giảm cân bằng cà phê T-flo hiệu quả an toàn lắm ạ

vungocdanvy

New member
User ID
160422
Tham gia
30 Tháng mười một 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Trước đây em mập lắm, uống loại nào rồi cũng không giảm cân được, vô tình biết được loại này do có đứa em đi du học bên Thái, nó bảo bên đây họ dùng cái này nhiều lắm nên em nhờ nó đặt về uống thứ xem sao, ai ngờ hiệu quả lắm luôn, em giảm dduoc 3 kí sau 10 ngày sử dụng, em uống thêm 10 ngày nữa thì giảm thêm 3,3 kí. em ngưng dùng 1 tháng rồi nhưng vẫn không tăng cân trở lại. Mấy chị nào đang khó khăn trong việc giảm cân thì tham khảo sản phẩm này xem s ạ.
Cà phê giảm cân T-Flo được thế giới biết đến như 1 loại thực phẩm quý giúp cho phụ nữ giữ được thân hình cân đối, hoàn hảo. Một sản phẩm giảm cân HÀNG ĐẦU Thế Giới – Hàng Chính Hãng & Độc quyền từ Thái Lan
T-Flo Coffee có mùi vị cực kỳ thơm ngon, dễ uống với thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên mang đến giải pháp đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả nhưng không làm mệt mỏi cơ thể, giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn và cân đối nên được Hoàng Gia Thái Lan ưa chuộng xem như 1 thức uống không thể thiếu mỗi ngày.
Giảm 3-5 kg sau 10 ngày
Hạn chế được quá trình hình thành chất béo , làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể giảm sự hấp thụ đường và tinh bột từ đó giúp giảm béo, do hàng lượng chất xơ cao nên kiềm chế được cơn đói, kiểm soát thèm ăn.

Được cấp chứng nhận bởi các Tổ chức uy tín
– Cục An toàn vệ sinh thực phẩm
– Bộ Y tế Thái Lan
– Sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới
Thành phần tự nhiên
28276742_1613857412030734_2637919804953894039_n.png

Được tạo nên từ dầu cọ được hydrate hóa một phần, Cafe đảo Helena ( nổi tiếng vì nó có vị ngọt của hoa quả và caramen) ,Fish collagen, nấm linh chi đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng.
Đơn giản, dễ thực hiện
Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi 3 tính năng ưu việt sau:
– Không ăn kiêng
– Không tập luyện
– Không tăng cân trở lại
Không sạm da, chùng da
Với chiết xuất collagen, T-Flo giúp tái tạo làn da, tăng sự đàn hồi và đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa
Giải độc, thanh lọc gan
Không chỉ có công dụng giảm cân, sản phẩm còn chứa các thành phần giúp đào thảo mỡ thừa và độc tố tích tụ trong cơ thể mang lại sự khỏe mạnh cho bạn.
T-Flo Coffee là sự lựa chọn hợp lý của bạn :
– Kích thích sản sinh collagen và astasin làm đẹp da , L-Glutathione ức chế sản sinh melanin làm sáng da, đảm bảo an toàn hiệu quả.
– Chống lão hoá, phòng ngừa bệnh ung thư , ổn định huyết áp và làm giảm đau bụng khi tới kỳ kinh đối với phụ nữ .
– Hoạt chất cacbohydrate trích xuất từ mật ong rừng nguyên chất giúp giải phóng insulin cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng giúp giấc ngủ sâu hơn.
– Chiết xuất từ quả loại quả Cafe đảo Helena làm giảm sự chuyển hoá đường thành chất béo, làm giảm kích thước tế bào mỡ và làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom