Tìm hiểu sự thật về công dụng của đá muối Himalaya

PhuongNam06

New member
User ID
159523
Tham gia
25 Tháng mười 2018
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hiện nay, các loại đá muối Himalaya và sản phẩm làm từ đá muối Himalaya đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe. Điều này thường khiến cho mọi người cảm thấy lo lắng, băn khoăn không biết đá muối Himalaya có tác dụng gì đối với cơ thể. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu sự thật về công dụng của đá muối Himalaya.

da-muoi-himalaya.jpg


Tìm hiểu về công dụng của đá muối Himalaya với sức khỏe con người

Do ngày càng có nhiều người ưa chuộng loại sản phẩm đá muối Himalaya, rất nhiều các nhà khoa học, tổ chức y tế,…trên thế giới đã triển khai các thí nghiệm, nghiên cứu về loại sản phẩm này. Từ đó, họ đã đưa ra kết luận là trong đá muối Himalaya có chứa tới 84 trên tổng số 92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Vì vậy, đá muối Himalaya có các công dụng cụ thể như sau:

- Sử dụng đá muối Himalaya làm gia vị giúp kích thích cảm giác thèm ăn, tốt cho những trường hợp bị rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp duy trì và cân bằng huyết áp.

- Pha loãng đá muối Himalaya với nước và uống sẽ giúp giảm các cơn đau thường gặp ở phụ nữ mang thai do bị chuột rút. Bên cạnh đó, loại sản phẩm này còn có công dụng chữa trị các bệnh liên quan đến khớp như viêm khớp, thấp khớp,…rất hiệu quả.

cong-dung-cua-da-muoi-himalaya.jpg


- Pha đá muối Himalaya với nước chanh à uống sẽ giúp kiểm soát tình trạng nôn, ói, đau dạ dày, giúp ngăn ngừa bệnh cảm cúm. Bên cạnh đó, việc ngậm nước muối Himalaya thường xuyên còn giúp hạn trị đau cổ, đau họng, ho khan. Ngoài ra, nước đá muối Himalaya pha loãng cũng có tác dụng sát trùng, sát khuẩn rất tốt.

- Việc tắm, massage và chườm nóng cơ thể bằng đá muối Himalaya giúp loại bỏ bớt các độc tố trong cơ thể, hỗ trợ khả năng hoạt động của gan, xua tan căng thẳng, giải tỏa stress, kích thích tuần hoàn máu, điều hòa giấc ngủ, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, thiếu máu não hay tai biến mạch máu não. Bên cạnh đó, việc massage bằng đá muối còn giúp hỗ trợ chữa trị các bệnh về viêm khớp, thấp khớp.

Trên đây là những công dụng của đá muối Himalaya với sức khỏe mà chúng tôi muốn chia sẻ. Ngoài những tác dụng tuyệt vời mà đá muối Himalaya mang lại cho cơ thể, sản phẩm này còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác như: hỗ trợ làm đẹp, làm vật phẩm phong thủy, trang trí xây dựng,….Nếu muốn tham khảo thêm về các loại lợi ích này, mời bạn đọc hãy xem tiếp tại bài viết:

https://24hthongtin.com/cong-dung-cua-da-muoi-himalaya.html
 

Shopping

New member
User ID
87881
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
162
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Sử dụng đá muối Himalaya làm gia vị giúp kích thích cảm giác thèm ăn, tốt cho những trường hợp bị rối loạn tiêu hóa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom