Đón xem 2 phim bộ hay lên sóng truyền hình tháng 11

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
1. Thị Trấn Midnight Phần 2 :
Bộ phim Thị Trấn Midnight Phần 2 xoay quanh Midnight là một thị trấn nhỏ nằm ở miền viễn tây Texas hoang dã bao quanh là sa mạc và những vùng bồn địa nhiều nắng gió. Ở đó, có những con người – à, nói đúng hơn là những nhân vật kì lạ bước ra từ thế giới cổ tích:

Những con người bất-bình-thường này cư ngụ tại thị trấn Midnight bên cạnh những người bạn bình thường như cô nàng Creek (người yêu của Manfred), Bobo (bạn thân của Fiji). Chuyện phim thị trấn midnight phần 2 bắt đầu khi Manfred lẩn trốn chủ nợ và nghe lời linh hồn của người bà đã chết đến thuê nhà tại thị trấn Midnight. Ở đây, anh bắt đầu gặp gỡ và kết thân với những cư dân kì lạ của thị trấn và họ thành lập một hội tương hỗ giúp đỡ nhau khi khó khăn hoạn nạn. Khi một người gặp sự, những người khác sẽ đều xuất hiện và ra tay giải cứu.
>>link : https://khoai.tv/xemphim/midnight-texas-season-2-thi-tran-midnight-phan-2-21145

phim-thi-tran-midnight-phan-2.jpg


2. Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến :
Bộ phim truyền hình Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến do Hồ Ý Quyên đạo diễn, vừa công bố hình ảnh mới nhất của các nhân vật do Trần Bá Lâm, Cảnh Điềm, Trương Dật Kiệt, Lại Vũ Mông… đóng.
>>link: https://khoai.tv/xemphim/hoa-vuong-chi-pha-hieu-chi-chien-the-king-of-blaze-21143

Trong bộ ảnh Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến vừa được tung ra, Trần Bá Lâm tay cầm trường kiếm, trong sự dịu dàng vẫn toát ra vẻ anh tuấn, hình tượng cổ trang này của anh đối với dân mạng vô cùng mới mẻ. Còn Cảnh Điềm “phản xuyến” nữ cải nam trang, hiên ngang uy dũng.

phim-hoa-vuong-chi-pha-hieu-chi-chien.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom