày bán công khai trong các cửa hàng, những cửa hàng có biển hiệu đèn đỏ đặc biệt, một “ám hiệu” dành cho người có nhu cầu.


Không có bất cứ lời khuyên cụ thể nào đối với mỗi người

Ở châu Á, các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc có khi còn cởi mở hơn cả châu Âu khi mà các loại dụng cụ tình dục bày bán trong các tủ kính ngoài phố, bao cao su thì bán cả trong các máy tự động, dễ dàng như mua 1 lon nước ngọt. Nói thế để thấy rằng, việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục không phải là điều mới mẻ, cấm kỵ hay đạo đức.

Với những loại dụng cụ thông thường, sẽ không có tác hại gì cho người sử dụng bởi lẽ trên thực tế, người ta tạo ra nó trên nguyên lý sao cho việc sử dụng giống thật nhất. Nhưng có một thực tế khác, để tăng cảm xúc hoặc với một số người bị ám ảnh đặc biệt, họ luôn tìm kiếm và sử dụng những dụng cụ hỗ trợ được thiết kế tạo dáng với những tính năng “đặc biệt” hoặc “khác thường”. Việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ dạng này không những không mang lại cảm xúc nếu bạn không phải là người có nhu cầu “đặc biệt”, đôi khi còn gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Nhiều người thắc mắc, có nên sử dụng “đồ chơi” hay khi bạn tình muốn có “kẻ thứ 3” vô tri vô giác tham dự cùng bữa tiệc giao hoan giữa hai người? Không có bất cứ lời khuyên cụ thể nào có thể đưa ra ở đây. Chuyện tình dục là chuyện của riêng bạn hoặc cùng lắm là liên quan đến bạn tình, miễn là bạn cảm thấy hưng phấn, có cảm xúc, cảm thấy thoải mái và đem lại hiệu quả. Sẽ không có tác hại gì cho sức khỏe nếu dụng cụ bạn lựa chọn phù hợp với thể trạng của bạn và chỉ dành riêng cho bạn.

Bởi dù là vật giả, dụng cụ hỗ trợ vẫn có khả năng lây truyền bệnh nếu dùng chung hoặc không được vệ sinh đúng cách sau mỗi lần sử dụng. Chẳng có gì gọi là xấu nếu muốn khám phá những cảm xúc mới lạ nếu điều đó không ảnh hưởng đến ai. Thử một vài lần, nếu thấy thích hợp thì tiếp tục còn nếu đã cố thử mà vẫn không thấy có hứng thú thì hãy dành thời gian khám phá những cảm xúc khi cùng nhau, chắc chắn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc phải mất thêm thời gian để vận hành công cụ hỗ trợ.

Nguồn: thegioitiepthi.vn - Huyền My
 

miletran168

New member
User ID
163225
Tham gia
8 Tháng tư 2019
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
Hoàng Diệu 2 - Thủ Đức - HTPHCM
Đồng
0
Em dùng dưa leo nhỏ thôi. Dùng thì cũng được nhưng đừng lạm dụng quá. Cường độ mạnh gây rách, chảy máu thì có hại. Còn dùng tốt, vừa phải thì giảm áp lực cho bạn trai. E dùng dưa khoảng 7-10 phút rồi quan hệ. Tốt cho cả 2.
 

phukhoatap

New member
User ID
179942
Tham gia
7 Tháng bảy 2021
Bài viết
75
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Website
phukhoatap.com
Đồng
0
Ở châu Á, các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc có khi còn cởi mở hơn cả châu Âu khi mà các loại dụng cụ tình dục bày bán trong các tủ kính ngoài phố, bao cao su thì bán cả trong các máy tự động, dễ dàng như mua 1 lon nước ngọt. Nói thế để thấy rằng, việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục không phải là điều mới mẻ, cấm kỵ hay đạo đức.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom