Có lẽ là yêu - Phim Ngôn Tình Mới Nhất 2018

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Có lẽ là yêu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ quý khán giả việt nam bởi có nội dung hay, cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng. Sau đây là điểm qua nội dung phim.

Có lẽ là yêu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Lý Lý Tường. Nội dung kể về câu chuyện tình giữa Chu Dạ và Vệ Khanh. Chu Dạ (Hứa Hiểu), cô sinh viên đại học mười chín tuổi đơn thuần, phóng khoáng, tùy hứng. Vệ Khanh (Ngạn Hy), tổng giám đốc một công ty lớn, ba mươi tuổi, anh tuấn khí khái, phong lưu đa tình.

Khi họ gặp nhau, anh bị cô thu hút, nhưng cô lại không cúi đầu trước tiền tài địa vị của anh, thậm chí còn không ngừng trốn tránh. Ban đầu Vệ Khanh đối với Chu Dạ đơn giản chỉ là gặp dịp thì chơi, thấy cô mới mẻ, cá tính, muốn thu phục cô thuộc về mình như bao cô bạn gái trước của anh.
>>xem phim có lẽ là yêu tại đây : https://khoai.tv/xemphim/co-le-la-yeu-about-is-love-21195

Nhưng Chu Dạ lại chán ghét anh, khinh thường, lảng tránh anh. Điều đó làm khơi dậy máu chinh phục trong anh. Anh thề muốn cô là của anh sau đó sẽ vứt bỏ cô để cô biết mùi. Tiếc thay, đời không như là mơ, giả cũng là thật, mà thật cũng là giả, dần dần tình cảm nảy sinh, hoàn toàn không theo ý muốn của con người. Tất cả những hỷ nộ ái ố mà hai người cùng trải qua, có lẽ là yêu.

ad56f42e1855ef9f3678bc776799db71.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom