trimunxanh.com

New member
User ID
161529
Tham gia
17 Tháng một 2019
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp và sản phẩm trị mụn được quảng cáo PR rầm rộ, nhưng không biết mức độ hiệu quả và an toàn của từng sản phẩm ra sao. Đặc biệt phương pháp điều trị mụn bằng thuốc bắc đang được nhiều người quan tâm đến vì đã giúp nhiều người đã được điều trị tận gốc các vấn đề về da như mụn, thâm, nám,.... nhưng cũng không thành công và cảm thấy lo lắng về phương pháp điều trị này.
tri-mun-bang-thuoc-bac-2.jpg

Liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả và an toàn cho da người dùng không? Hôm nay trimunxanh sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem liệu cách trị mụn bằng thuốc bắc có tốt và hiệu quả không nhé.
Thuốc bắc trị mụn tái tạo da được quảng cáo với những công dụng như điều trị tận gốc các loại mụn ẩn, mụn thâm, mụn đầu đen, mụn bọc,... Điều trị thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ. Vậy vì sao thuốc bắc lại có khả năng điều trị các vấn đề về da?
1. Trị mụn bằng thuốc bắc làm da nổi mụn nhiều hơn?
Khi sử dụng thuốc bắc, bạn sẽ cảm thấy da bị ngứa và khó chịu như kim chích ở lỗ chân lông. Sự thật là thuốc đang ngấm vào da qua lỗ chân lông, tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn trên da, đẩy các đầu mụn ẩn dưới da, bụi bẩn, các thành phần còn lại sau khi dùng mỹ phẩm, trang điềm trong lỗ chân lông mà quá trình tẩy trang không lấy sạch hết.
tri-mun-bang-thuoc-bac-6.jpg

Muốn điều trị hết mụn bạn cần phải loại bỏ hết sạch mụn ẩn dưới da ra ngoài. Mụn ẩn là những nhân mụn dưới da mà bạn không hề thấy được. Nhiều người hay đến spa để lấy những nhân mụn ẩn này ra vì nếu không lấy ra thì lâu ngày mụn ẩn cũng sẽ nổi lên trên bề mặt da gây ra mụn bọc, mụn mủ hoặc làm viêm lỗ chân lông.
Nhưng khi sử dụng thuốc, thuốc sẽ giúp da bạn đẩy hết những mụn ẩn này lên nhanh chóng, đồng thời, thuốc làm cho những đầu mụn này nhanh khô lại và rụng đi mà không cần phải gắng hết sức nặn, do đó sẽ không để lại những vết thâm hoặc bị chảy máu.
Nói một cách chính xác khi trị mụn bằng thuốc bắc, da bạn sẽ được điều trị mụn một cách an toàn và nhanh chóng!
2. Trị mụn bằng thuốc bắc có tốt không khi làm bong da mặt?
Nhiều người nghe rằng khi sử dụng thuốc bắc da sẽ bị bong ra, như vậy sẽ làm da yếu đi và dễ hư da. Điều đó có đúng không?
Bề mặt da của bạn là nơi chứa hàng tỉ tế bào chết mà bạn không hề nhìn thấy. Tế bào chết là môi trường lý tưởng để vi khuẩn gây mụn sinh sôi nêu nếu muốn hết mụn, bạn cần phải “tẩy tế bào chết” ít nhất 1 lần 1 tuần.
tri-mun-bang-thuoc-bac-3.jpg

Như đã nói, trong quá trình điều trị mụn bằng thuốc bắc, thuốc sẽ giúp da bạn đẩy các tế bào chết, bụi bẩn ở lỗ chân lông lên trên bề mặt da. Sau đó những lớp tế bào chết này sẽ tự động bong ra dần dần theo đúng quy trình làm mới làn da của cơ thể con người (28 ngày làn da sẽ được làm mới 1 lần).
Nhưng song song với quá trình bong da đó thuốc bắc sẽ giúp da tái tạo những tế bào da mới từ bên trong để thay thế cho hàng tỉ tế bào da chết bị loại bỏ. Và những tế bào da mới khỏe mạnh này rất mịn màng, trắng hồng và không hề ăn nắng.
Vậy nên ý kiến “quá trình bong da” sẽ làm da yếu đi là hoàn toàn không chính xác.
3. Thuốc bắc tái tạo da có nguy hiểm không khi ngưng dùng là sẽ bị tái phát?

Một ý kiến khác được nhiều người quan tâm đó là “sau khi điều trị mụn bằng thuốc bắc xong, nếu ngưng dùng thuốc thì da sẽ bị tái phát mụn, thậm chí là nhiều hơn lúc chưa điều trị”.
Thật sự thì trimunxanh.com cũng đã gặp nhất nhiều trường hợp như vậy, nhắn tin và nhờ mình điều trị lại da mặt và đa số các trường hợp bị tái phát sau khi điều trị và ngưng dùng thuốc đều do 2 nguyên nhân chính sau:
4. Trị mụn bằng thuốc bắc an toàn hiệu quả.
Có lẽ các bạn đọc đến đây thì đã bắt đầu thấy hoang mang vì không biết lựa chọn sản phẩm nào để điều trị mụn cho làn da của mình một cách an toàn và hiệu quả. Do đó Trimunxanh xin giới thiệu với bạn đọc, những người đang bị mụn hành hạ một dòng sản phẩm thuốc bắc đặc trị mụn đang tin tưởng nhất hiện nay.
Thuốc bắc đặc trị mụn tận gốc – Mộc được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên như Đinh hương, hoa cúc, nghệ đen, nhũ hương, nhân sâm, tinh dầu jojoba, mật ong nguyên chất,…được ủ với rượu gạo nguyên chất nồng độ chỉ 2%.
Thuốc bắc đặc trị mụn của Mộc sẽ điều trị tận gốc các loại mụn mà bạn đang mắc phải như: mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn, Ngoài ra sản phẩm của Mộc sẽ giúp bạn điều trị thâm, sẹo rỗ và tái tạo làn da mới cho bạn một cách an toàn nhất.
thuoc-bac-dac-tri-mun-moc.jpg

Đặc biệt hơn, Mộc luôn trân trọng từng làn da của khách hàng và sẽ luôn theo dõi, tư vấn cho làn da của từng người. Cùng khách hàng điều trị, tái tạo làn da nên mọi người hãy luôn tin tưởng và yên tâm điều trị nhé.
Chỉ cần các bạn làm theo đúng như hướng dẫn của Mộc thì Mộc cam kết với các bạn rằng da các bạn sẽ được điều trị và tái tạo thành công, đồng thời sẽ không tái phát các vấn đề về da.
Hiện nay trên thị trường có hàng nghìn sản phẩm thuốc bắc trị mụn nhưng đội ngũ của Mộc luôn tự hào về sản phẩm và dịch vụ tư vấn mình cung cấp đến với khách hàng.
 

Dohalinh

New member
User ID
159783
Tham gia
3 Tháng mười một 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
bài viết rất hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin
 

nguyencanhdat1

New member
User ID
160752
Tham gia
12 Tháng mười hai 2018
Bài viết
104
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
cũng muốn sử dụng nhưng thấy tróc da nhìn ghê quá
 

Trâm Anh

New member
User ID
163339
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình cũng muốn sử dụng nhưng ko biết có hiểu quả ko, nhìn da mặt tróc cũng hơi sợ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom