Angie Vũ Hà khoe ngực sexy

IPhone 5

Thành viên VIP
User ID
918
Tham gia
13 Tháng mười một 2012
Bài viết
1,130
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hiếm khi thấy DJ gốc Việt Angie Vũ Hà xuất hiện với một diện mạo kín đáo, cô nàng luôn biết cách tạo những khoảng hở "hút" mắt công chúng mọi lúc mọi nơi.


vu-ha.jpg

Dù là diện vest không nội y hay bikini "bom sex Việt" Angie Vũ Hà vẫn đủ sức nóng "thiêu đốt mọi ánh nhìn"

Mốt mặc vest không nội y dường như đang trở thành một làn sóng từ Âu sang Á. Các ngôi sao khéo léo và tinh tế khi lựa chọn cho mình một bộ cánh bên ngoài đủ sức thể hiện sự thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với khoảng hở lấp ló khoe ngực đầy sau làn áo tưởng chừng chỉ dành cho dân công sở.

Hàng loạt những tên tuổi sao Việt cũng không thể hờ hững với mốt diện vest bỏ quên nội y:


Một cách kết hợp đầy táo bạo mà có lẽ chỉ những người đẹp sở hữu số đo vòng 1 cực chuẩn và một thể hình lý tưởng mới dám "thử sức". Tuy nhiên, đây là phong cách mà không phải ai cũng có thể áp dụng bởi sẽ thu hút những ánh nhìn hiếu kỳ mà không phải ai cũng có bản lĩnh để đẹp một cách toàn diện. Hãy đảm bảo rằng với trang phục mà mình lựa chọn bạn luôn đẹp trong mắt người đối diện.


Xuất hiện thường xuyên trên những trang tạp chí nước ngoài đầy gợi cảm nữ DJ gốc Việt Angie Vũ Hà hiếm khi ăn mặc "kín cổng cao tường". Công chúng biết đến cô ngoài khả năng DJ chuyên nghiệp còn là một người đẹp, một "bom sex Việt" táo bạo trong cách trình diễn cũng như phong cách [url="http://phunuvn.net/forums/thoi-trang.133/"]thời trang
. Danh hiệu: Siêu mẫu DJ trên nhiều quốc gia của cô gái với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng 93-59-88, Angie Vũ Hà đã và đang dần được khẳng định vị trí của cô trong làng mẫu thế giới. Cùng ngắm nhìn Angie Vũ Hà với mốt mặc vest không nội y đầy táo bạo sexy không kém những shoot hình bikini nóng bỏng của cô trước đó:

[/URL]
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom