Có nên nhấn mí không? Nhấn mí có ảnh hưởng đến mắt không?

phuongphuong24795

Active member
User ID
159200
Tham gia
13 Tháng mười 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
29
Tuổi
28
Đồng
0
Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ mắt nhấn mí Hàn Quốc khiến hàng ngàn chị em “mê mẩn” bởi hiệu quả tạo nếp mí tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên trên thực tế có quá nhiều chị em nhận phải “trái đắng” của phương pháp này. Vậy có nên nhấn mí không, cùng giải đáp qua bài viết sau đây.
1/ Có nên nhấn mí Hàn Quốc không?
Nhấn mí (hay bấm mí) được biết đến là một thủ thuật làm đẹp đơn giản được bắt nguồn từ Hàn Quốc nhằm khắc phục các nhược điểm đôi mắt như 1 mí, mí lót, không rõ nếp mí, hai mí mắt không đều nhau,… và tạo lại nếp mí mắt mới sao cho cân đối hài hòa với khuôn mặt.
rs

Bấm mí giải pháp cho mắt 2 mí tự nhiên
Kỹ thuật thực hiện nhấn mí là bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để luồn qua các điểm tạo nếp mí được xác định trước để liên kết nâng sụn mi và da mí mắt nhằm tái tạo lại cung đường mí mắt một cách nhẹ nhàng, không cần bóc tách xâm lấn sâu.
Với ưu điểm vượt trội này thì có nên nhấn mí mắt không? Câu trả lời cho băn khoăn này là khi bạn đáp ứng đủ 2 điều kiện:
Tình trạng đôi mắt của bạn
Phương pháp nhấn mí sẽ phù hợp với những trường hợp dưới đây:
– Độ tuổi từ 30 trở xuống.
– Tình trạng mắt có các khuyết điểm như 1 mí, mí lót, không rõ nếp mí, hai mí mắt không đều nhau,…
– Vùng mí mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa.
rs

Có nên nhấn mí không phụ thuộc vào tình trạng mắt
Trong trường hợp vùng mí mắt của bạn xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa vùng mắt kết hợp cùng các khuyết điểm đôi mắt khác như sụp mí, liệt cơ nâng mi, mí mắt bị hỏng do tai nạn,… thì giải pháp hiệu quả cho bạn là phương pháp cắt mí mắt.
“Có nên nhấn mí không?”- Địa chỉ bạn thực hiện
Bạn nên nhấn mí tại địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ những điều kiện sau:
– Bác sĩ thực hiện có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.
– Ứng dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc hiện đại.
– Phòng phẫu thuật, trang thiết bị và quy trình thực hiện đảm bảo quy chuẩn Bộ Y tế.
– Đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ họ.
rs

Lựa chọn chính xác địa chỉ thực hiện
Và câu trả lời là không nên thực hiện nhấn mí khi địa chỉ bạn thực hiện không đáp ứng đủ những tiêu chí trên. Bấm mí là thủ thuật đơn giản nên sẽ không ảnh hưởng bên trong của mắt. Tuy nhiên bấm mí chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có kỹ thuật chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cũng như con mắt thẩm mỹ và việc ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại nếu không sẽ xảy ra những kết quả không mong muốn:
– Mắt bị trợn, xếch ngược, nếp mí không được cải thiện rõ rệt, kết quả thẩm mỹ duy trì trong thời gian ngắn.
– Sụn mi, vòng cơ nâng mi bị xâm lấn, kéo rút vượt mức làm đứt gãy khiến mí mắt bị sụp hoàn toàn, các hiện tượng kích ứng, nhiễm trùng xảy ra khiến mắt bị sưng nề, khó lành, để lại sẹo hoặc nặng hơn gây hoại tử hoàn toàn vùng mí mắt và khó có thể khôi phục lại như ban đầu.
– Xâm lấn sâu làm ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe cho đôi mắt của bạn.
Do đó, bạn cần lựa chọn cho mình địa 1 địa chỉ nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc uy tín, chất lượng để sở hữu đôi mắt đẹp như ý
2/ Nhấn mí chuẩn công nghệ Hàn Quốc ở đâu đẹp?
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong ít những đơn vị nhấn mí Hàn Quốc chuẩn đẹp không chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của hàng ngàn chị em mà còn được các chuyên gia đánh giá cao nên lựa chọn.
Tại BVTM Đông Á ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dr Park được nghiên cứu dành riêng cho người Việt với những ưu điểm:
Mang đến đôi mắt trẻ đẹp: Với kỹ thuật công nghệ độc quyền giúp khắc phục các khuyết điểm đôi mắt trả lại cho bạn “cửa sổ tâm hồn” 2 mí hài hòa, đẹp như ý, tự nhiên.
An toàn tuyệt đối: 100% từng bước tiến hành được trực tiếp bác sĩ hàng đầu của Đông Á thực hiện đảm bảo sự chuẩn xác, an toàn không bóc tách, xâm lấn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng của đôi mắt.
rs

BVTM Đông Á địa chỉ nhấn mí hàng đầu cho bạn
Thực hiện nhanh chóng, duy trì kết quả lâu bền: Chỉ sau 30 -45 phút thực hiện bấm mí Dr Park bạn đã sở hữu “đôi mắt phượng” như ý. Đặc biệt, công nghệ bấm mí Dr Park tạo liên kết các điểm nếp mí với mật độ từ 9 đến 11 tiếp điểm gấp 2,5 lần phương pháp truyền thống ( 3- 5 điểm) cùng chỉ thẩm mỹ sinh học tự tiêu số 1 Hàn Quốc giúp đường nếp mí chuẩn nét và duy trì được lâu bền cùng thời gian. (7 – 10 năm).
Thuận tiện trên toàn quốc: Hiện nay, với hệ thống 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, mang đến sự thuận tiện trong di chuyển cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian cho mọi chị em khi đi làm đẹp.
Kết quả khách hàng bấm mí tại Đông Á:
rs

rs

Đôi mắt 2 mí rõ nét sau khi bấm mí Hàn Quốc Dr Park
Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về băn khoăn “có nên nhấn mí không?” và gợi ý cho bạn địa chỉ thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom