Cô Nhân Viên Văn Phòng Đã Thoát Khỏi Nỗi Ám Ảnh Nám Da Sau 3 Năm Vật Lộn

User ID
159239
Tham gia
15 Tháng mười 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Chào bạn,
Hôm nay Trinammovena.com rất vui vì nhận được phản hồi của bạn Nhi (23 tuổi). Có lẽ Nhi là một trong những trường hợp đặc biệt vì bị nám rất sớm, đã sử dụng qua nhiều cách trị nám nhưng không hiệu quả. Để rồi suốt 3 năm ròng, Nhi luôn cảm thấy tự ti vì nỗi khổ… nám da ấy.


Nhi tâm sự: “Trước khi chưa biết đến viên uống trị nám Movenabột đắp mặt trị nám Movena Skin, da em xấu lắm, nào thì mụn, nào thì nám nên em cảm thấy rất tự ti. Mới đầu cứ nghĩ chắc chỉ ít bữa là nó sẽ hết nên chẳng em cũng chẳng để ý gì đến việc chăm sóc da, nếu có thì chỉ dùng qua sữa rửa mặt thôi. Nhưng được một dạo em thấy mụn và nám càng ngày càng nhiều, lại là con gái nữa khi da như vậy nên em cảm thấy rất lo lắng. Lúc này em cũng mới hiểu rõ hơn nỗi mặc cảm, tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Ấy vậy mà em phải sống với làn da ấy suốt 3 năm trời. Có thể nói, đó là những tháng ngày, em cảm thấy chán chường vô cùng. Em bắt đầu lên mạng lần mò các cách trị nám”.

co-nhan-vien-van-phong-da-thoat-khoi-noi-am-anh-nam-da-sau-3-nam-vat-lon-1151.jpg

Nhi trước khi dùng Movena

Ban đầu em không dám dùng mấy mỹ phẩm trị nám, vì sợ chẳng may không khỏi, nám nặng hơn thì khổ ai mà lấy một đứa da mặt xấu như em ^^. Em ghi chép những công thức trị nám được chế biến từ những nguyên liệu sẵn có. Thế rồi cứ đều đặn, sáng nào mà dậy sớm được em phóng xe ra chợ chọn mua những nguyên liệu đã được liệt kê trong tờ giấy nhỏ. Xong về để đó, đi làm và thực hiện vào buổi tối hay những ngày cuối tuần thành thơi.

Từng bước, từng bước thực hiện. Cơ mà đi làm về mệt nên nhiều lúc chẳng có thời gian để làm, với lại em thấy những cách này chỉ có tác dụng dưỡng da thôi, chớ còn để nám vĩnh viễn mất đi thì khó lắm.

Thấy các chị đồng nghiệp có làn da sáng hồng, mềm mại, em cứ ao ước hoài. Đã vậy có lúc chẳng may vô tình giáp mặt trực tiếp với một bạn trai nào đó trong công ty, em cảm thấy rất xấu hổ mà không biết phải làm sao. Em tìm đến các loại kem trị nám, rồi thậm chí dành dụm đồng lương ít ỏi mới ra trường của mình để đi thẩm mỹ viện… nhưng đều không có hiệu quả. Vì buồn rầu, chán nản, một lần nữa em đành chấp nhận với gương mặt mụn và nám sạm như thế. Cứ cùi cũi làm việc, tối lại xách xe về chẳng giám giao tiếp nhiều, nhất là với bạn khác phái.

Một lần, đi shopping lựa quần áo cùng đứa bạn, gặp được chỉ chủ shop chắc thuộc hàng am hiểu về da. Chị đánh tiếng ngay – Em còn trẻ thế này mà sao đã để da mặt xuống cấp như thế. Ôi dào ơi, thời buổi này con gái là phải biết mần đẹp, em biết chưa. Em có thể dáng không như bọn siêu mẫu, nhưng da em chí ít phải sáng sủa. Mình nhìn còn thấy ghê chứ huống hồ bọn con trai. Ai lại để sạm đen như em thế này… Chị làm 1 tăng khiến em và người bạn của mình rất bất ngờ, sau một hồi mới hiểu ^^.

Nhưng những câu nói của chị chủ shop cứ đọng lại trong tâm trí của em. Em suy nghĩ rất nhiều và tự nhủ phải lấy lại làn da trắng sáng cho bằng được. Lần này em quyết tâm hơn. Vì một phần cũng bị rối loạn kinh nguyệt, nên em phải tìm đến viên uống trị nám để giúp mình vừa điều hòa kinh nguyệt, vừa cải thiện làn da. Em lên Google tìm và ra hàng loạt các sản phẩm viên uống trị nám hiệu quả. Giữa vô số ấy, vô tình tìm đến với Movena. Em chưa biết thuốc này liệu có tốt không, nhưng nhìn qua vỏ hộp nó làm cho em có cảm giác tin tưởng, em vào tìm hiểu, sau đó được chị nhân viên công ty gọi tư vấn rất nhiệt tình nên em đặt 1 hộp viên uống với 1 hộp đắp mặt”.

Vì bị nám 3 năm rồi, nên trường hợp của em rất khó để trị tận gốc. Nhưng chỉ sau 15 ngày sử dụng, em bắt đầu cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng, mát mẻ và ngủ ngon hơn. Khi dùng hết 1 hộp uống và 1 hộp đắp em định dừng lại để có tiền thì dùng tiếp. Suy đi tính lại em thấy không ổn, bởi dùng cách quãng như vậy sẽ không hiệu quả. Em đành liều mua đủ 1 liệu trình luôn và thực sự kết quả lần này khiến em không thể tin nổi vào mắt mình: Kinh nguyệt ra đều hơn, các vết nám mờ hẳn, da sáng đều màu và tươi hơn.

co-nhan-vien-van-phong-da-thoat-khoi-noi-am-anh-nam-da-sau-3-nam-vat-lon-1151-1.jpg

Sau khi dùng Movena trị nám, da của Nhi sáng dần và mịn màng hơn
Da bị nám, tàn nhang khổ lắm. Nên em quyết định chia sẻ kinh nghiệm và hình ảnh của mình đến các chị, các bạn thông qua Trinammovena.com để mọi người có thêm niềm tin trong công cuộc làm đẹp của mình”.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom