Cách làm bánh mì chảo thơm ngon như ngoài tiệm

blogbanhsukem

New member
User ID
160905
Tham gia
19 Tháng mười hai 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Ăn sáng với bánh mì chảo là lựa chọn tuyệt vời. Món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi này thu hút rất nhiều sự chú ý với cách làm vô cùng độc đáo và phong phú riêng của mỗi vùng khác nhau. Cách trình bày bắt mắt, lại vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, bánh mì chảo thật sự là sự kết hợp hài hòa và là lựa chọn quen thuộc của người sành ăn.

Nếu bạn đã thưởng thức món bánh mì chảo ở đâu đó ngoài hàng và không thể quên được cái hương vị làm mê đắm lòng người, hãy thử tự tay vào bếp chế biến món ăn này để chiêu đãi bạn bè và người thân ngay thôi nào.

Cách làm bánh mì chảo cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, không đòi hỏi bạn có nguyên liệu cần kỳ hay các công đoạn chế biến phức tạp mà vẫn có thành phẩm ngon đẹp như ngoài hàng. Từng miếng bánh mì giòn hòa quyện cùng pate, nước sốt sánh đặc, ăn kèm với hương vị tươi ngon của trứng, vị ngon đầy dinh dưỡng của xúc xích được giữ với độ nóng lâu của chảo gang nhất định sẽ cho bạn bữa sáng đặc biệt và tràn đầy năng lượng. Chúng ta cùng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của httpsdaylambanh.edu.vn nhé!

banh-mi-chao.jpg


Nguyên liệu
  • Xúc xích: 1 cái (Chọn xúc xích xông khói sẽ ngon hơn)
  • Trứng gà: 1 quả
  • Cà chua: 2 quả
  • Pate: 50g
  • Dưa leo, hành, ớt, tỏi, rau thơm
  • Hạt nêm, tiêu, đường, dầu ăn
  • Bánh mì: 1 – 2 cái tùy theo sở thích
Hướng dẫn

Bước 1: Dùng dao khía xúc xích thành những đường chéo song song cho đẹp mắt, tuy nhiên bạn chỉ nên khía vừa để xúc xích không bị đứt.

Bước 2: Hành và tỏi băm nhuyễn, cà chua rửa sạch để ráo nước rồi cắt thành hình hạt lựu, dưa leo cắt lát mỏng vừa ăn.

banh-mi-chao-ngon.jpg


Bước 3: Cho chảo lên bếp, nên chọn loại chảo chống dính nhỏ hay loại chảo gang để giữ được độ nóng lâu hơn. Đợi khô chảo rồi cho dầu ăn vào, sau đợi dầu sôi thì cho xúc xích vào chiên sơ cho chín. Sau đó đập trứng vào ốp la, rắc thêm chút muối và chút tiêu cho vừa ăn. Gắp trứng và xúc xích ra khỏi chảo để ráo dầu.

Bước 4: Giữ nguyên chảo, cho thêm chút dầu ăn vào đợi nóng, cho hành tỏi vào phi lên cho thơm. Cho và chua vào cùng đảo cho đến khi nhuyễn thành sốt, cho thêm chút ớt và chút nước lọc vào cùng. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn và rắc thêm chút tiêu.

Bước 5: Khi đã thu được hỗn hợp sốt cà chua thơm ngon, bạn cho xúc xích và trứng ốp la vào, thêm pate, cà chua, dưa leo thái lát trang trí cho đẹp mắt. Cho thêm chút ngò lên trên rồi thưởng thức cùng với bánh mì.

banh-mi-chao-thom-ngon.jpg


Vậy là chúng ta hoàn thành các bước làm bánh mì chảo thật đơn giản và thơm ngon, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà cho bữa sáng thêm hương vị và dinh dưỡng. Cách làm bánh mì chảo thật đơn giản đúng không nào? Cùng DẠY LÀM BÁNH Á ÂU bắt tay vào thực hiện ngay nhé, chúc bạn thành công và có thành phẩm thật ngon miệng!

Website: daylambanh.edu.vn, Dạy làm bánh Á Âu
Địa chỉ: 473 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh,
Hotline: 1800 6148.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom