6 Phim Hay Siêu Hot ( Tháng 11 ) Cho Các Chị Em Phụ Nữ

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Sau đây là chia sẻ 6 bộ phim hay siêu hot cho các chị em phụ nữ . Cùng đóng góp, nhận xết về các bộ phim này nhé.

1. Vai Diễn Đổi Đời :
Từng gây tiếng vang nhờ tác phẩm đầu tay Touch (tựa Việt: Chạm), đạo diễn Việt kiều Mỹ chuẩn bị trình làng Actress wanted - Vai Diễn Đổi Đời , bộ phim vẫn xoay quanh cuộc sống phụ nữ Việt ở hải ngoại nhưng với góc nhìn ly kỳ và kinh dị hơn.

Nếu Touch mở ra cuộc sống của các cô gái người Việt làm móng (nail) ở Mỹ thì Actress wanted (tựa Việt: Vai diễn đổi đời ) lại xoáy sâu vào ước mơ trở thành diễn viên của một phụ nữ trẻ tại nơi vốn được xem là kinh đô điện ảnh thế giới. Đón xem phim vai diễn đổi đời 2018 của đạo diễn Nguyễn Đức Minh Tại Khoai TV từ ngày 23/11.

Vừa được tung ra vào ngày 2.11, trailer Vai Diễn Đổi Đời bắt đầu bằng giai điệu quen thuộc của ca khúc Sài Gòn đẹp lắm (nhạc sĩ Y Vân), nhưng với phiên bản mới mộc mạc hơn. Chuyện phim kể về Mai (Thiên Nguyễn thủ vai), một cô gái Việt kiều sống ở bang California (Mỹ) đang là một diễn viên tự do và luôn mong muốn trở nên nổi tiếng. Tình cờ đọc được trên báo mẩu tin tuyển diễn viên, Mai tìm đến ngôi nhà rộng lớn của ông Vũ (Long Nguyễn thủ vai), một người đàn ông trung niên giàu có và góa vợ. Ông từng kết hôn với một phụ nữ tên Hồng nhưng cả hai chung sống chưa được lâu thì bà qua đời. Nhân kỷ niệm ngày cưới, ông Vũ muốn tìm một cô gái đóng vai người bạn đời quá cố để tái hiện ký ức đẹp đẽ và Mai nhận lời.

>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/actress-wanted-vai-dien-doi-doi-21135

phim-vai-dien-doi-doi.jpg




2. Săn Bão :
Được xem là một trong những lò luyện nhân tài của xứ Cảng Thơm, TVB đã từng là nền tảng làm nên thành công và tên tuổi của không ít diễn viên. Những tên tuổi gạo cội xuất hiện trong l storm sẽ một lần nữa tái hiện lại những hình ảnh đã gây thương nhớ lâu nay trong lòng khán giả luôn tin yêu TVB.

Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm từng là những cái tên được TVB “chọn mặt gửi vàng” cho hàng loạt dòng phim ăn khách. Tài năng diễn xuất ngày một tỏa sáng và độ điển trai chất ngất, những tài tử xứ Cảng Thơm dần lấy được tình cảm từ phía khán giả, trong đó có rất nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X của Việt Nam. Chỉ cần nhắc đến tên là hầu hết những ai “phải lòng” dòng phim TVB đều có thể kể ngay những bộ phim mà 4 chàng soái ca đã từng tham gia diễn xuất. Mãi cho đến tận Săn Bão, dàn tài tử TVB mới có dịp tái ngộ cùng nhau. Và cũng nhờ Săn Bão, rất nhiều khán giả nhận ra các soái ca ngày nào giờ đã bắt đầu được ví von là những “ông chú” tham gia phim hành động. Hãy cùng nhìn lại hành trình làm nên tên tuổi của dàn diễn viên chủ chốt , cùng xem phim l storm vietsub sẽ được ra mắt vào 28/9 nhé!

>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/l-storm-san-bao-21138

Săn Bão là câu chuyện đấu trí vô cùng xoắn não đúng chất “án trong án, bẫy trong bẫy”. Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt đường dây bất hợp pháp. Từ đó, anh bắt đầu bước vào nhiều phen hiểm nguy cũng như những màn đấu trí đến nghẹt thở. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 28/9/2018



3. Nhà Của Linh Hồn :
Bộ phim kinh dị Nhà Của Linh Hồn của Canada là câu chuyện xung quanh một thần đồng trẻ vô tình phát minh ra một chiếc máy giúp khuếch đại các tần số bất thường trong căn nhà mà cậu ta sống. Chính những tần số bất thường này lại chính là “cánh cửa” để cậu ta kết nối với thế giới bên kia và gặp lại cha mẹ mình.

>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/our-house-nha-cua-linh-hon-21134



4. Lọ Lem Chuyện Chưa Kể :
Câu chuyện về công chúa Lọ Lem từ xưa đến nay luôn là cảm hứng bất tận của các nhà làm phim. Tháng 11 này, công chúa Lọ Lem sẽ trở lại với một diện mạo và tính cách hoàn toàn mới trong phiên bản hoạt hình mang tên Lọ Lem Chuyện Chưa Kể (tựa Tiếng Anh: Cinderella and the Secret Prince) của đạo diễn Lynne Southerland - “mẹ đẻ” của Mộc Lan II.

Cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn của lọ lem vừa được hé lộ qua trailer chính thức. Vì muốn tham dự Vũ hội Hoàng gia, cô và những người bạn thân thiết là ba chú chuột phải trốn thoát khỏi căn gác xép. Phim lọ lem chuyện chưa kể vietsub tại khoai tv cũng những bộ phim hoạt hình mới nhất.

>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/cinderella-and-secret-prince-lo-lem-chuyen-chua-ke-21136

Ba chú chuột đã đưa cô đến nhà của tiên đỡ đầu Crystal và hỏi xin sự giúp đỡ. Dù dường như chỉ đang là cô tiên… học việc, Crystal đã làm phép giúp Lọ Lem có một bộ váy tuyệt đẹp và một cỗ xe ngựa lộng lẫy để tham gia vũ hội. Tại đây, Lọ Lem đã gặp được Hoàng tử và ngay lập tức khiến chàng si mê.

Bộ phim Lọ Lem Chuyện Chưa Kể mang đến một câu chuyện tình yêu mới của Lọ Lem: Hoàng tử không phải là một chàng trai xa lạ mà Lọ Lem “vừa gặp đã yêu”, mà chính là người bạn luôn bên cạnh cô – dưới hình hài một chú chuột. Còn cô nàng Lọ Lem ở phiên bản này cũng dũng cảm và bản lĩnh hơn khi tự mình vượt qua khó khăn để giải cứu Hoàng tử và tìm kiếm hạnh phúc của chính mình.



5. Nữ Thần Chiến Binh :
"Wonder Woman” hay nữ thần chiến binh bộ phim về nữ siêu anh hùng, đã lập kỷ lục doanh thu điện ảnh trên khắp toàn cầu.

Là bom tấn nữ siêu anh hùng đầu tiên của vũ trụ điện ảnh DC, bộ phim Wonder Woman ( Nữ thần chiến binh ) đã xác lập nhiều kỷ lục phòng vé trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 223 triệu USD trên khắp toàn cầu. Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, cơn sốt mang tên chị "Đại" đã giúp bộ phim lọt top 6 tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử trong mùa phim tháng 6 với con số hơn 100 triệu USD. Tại Trung Quốc, phim wonder woman 2017 đã gặt hái hơn 38 triệu USD. Tính tổng tại các thị trường quốc tế, đến nay tác phẩm điện ảnh này đã thu về hơn 122 triệu USD.

>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/wonder-woman-17436

Với thành tích ấn tượng này, nhà sản xuất Warners Bros. và DC đã có thêm kỷ lục mới ở quê nhà: bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của một nữ đạo diễn.



6. Robot Đại Chiến 5 Hiệp Sĩ Cuối Cùng :
Transformer 5
mở đầu bằng sự trở về Cybertron của Optimus Prime (Peter Cullen) để tìm ra đáng sáng tạo. Sau khi về Cybertron, Optimus Prime choáng váng vì quê hương mình bị phá nát lại gặp phải ả phù thủy Quintessa nên vô tình bị tẩy não và trở thành tay sai cho ả.

Đứng trước âm mưu phá hủy trái đất để khôi phục Cybertron của Quintessa, Cade Yeager (Mark Wahlberg) và Viviane Wembley (Laura Haddock) phải cùng nhau tìm kiếm quyền trượng của Merlin – thứ cổ vật liên quan trực tiếp đến lịch sử của Transformer với hi vọng làm thay đổi mọi thứ. Đón xem phim robot đại chiến 5 hd vietsub cùng những bộ phim khoa học viễn tưởng tuyển chọn hay nhất.

>>link phim: https://khoai.tv/xemphim/transformers-the-last-knight-robot-dai-chien-5-ky-si-cuoi-cung-17370

Đọc đến đây hẳn bạn sẽ thấy có chút chóng mặt vì chẳng hiểu gì. Giả dụ bạn có cảm giác này thì cũng không sao đâu vì biết bao nhà phê bình quốc tế cũng cùng cảm xúc với bạn. Phim Transformer 5 đã mất gần 1/3 thời lượng phim để giải thích cốt truyện mà điều này lại hoàn toàn không cần thiết.

Có lẽ nhà sản xuất của Robot đại chiến 5 nên hiểu rằng họ đã có tới 4 phần phim và nếu là fan của dòng phim này ai cũng có thể kể vanh vách những nội dung chính.
 

thegioidemtot

New member
User ID
159950
Tham gia
11 Tháng mười một 2018
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Đón xem phim robot đại chiến 5 hd vietsub cùng những bộ phim khoa học viễn tưởng tuyển chọn hay nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom