Chocolover2612

New member
User ID
158892
Tham gia
1 Tháng mười 2018
Bài viết
63
Điểm tương tác
1
Tuổi
27
Đồng
0
Vậy là mùa đông đã bắt đầu, giáng sinh và năm mới cũng sắp gõ cửa. Nếu bạn đang để ý một ai đó, Socola chính là ý tưởng hoàn hảo để bạn gây ấn tượng đấy nhé. Sự sang trong cùng hương vị đậm đà của tình yêu chính là đặc trưng của món quà ngọt ngào này. Có nhiều loại Socola khác nhau có sẵn trên thị trường những ngày này, do đó, hãy chọn một loại thực sự đặc biệt để làm cho ngày của bạn đáng nhớ. Nếu bạn không biết nhiều về Socola, Belcholat sẽ tặng bạn một hướng dẫn nhỏ. Danh sách này sẽ giúp bạn chọn một loại Socola độc đáo cho người duy nhất bạn đang muốn gây ấn tượng đấy.

Mint Chocolate (Socola bạc hà)
Có người đã ví Socola và bạc hà chính là sự kết hợp của thiên đường . Hương vị ngọt ngào đậm đà của Socola cùng sự tươi mát từ tinh chất bạc hà thật sự khiến bất cứ ai đều không thể cưỡng lại. Một chút Socola bạc hà sau bữa ăn sẽ khiến buổi tối của bạn trở nên thật sự hoàn hảo. Nó cũng sẽ dành tặng cho bạn một bầu không khí sảng khoái như hương vị bạc hà vậy đó.


Dark Chocolate (Socola đen)
Socola không chỉ có vị ngon đặc trưng mà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với hàm lượng cacao cao, Socola đen chứa rất nhiều dinh dưỡng và chất xơ hòa tan, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, trước khi bạn tặng nó, hãy tìm hiểu xem người nhận thích Socola đen mức độ đắng như thế nào nhé.


Chocolate covered fruits (Hoa quả chấm Socola)
Nếu bạn muốn giữ cho mùa đông của hai bạn tràn ngập màu sắc và thật sự “healthy”, hãy chọn trái cây phủ sốt Socola nhé. Sự tươi mát và dinh dưỡng từ trái cây, phủ một lớp Socola mỏng mềm mịn chính là món quà khiến mùa đông ấm áp hơn rất nhiều. Hãy chọn sản phẩm Socola đen Couverture để thật tốt cho sức khoẻ của cả hai bạn.


Fresh Chocolate (Socola tươi)
Lớp vỏ bọc Socola ngọt ngào đặc trưng với lớp nhân 100% tươi ở trung tâm, Fresh Chocolate là một món quà lý tưởng cho mùa đông của bạn. Có thể là nhân rasberries sang trọng phủ bởi lớp Socola mềm mịn. Đôi khi, viên Socola tươi tạo ra bất ngờ với lớp nhân đậu phộng, hạnh nhân hoặc các loại hạt khác.


Liquor chocolate (Socola rượu)
Bỏ qua cocktail vào cuối bữa ăn lãng mạn, hãy them vào thực đơn những viên Socola bọc rượu cao cấp. Những viên Socola bao phủ bên trong là lớp rượu lỏng, được tinh chế từ những loại rượu hảo hạng bậc nhất châu Âu. Bạn có nghĩ đây chính là món quà tuyệt hảo cho mùa đông của hai bạn không?


Vậy, bạn đang dự định tặng Socola nào cho người thương của mình trong mùa đông này?

Nguồn: Belcholat.com




Bài viết liên quan
8 loại Socola giúp bạn truyền đạt cảm xúc mỗi ngày
Gợi ý những món quà giáng sinh độc đáo cho người yêu
10 món tráng miệng tuyệt vời dành cho Giáng Sinh và Lễ Tạ Ơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom