Triệu chứng khò khè ở gà cho uống thuốc gì?

HaiAnhJumi

New member
User ID
160368
Tham gia
28 Tháng mười một 2018
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
(Thuốc trị bệnh cho gà) Triệu chứng gà bị khò khè xảy ra rất phổ biến khi gà bị nhiễm lạnh, thời tiết thay đổi đột ngột hay cả do chuồng trại ẩm thấp gây ra. Gà khò khè để lâu sẽ gây ra một số kế phát của bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển hay chính là giá trị kinh tế của người chăn nuôi. Nhưng làm thế nào để chữa bệnh khò khè ở gà? Cho uống thuốc như thế nào và cách phòng ra sao? XEM NGAY BÍ QUYẾT ĐỂ LOẠI TRỪ BỆNH”
Triệu chứng gà bi khò khè, khó thở, nhiều đờm
• Gà chọi thở khò khè, khó thở và có nhiều đờm.
• Phân có màu xanh hoặc trắng.
• Gà ủ rủ, mệt mỏi, kém ăn hoặc bỏ ăn
• Đi lại chậm chạp
• Nếu gà bị khò khè nặng thì có thể biến chứng ra bệnh hen gà khó chữa
Cách chữa gà bị khò khè khó thở, nhiều đờm
Theo cách nuôi gà chọi, cách nuôi gà đá. Sau khi xem đá gà, nếu gà chọi có những triệu chứng như trên. Thì người nuôi cần xem xét tình trạng của gà sau mỗi trận đá gà. Không nên cho gà ăn thóc hay ăn mồi ngay sau khi đá gà. Thay vì đó nên cho gà ăn cơm nóng và uống thêm nước có trộn thêm glucozo hoặc một số chất điện giải. Trong quá trình gà chọi bị khò khè cũng không nên cho gà ăn mồi.
Xoa bóp, lau khô và giữ ấm cho gà là việc cần chú ý. Chuồng gà nên được lắp thêm bóng đèn để giữ ấm cho gà. Che chắn chuồng gà, tránh để gió lạnh khiến cho gà bị khò khè lâu khỏi.
trieu-chung-benh-kho-khe.jpg
Nếu gà đi phân bình thường nhưng vẫn còn thở khò khè. Thì nên vò nát lá trầu không rồi trộn với một ít muối và cho gà ăn. Việc này giúp cho tình trạng gà bị khò khè, khó thở được cải thiện nhanh chóng.
Cách phòng bệnh khi gà bị khò khè khó thở, nhiều đờm
Trước khi cho gà chọi tham gia trận đá gà. Người nuôi cần cho gà chạy lồng, làm nóng cơ thể gà. Và vỗ sạch đờm cho gà chọi của mình. Thường xuyên cho gà chọi phơi nắng sớm để gà có được sức đề kháng tốt.
Việc phòng bệnh là điều quan trọng khi nuôi gà chọi. Người nuôi nên chú ý đến biểu hiện của gà chọi của mình. Để có thể phát hiện được bệnh của gà chọi, chủ động chăm sóc và chữa bệnh cho gà bị khò khè, khó thở, nhiều đờm.
Khi phát hiện gà bị khò khè thì điều quan trọng là phải kiểm tra nơi ở của gà để tránh gà bị nhiễm lạnh. Và vi khuẩn xâm nhập, ngoài ra cũng nên áp dụng các cách phòng, chữa bệnh như đã chia sẻ ở trên. Đặc biệt đối với gà đá sau khi đi đá về cần phải vô đờm, lau nước ấm và om bóp cho cẩn thận. Làm như vậy vừa giúp cho gà mau khỏi vết thương vừa tránh được tình trạng khò khè, khó thở sau thi đấu.
Xem thêm: 50 benh thuong gap o ga
 

thegioidemtot

New member
User ID
159950
Tham gia
11 Tháng mười một 2018
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Việc phòng bệnh là điều quan trọng khi nuôi gà chọi. Người nuôi nên chú ý đến biểu hiện của gà chọi của mình. Để có thể phát hiện được bệnh của gà chọi, chủ động chăm sóc và chữa bệnh cho gà bị khò khè, khó thở, nhiều đờm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom