Đón xem 5 Bộ Phim Được Khán Giả Quan Tâm Nhất Cuối Tháng 11

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
1. Vợ Ma :
Stree
( Vợ Ma ) là một bộ phim Ấn Độ 2018 thuộc thể loại kinh dị, hài hước. Bộ phim được đạo diễn bởi Amar Kaushik , được viết bởi Raj Nidimoru và Krishna DK và được sản xuất Dinesh Vijan và Raj Nidimoru và Krishna DK dưới biểu ngữ của Maddock Films liên kết với D2RFilms. Vợ Ma dựa trên truyền thuyết đô thị Ấn Độ Nale Ba , về một tinh thần gõ cửa của người dân vào ban đêm. Stree có sự tham gia của các ngôi sao Rajkummar Rao và Shraddha Kapoor . Pankaj Tripathi, Aparshakti Khurrana , và Abhishek Banerjee xuất hiện trong vai trò hỗ trợ. Tiền đề của bộ phim dựa trên truyền thuyết đô thị Ấn Độ Nale Ba .
>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/stree-21160

Nội dung phim xoay quanh tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ Ma) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

2. Thiên Thần Công Lý :
Với sự góp mặt của Jennifer Garner, “Thiên thần công lý - Peppermint” là bộ phim hành động ấn tượng và đầy cảm xúc về tình mẹ con.

Peppermint xoay quanh gia đình nhỏ đầy tiếng cười của Riley North (Jennifer Garner). Dù cuộc sống thiếu thốn nhưng họ vẫn luôn hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ Carly (Cailey Fleming). Nhưng một hiểu lầm đã khiến tay trùm băng đảng ma túy Diego Garcia (Juan Pablo Raba) ra lệnh thảm sát gia đình Riley ngay trước mắt cô.

Không chỉ chịu đựng nỗi mất mát tột cùng, Riley còn nhận ra chính quyền và cả cảnh sát đều bị nhóm tội phạm mua chuộc. Từ đây, cô giành ra 5 năm tiếp theo để rèn luyện những kỹ năng sát thủ và bắt đầu công cuộc trả thù tàn bạo. Quý khán giả theo dõi phim thiên thần công lý 2018 hd vietsub cùng những bộ phim âu mỹ mới nhất tại Khoai nhé.
>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/peppermint-20682

Ngay từ những phút giây đầu tiên, Thiên Thần Công Lý đã gây ấn tượng với bầu không tăm tối và gay cấn bao trùm. Bộ phim mang đến cái nhìn thực tế về mặt trái của xã hội Mỹ, khi những băng đảng ma túy len lỏi khắp nơi. Chúng thoải mái “thanh toán” lẫn nhau trên phố mà không sợ pháp luật truy cứu, bởi đã mua chuộc hết những kẻ nắm quyền.

Là tác phẩm của đạo diễn Pierre Morel, những cảnh hành động của Peppermint dàn dựng theo phong cách mạnh mẽ và thực dụng, không khác gì người anh em nổi tiếng Taken. Những trường đoạn đấu súng diễn ra quyết liệt khi Riley phải đối đầu với hàng chục kẻ thù cùng lúc, nhưng cô biết vận dụng kỹ năng chiến đấu và đồ vật xung quanh một cách thông minh để hạ gục đối thủ.


3. Kiếp Hổ Giống Rồng :
Kiếp Hổ Giống Rồng
là bộ phim xoay quanh cuộc đấu đá của các băng nhóm ở khu phố người Hoa ở Bangkok – Yaowarat cách đây 40-50 năm. Bộ phim do “người chồng quốc dân” James Ma và Diana Flipo đóng chính.
Chat seua pan mungkorn - Kiếp Hổ Giống Rồng kể về cuộc đời của Songwad (James Ma), anh bị đuổi khỏi trường cảnh sát dù cho sắp tốt nghiệp. Anh không khác gì một chú hổ bị thương, trở về khu phố người Hoa – Yaowarat. Cùng với phòng trà của gia đình, Songwad dự định kinh doanh gạo một cách bình yên.

Nhưng vì người anh trai nuôi là một cảnh sát quyền lực, Songwad bị cuốn vào cuộc cạnh tranh khốc liệt, cuối cùng trở thành một tay anh chị. Nhưng những gì anh đạt được phải đánh đổi bằng máu và nước mắt của các anh em Yaowarat, và có thể bằng cả tính mạng người con gái anh yêu là Tian Ju (Diana Flipo).

Đúng hay sai, sống hay chết còn chưa rõ ràng. Chỉ biết rằng kiếp hổ như anh, một khi chiến đấu thì sẽ chiến đấu một cách kiêu hãnh dù cho có mất mạng.
>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/kiep-ho-giong-rong-chart-suer-pun-mungkorn-21162

4. Mặt Nạ Thủy Tinh :
Từ trước đến nay, phẫu thuật thẩm mỹ vốn là đề tài thu hút được nhiều sự tò mò từ công chúng. Chính vì vậy bộ phim Thái Lan với tên gọi Mặt Nạ Thủy Tinh với nội dung khai thác từ đề tài này đã nhận được phản hồi rất tích cực sau 3 tập đầu phát sóng.

Trong Mặt Nạ Thủy Tinh, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015 Aniporn Chalermburanawong đảm nhiệm vai Lukkaew và Nudda, hai cô gái với hai tính cách hoàn toàn khác nhau. Lukkaew là con gái độc nhất của người sáng lập Trung tâm Thẩm mĩ La Belle, bà Rachawadee (Pock Piyathida Woramusik). Được mẹ nuông chiều từ bé, tính cách của Lukkaew trở nên kiêu kì, cô coi tình yêu như một trò chơi và đùa giỡn hết người này đến người khác.
Phim Naa Gak Gaew phát sóng vào thứ Sáu lúc 20:45 và thứ Bảy lúc 20:10 hàng tuần trên kênh khoai.tv từ ngày 16/11/2018.
>>link phim :https://khoai.tv/xemphim/mat-na-thuy-tinh-naa-gak-gaew-21161

5. Yêu Phần 3 :
Bộ phim hài kịch của Netflix với tên gọi Love Season 3 đang trở lại trong một mùa khác - chuyến đi chơi thứ ba và là cuối cùng của nó - và có lý do để vui mừng. Câu chuyện xảy ra ở Los Angeles, chương trình diễn ra khiMickey (do Gillian Jacobs thủ vai) và Gus (Paul Rust), hai người đáng yêu khi họ cố gắng làm cho mối quan hệ của họ hoạt động. Cô ấy là một nhà sáng tác trên một chương trình phát thanh nói chuyện, anh ấy là một nhà viết kịch bản đầy tham vọng, hiện nay, là một gia sư được thiết lập cho một diễn viên trẻ, những ngôi sao trong một bộ phim truyền hình crap. Đồng sáng tác bởi Judd Apatow (người đã viết và đạo diễn Knocked Up và The 40-year-old Virgin ), nó vui tươi và rực rỡ bằng văn bản, một mũi tên mặc dù trái tim của những câu chuyện phỉ báng. Ở đây, sau đó, là tất cả mọi thứ bạn cần biết về mùa thứ ba của tình yêu Netflix .
>>xem phim yêu phần 3 tại đây: https://khoai.tv/xemphim/love-season-3-yeu-phan-3-21156

Bộ phim love season 3 hd sẽ trở lại vào ngày 29 tháng 3 năm 2018. Cùng đón xem phim yêu phần 3 hd vietsub tại khoai tv để không bỏ lỡ bộ phim âu mỹ tình cảm cực kỳ lãng mạn này nhé. Cảm ơn quý khán giả đã quan tâm theo dõi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom