Phim Huyền Thoại Kung Fu Xứng Đáng là Bom Tấn Võ Thuật năm 2018

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Huyền Thoại Kung Fu là phim chiếu rạp tháng 12 với chủ đề võ thuật hài hước, cùng với những tên tuổi lẫy lừng đang làm khán giả cực kỳ mong chờ

“Huyền thoại Kung Fu” (Kung Fu League) là bộ phim thuộc thể loại võ thuật – hài xoay quanh 4 vị cao thủ võ thuật Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân và Diệp Vấn. Tình cờ, cả 4 người cùng nhau vượt thời gian và gặp nhau ở thời hiện đại. Thủ vai chính trong phim là 4 diễn viên: Triệu Văn Trác, An Chí Kiệt, Trần Quốc Khôn và Đỗ Vũ Hàng.

Tuy không có ngôi sao nào thật sự nổi bật trong làng giải trí Hong Kong hiện nay nhưng đây đều là các ngôi sao giàu thực lực và đã khẳng định được tên tuổi của mình qua các vai diễn để đời.

Nội dung phim huyền thoại kung fu 2018 xoay quanh câu chuyện của 4 vị tông sư xuất thân từ những môn phái khác nhau, lại có tính cách và đại diện cho mỗi thời đại khác nhau, giữa các vị tôn sư không thể tránh khỏi những bất hòa. Tuy vậy, họ vẫn có chung lý tưởng đấu tranh vì những điều tốt đẹp trong cuộc sống, và cùng nhau hợp sức để tiêu trừ kẻ xấu ở thời hiện đại.

Bên cạnh đó, mặc dù từng lập vô số chiến công hiển hách trong quá khứ, các huyền thoại võ lâm đều vướng phải những tình huống dở khóc dở cười do nhân sinh quan khác biệt so với bậc hậu bối. Điều này đã tạo nên nét dí dỏm duyên dáng nhưng vẫn thể hiện được tinh thần nghĩa hiệp của 4 vị tông sư.

Vào vai Hoàng Phi Hồng, không ai khác chính là Triệu Văn Trác – người từng nhiều lần hóa thân thành công vào vai đại tông sư của Hồng gia quyền. Giỏi các môn đấu kiếm, tán thủ, tinh thông Thái Cực Quyền, Triệu Văn Trác thuộc nhóm sao võ thuật hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi anh gắn liền với các phim về anh hùng võ thuật Hoàng Phi Hồng như phim truyền hình Hoàng Phi Hồng (1996), các phim điện ảnh Hoàng Phi Hồng 4: Vương giả chi phong (1993), Hoàng Phi Hồng 5 (1994) hay Hoàng Phi Hồng: Nam bắc anh hùng (2018).

>>xem thêm phim võ thuật trung quốc tại: https://khoai.tv/quoc-gia/trung-quoc

f00660.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom