Những loại nước ép trái cây tốt cho người tiểu đường

PhuongNam06

New member
User ID
159523
Tham gia
25 Tháng mười 2018
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Là một căn bệnh nguy hiểm, tiểu đường không chỉ gây ra những biến chứng đáng sợ như nhồi máu cơ tim hay đột quỵ mà còn rất khó chữa trị triệt để. Bên cạnh đó khi bị tiểu đường, người bệnh cần phải đặc biệt kiêng nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt là những thực phẩm có chứa đường và tinh bột. Chính vì vậy mà nhiều người vẫn thường thắc mắc không biết liệu có thể sử dụng nước ép hoa quả, một loại thực phẩm vốn ngọt và bổ dưỡng, trong quá trình điều trị hay không. Sau đây, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại nước ép trái cây tốt cho người tiểu đường.

cac-loai-nuoc-ep-trai-cay-tot-cho-nguoi-tieu-duong.jpg


1. Nước ép ớt chuông

Các loại nước ép ớt chuông, đặc biệt là nước ép ớt chuông vàng, có chứa một số hợp chất có tác dụng làm giảm hàm lượng các cholesterol xấu, chẳng hạn như LDL cholesterol. Đây là loại cholesterol gây ra tình trạng tăng đường huyết, xơ vữa thành mạch máu cùng nhiều vấn đề nguy hiểm khác.

nuoc-ep-trai-cay-cho-nguoi-tieu-duong.jpg


2. Nước ép cà chua

Trong cà chua có chứa rất ít carbohydrate. Do đó, việc sử dụng nước ép cà chua sẽ giúp giảm thiểu hàm lượng đường trong máu. Ngoài ra, trong cà chua còn có chứa một số chất chống oxy hóa giúp bảo vệ những cơ quan dễ bị tổn thương bởi bệnh tiểu đường như thận và thành mạch máu.

nuoc-ep-trai-cay-danh-cho-nguoi-tieu-duong.jpg


3. Nước ép táo

Hàm lượng đường trong máu của con người được điều chỉnh bởi hoạt chất insulin. Do đó, việc thiếu hụt chất này sẽ dẫn tới việc cơ thể bị rối loạn đường huyết và gây ra bệnh tiểu đường. một quả táo sẽ giúp bổ sung tới 35% nhu cầu insulin hàng ngày của cơ thể và do đó mang lại những hiệu quả rất tuyệt vời trong việc phòng chống bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, táo còn giúp hạn chế hàm lượng LDL cholesterol trong cơ thể.

nuoc-ep-trai-cay-tot-cho-nguoi-tieu-duong.jpg


4. Nước ép dâu dây

Dâu tây mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc phòng chống bệnh tiểu đường. Cụ thể như: Giúp thức đẩy việc sản xuất insulin trong cơ thể, cung cấp các chất chống oxy hóa giúp giảm hàm lượng LDL cholesterol và tăng hàm lượng HDL cholesterol, một loại cholesterol tốt. Bên cạnh đó, dâu tây còn chứa ít carbohydrate và tạo cho người dùng cảm giác no lâu, từ đó hạn chế việc tiêu thụ các loại thực phẩm không tốt và giúp giảm cân nhanh chóng, nhất là đối với những người bị béo phì.

nuoc-ep-hoa-qua-cho-nguoi-tieu-duong.jpg


Trên đây là 4 trong tổng số 8 loại nước ép trái cây tốt cho người tiểu đường mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc tham khảo. Nếu muốn xem thêm 4 loại nước ép trái cây còn lại, bạn có thể truy cập vào đường dẫn:

https://24hthongtin.com/cac-loai-nuoc-ep-trai-cay-tot-cho-nguoi-tieu-duong.html
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Các loại nước ép ớt chuông, đặc biệt là nước ép ớt chuông vàng, có chứa một số hợp chất có tác dụng làm giảm hàm lượng các cholesterol xấu, chẳng hạn như LDL cholesterol.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom