Uống nước này vào mùa đông ngừa được vô khối bệnh

nuocsuoiviet

New member
User ID
155196
Tham gia
24 Tháng năm 2018
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Mùa đông là mua của các dịch bệnh, vì thời tiết lạnh và độ ẩm cao là cơ hội cho các virút(1) dễ dàng hoạt động nhất. Để giữ cho cơ thể được khỏe mạnh, ngoài việc giữ ấm cho cơ thể ta nên bổ sung các thực phẩm có lợi vào mùa đông để phòng và tránh được bệnh tật.

Các loại nước uống vào mùa đông ngừa được vô khối bệnh
nuoc_cam.jpg

Nước cam: Cam là một trong những loại trái cây được sử dụng nhiều nhất. Cam có nhiều công dụng thật kỳ diệu nếu ta sử dụng thường xuyên và đúng cách. Trong nước cam có chứa nhiều vitamin C, canxi, Kali đây là một trong những thành phần giúp chống lại bệnh tật và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Thời tiết lạnh khiến cơ thể ta uể oải, lười vận động, thiếu sức sống nên dễ dàng mắc bệnh. Để cho cơ thể được khỏe mạnh bạn nên uống đều đặn một ngày một ly nước cam.

Nước khoáng không ga: Nước uống là nhu cầu không thể thiếu cho cơ thể. Đặc biệt vào mùa đông, lượng nước mất đi trong cơ thể ta vẫn không thay đổi mặc dù ta không cảm thấy khát nước. Thời tiết lạnh làm cho bạn thấy không muốn uống nước hoặc bạn ngại phải đi vệ sinh nhiều? Đó là một sai lầm, cơ thể ta cần nước để duy trì sự sống. Nước giúp ta chuyển hóa năng lượng, điều hòa thân nhiệt. Khi cơ thể ta bị mất nước, ta sẽ dễ bị choáng, mệt mỏi, tay chân khô ráp, nước tiểu vàng và thậm chí có thể gây ngất xỉu. Tránh các tình trạng thiếu nước vào mùa đông ta nên uống thật nhiều nước, đặc biệt là có thể bổ sung các loại nước uống có chứa khoáng chất như: nước khoáng Lavie, nước khoãng Vĩnh Hảo. Các loại nước có chứa khoáng chất(2) sẽ giúp ta bổ sung lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp ngừa các bệnh về tiêu hóa, tim mạch và đặc biệt nước khoáng có chứa các hạt silica thân thiện với da nên rất tốt cho việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ.
>>>Có thể bạn quan tâm: đại lý nước quận 8.

Trà chanh gừng: trước khi uống một tách cà phê nóng ấm để xua tan cái lạnh vào mùa đông. Bạn hãy thử uống ngay một loại thực phẩm hoàn toàn thiên nhiên mà chỉ nghe đến cái tên thôi bạn đã cảm thấy ấm bụng rồi, đó là trà chanh gừng. Trà chanh gừng không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn rất nhiều tác dụng mà bạn còn chưa biết hết. Vào mùa hè thời tiết lạnh, nếu bạn uống một ly trà chanh gừng nó sẽ giúp bạn điều hòa thân nhiệt, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các loại nhiễm trùng trong cơ thể. Ngoài các tác dụng giúp cho cơ thể được tăng cường hệ miễn dịch, trà chanh gừng còn có tác dụng giúp giữ dáng cho các chị em phụ nữ, chống lão hóa cho da , giảm cân và điều trị chứng sình bụng khó tiêu rất hiệu quả.
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Nước uống là nhu cầu không thể thiếu cho cơ thể. Đặc biệt vào mùa đông, lượng nước mất đi trong cơ thể ta vẫn không thay đổi mặc dù ta không cảm thấy khát nước.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom