Người đau khổ

New member
User ID
161048
Tham gia
25 Tháng mười hai 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chào mọi người!
Thú thật mình rất bận với công việc nhưng cũng đang vui vì mới được tăng lương nên hôm nay tâm lý tốt muốn viết vài dòng tâm sự ạ.
Mình thuộc dạng sinh lý cao nhưng quen được cô bạn gái vừa bận học vừa bân dạy ngoại ngữ buổi tối ko có thời gian cho mình nên mình quá chán đời (ham muốn cao mà lúc nào gặp em cũng giả dạng đường tăng), rảnh lắm e rủ ban ngày đi chơi thì làm ăn được gì.
Mình trước giờ mới thấy mà chưa được sơ múi gì cả, hồi sinh viên yêu nhỏ lớp kế bên lúc cao trào 2 đứa âu yếm chán đến đoạn kết làm lễ hạ chày em nhất quyết không cho, sao mà ức quá bèn nói em thôi quay giúp cho ra không hồi nữa chào cờ không xuống sợ nó nổ (giờ nghĩ lại giá mà lúc đó can đảm bịt mồm mặc kệ có phải bây giờ khỏi phải hối tiếc hay không, chia tay chả có kỷ niệm gì, nghĩ sao mà mình đối tốt với thằng người yêu hiện tại của nó quá nhỉ) :(
Mình thuộc dạng sinh lý cao ngồi quay tay mà cả 30 phút chưa ra, nhưng ra rồi được 1 lúc nó lại lên, khổ dễ sợ. Mình rất thích các bạn nữ cao 1m55 người nhỏ nhắn, hơi mập cũng được, ôi khao khát hoài nhưng chỉ toàn nằm mơ chẳng thấy.
Vì mình cũng bận công việc nhiều nên cũng không thể tâm sự hết được với các bạn, mong các bạn thông cảm, còn các bạn không thích mình xin cũng đừng ném đá vì như mình đã nói mình sinh ra đã sinh lý cao nên cũng cần có 1 người bạn sinh lý cao chia sẻ, mong giúp đỡ có qua có lại, mình như thế nào thì mình nhận như thế ấy. trên tinh thần cam kết kín đáo, không tiền bạc, can thiệp cuộc sống lẫn nhau. Các bạn nếu có nhu cầu thì gửi mail giúp mình qua email: abcabc26091989@gmail.com (mình cam đoan sẽ phản hồi hết các email của các bạn gửi cho mình).
P/s: vì sao phải gửi mail làm chi cho rắc rồi...hj, vì mình cũng có cuộc sống riêng nên phải có sự bí mật (cái này là ưu tiên hàng đầu), chẳng phải các bạn nữ cũng muốn thế sao, mình sẽ gửi hình cho các bạn thật tình với mình, tuy ko đẹp nhưng cũng dễ nhìn, không làm bạn thất vọng. Hãy can đảm lên! vì sao ư? Vì đời sinh ra chỉ có một lần.
' Chân tuy bước nhưng lòng thầm ở lại
Miệng tuy cười nhưng tâm hồn nhỏ lệ
Người tuy nhiều nhưng yêu chỉ có một
Em là người Anh hận cũng là người Anh yêu"

"Giờ em hạnh phúc sung sướng bên người, còn anh buồn phải ngồi quay tay một mình" - Gửi người yêu cũ - Quá khứ ngọt ngào mà nghĩ lại mặn chát
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom