Nhờ sửa bóng đèn, cháu chém chết bà ngoại

ruacon122

New member
User ID
8217
Tham gia
4 Tháng tư 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
[h=2]Được bà ngoại nuôi từ nhỏ đến lớn nhưng chỉ vì bị mắng khi không sửa đèn led điện mà đứa cháu bất hiếu cầm dao chém chết bà cụ.
[/h] Ngày 29/1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bình Định đã bắt được Trần Tuấn Tú (SN 1991, ở thôn 10, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T., (82 tuổi ở cùng địa phương), bà ngoại của hung thủ.
Theo thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, vào khoảng 17h ngày 27/1, sau khi đi chơi với bạn bè, Tú về nhà bà ngoại. Tại đây bà T. bảo đứa cháu ngoại sửa hộ bóng đèn điện. Tuy nhiên Tú không chịu sửa bóng đèn nên bà ngoại đã lớn tiếng mắng đứa cháu. Tức mình, Tú cầm dao chém nhiều nhát vào người bà T. khiến nạn nhân chết tại chỗ.
giet-1.jpg
Hung thủ Tú bị bắt giữ. Vì có tiếng kêu cứu của nạn nhân, hàng xóm vội đến thì Tú lên xe máy bỏ chạy vào TP. Quy Nhơn. Tuy nhiên hung thủ bị CSGT công an TP Quy Nhơn giữ xe vì không đội mũ bảo hiểm. Sau đó Tú lên núi Bà Hỏa (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) trốn. Qua hơn một ngày lẩn trốn, vừa đói, vừa khát, Tú tìm đường xuống nhà dân để xin ăn thì bị các trinh sát hình sự công an tỉnh Bình Định bao vây và bắt giữ. Được biết, bà T. sống một mình và nuôi Tú từ nhỏ đến lớn. Khoảng 3 năm trước Tú đi bộ đội. Đến năm 2011 về địa phương rồi đi làm thuê. Cách đây khoảng nửa tháng Tú về địa phương, hằng ngày Tú không chịu đi làm chỉ ở nhà sống bám vào bà ngoại.
http://tintucvietnam.vnweblogs.com/

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom