SỮA CHUA KHÔ MEIJI – “THẦN DƯỢC” TRỊ TÁO BÓN CHO TRẺ NHỎ

User ID
160351
Tham gia
27 Tháng mười một 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Sữa chua là nhân rất tốt cho hệ tiêu hoá của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên có những trường hợp bé không thích mùi vị sữa chua, dẫn đến lười ăn, kết hợp với chế độ ăn chưa đủ chất xơ dẫn đến bé bị táo bón, khó đi vệ sinh. Với viên sữa chua khô Meiji hương vị thơm ngon thì đây là phương án thay thế rất hữu hiệu.

TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VIÊN SỮA CHUA KHÔ MEIJI

Thành phần chính trong sữa chua khô Meiji

Thành phần chính nằm trong sản phẩm viên sữa chua khô Meiji bao gồm Đường, sữa chua cô đặc, bột sữa chua, dầu thực vật, gelatin, tinh bột si-rô, bifidobacteria, acid citric, canxi, chất nhũ hoá, isoleucine, leucine, valine. Các thành phần trong sữa chua khô ngoài việc bổ sung cho bé các vi lợi khuẩn cho hệ thống tiêu hoá, hỗ trợ việc hấp thu của dạ dày và chống táo bón còn có nhiệm vụ “bật công tắc” thèm ăn ở trẻ, đặc biệt rất tốt cho trẻ lười ăn, tiêu hóa kém. Hơn nữa, sữa chua khô Meiji cũng là nguồn cung cấp canxi cho bé, đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triern hệ xương và răng của trẻ.
4902777116273-1_master.jpg

Công dụng “lợi hại” của viên sữa chua khô Meiji


Sữa chua khô Meiji là sản phẩm không thể thiếu đối với trẻ từ 8 tháng trở lên, bởi sản phẩm vừa tập cho bé làm quen với việc nhai thức ăn, vừa bổ sung lượng vitamin, khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm hằng ngày của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ hoà tan trong miệng bé, nên kể cả khi sử dụng cho các trẻ nhỏ, cũng sẽ không gây ra nguy cơ nghẹn tắc trong cổ họng bé.
Sữa chua khô Meiji được rất nhiều mẹ Nhật tin dùng để giúp con có hệ tiêu hóa tốt hơn và ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những trẻ lười ăn, tiêu hóa kém, hay bị táo bón, chướng bụng, không thích ăn sữa chua thông thường hay váng sữa…Sữa chua khô Meiji chứa 100% là yogurt và trái cây, không chứa đường hóa học và chất bảo quản nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu của mình. Đối vói những mẹ muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho bé thì sử dụng một viên một ngày là đã đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của bé. Đối với các trường hợp bé bị táo bón nặng thì các bà mẹ có thể áp dụng chế độ hai viên một ngày để triệu chứng có thể thuyên giảm nhanh nhất có thể.
Hy vọng, những chia sẻ của Sakuko Japanese store từ sản phẩm Kem sữa chua khô Meiji sẽ giúp các mẹ có một lựa chọn tuyệt vời trong việc khắc phục chứng táo bón của trẻ và bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong thực đơn ăn dặm hàng ngày của bé

-----------------------------------------------------------
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886
Website: sakukostore.com.vn
Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko
 

anhsusu

New member
User ID
102766
Tham gia
6 Tháng mười 2015
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
sp dùng bao lâu thì có hiệu quả vậy b
 

ThichZaiDep

New member
User ID
88765
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
143
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Thành phần chính nằm trong sản phẩm viên sữa chua khô Meiji bao gồm Đường, sữa chua cô đặc, bột sữa chua, dầu thực vật, gelatin, tinh bột si-rô, bifidobacteria, acid citric, canxi, chất nhũ hoá, isoleucine, leucine, valine.
 

thaoLT02

New member
User ID
158020
Tham gia
27 Tháng tám 2018
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
lần đầu tiên e biết đến sữa chua khô đấy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom