Video về anh chàng chạy Grab "mặt lưỡi cày" bị kì thị gây phẫn nộ người xem

PhuongMaikt

New member
User ID
148670
Tham gia
15 Tháng mười hai 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cùng tác giả
Đang ngồi lướt Facebook thì tình cờ thấy một bài post và clip với dòng tiêu đề "Nỗi ám ảnh xấu xí từ ấu thơ" , thấy lạ vào xem, khi xem xong phải nói là cảm giác tức giận, giận vì cái cách và hành vi phân biệt đối xử, kì thị. Đúng là nạn phân biệt đối xử kì thị người khiếm khuyết vẫn còn trong xã hội hiện nay.

Mình trích dẫn đoạn text được viết trên Facebook như sau:"Không phải ngẫu nhiên mà sinh ra bạn đã biết khóc vì ngoại hình xấu xí của mình. Mặc cảm ngoại hình có nguồn gốc rất lớn từ ảnh hưởng xã hội, bạn bè, môi trường sống của bạn. Ngay từ nhỏ, nếu bạn tiếp xúc với nhiều bạn xấu, luôn chê bai, dè bỉu bạn vì ngoại hình xấu, bạn sẽ hình thành trong mình tâm lý tự ti, mặc cảm. Bạn cho rằng mình đáng bị ghét vì không được ưa nhìn. Hoặc, vô tình nếu bạn nghe ai đó nhận xét không tốt về ngoại hình của mình, bạn sẽ suy nghĩ và mặc nhiên nhận xét đó sẽ trở thành định kiến trong bạn."

Xem xong đoạn Clip và đọc đoạn text trên cũng như xem những comment không hay của nhiều người, những comment khiếm nhã như :"mặt như lưỡi cày, mặt gì dài quá trời...". Thật sự khi đọc những comment đó tôi phải rưng rưng nước mắt đó các mẹ. Tôi rớt nước mắt vì hoàn cảnh của người trong clip (tôi nghĩ đây là sự thật, clip có thể dàn dựng nhưng con người là sự thật), tôi rớt nước mắt vì chính những lời cmt khiếm nhã của các bạn trên Facebook, tôi thử nghĩ nếu người đó là các bạn thì các bạn nghĩ sao.

Đây có thể là 1 Video nói lên sự kì thị giữa Grab và xe ôm truyền thống hoặc là 1 Clip nói lên sự tranh chấp giữa Grab và xe ôm truyền thống trong thời gian qua. Nhưng xem cảnh xe ôm truyền thống chửi anh chàng xe Grab thật quá đáng. Nhìn anh chàng chạy xe Grab đó đúng đáng thương thật, gương mặt của anh ta bị khiếm khuyết đã vậy trong cuộc sống còn bị kì thị. Không biết con người thật ngoài đời của anh chàng chạy grab trong video có thật là đang chạy Grab không. Nếu thật như vậy thì quá cảm động và cảm thông với hoàn cảnh của anh chàng này các mẹ à.

Mình chia sẽ để các mẹ xem và cùng đồng cảm, Tôi cũng lân la kiếm được 1 đoạn Video trên Youtube về việc này. Không biết vụ này có liên quan đến những xích mích thời gian quan giữa Grab và Xe ôm truyền thông không nữa đây, hay chỉ là 1 Video chia sẽ về hoàn cảnh của anh chàng chạy Grab này. Các mẹ cùng xem qua nha

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom