Những nguyên nhân khiến nam giới không có tinh trùng

Hardion

New member
User ID
109806
Tham gia
18 Tháng một 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
1
Tuổi
28
Đồng
0
Hiện nay tình trạng vô sinh nam do không có tinh trùng không phải là hiếm gặp. Đây là tình trạng nam giới vẫn xuất tinh bình thường nhưng trong quá trình giao hợp tinh dịch lại không có tinh trùng. Nguyên nhân của hiện tượng này được giải thích là do tinh trùng xuất ngược dòng vào trong bàng quang hoặc ống dẫn tinh... Cho dù vì bất cứ nguyên nhân nào thì nó cũng khiến cho nhiều quý ông không có khả năng làm cha. Hãy xem những lý do khiến nam giới không có tình trùng nhé.

600;376;2ee80b71324d02746d23b928c67d38e9913ac1d3.jpg

Nguyên nhân khiến nam giới không có tinh trùng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tinh dịch của các quý ông không có tinh trùng, trong đó phổ biến nhất là do rối loạn quá trình sinh tinh hoặc gặp trục trặc ở ống dẫn tinh.

- Do rối loạn quá trình sinh tinh: Có tới 50% số ca không có tinh trùng nằm trong trường hợp này.Quá trình sinh tinh diễn ra bên trong tinh hoàn nhưng vì một lý do gì đó mà tinh hoàn giảm sinh tinh, hoặc mắc hội chứng chỉ có tế bào Sertol... Các bất thường về cấu trúc gene di truyền cũng là một lý do gây ra hiện tượng không tinh trùng.

- Do tinh hoàn không sản xuất tinh trùng

- Bất thường ở đường dẫn tinh như bị tắc ống dẫn tinh , không có ống dẫn tinh là nguyên nhân khiến cho tình trùng bị tắc nghẽn không xuất ra ngoài được.

- Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác ít gặp hơn như rối loạn hoạt động đường dẫn tinh, , suy tuyến yên, xuất tinh ngược dòng... Có khoảng 18 % số trường hợp không có tinh trùng vì các nguyên nhân này.

Trong trường hợp nam giới không có tinh trùng thì muốn có con họ phải xin tinh trùng của người khác hoặc may mắn hơn thì có thể lấy được tinh trùng từ trong bàng quang hoặc từ mào tinh và bơm vào buồng tử cung của người vợ hay thụ tinh trong ống nghiệm.

Nguồn: http://xuattinhsom.jigsy.com/entries/general/nguyen-nhan-khien-nam-gioi-khong-co-tinh-trung

Ngoài ra bạn có thể xem thêm các bài viết hay khác tại đây: http://fujisumo.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom