Top 2 Bộ Phim Khoa Họa Viễn Tưởng Siêu Anh Hùng Tháng 10

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Đối với khán giả yêu thích phim bộ âu mỹ đặc biệt là phim về giả tưởng, phép thuật, siêu anh hùng thì không thể bỏ lỡ 2 bộ phim đặc biệt sau đây. Cả Phép Thuật phần 1 và Tia Chớp Đen Phần 2 đều không quá xa lạ với khán giả. Cùng tìm hiểu 2 bộ phim này nhé.

1. Phép Thuật Phần 1 :
Bộ Ba ” Phép Thuật Phần 1 ” (Charmed Season 1) đã quay trở lại với khán giả trên kênh CW, nhưng rõ ràng không theo cách mà họ chờ đợi.

Charmed ( Phép Thuật Phần 1 ) giờ đây đã trở thành lãnh địa nhỏ cho những ai vẫn còn lưu luyến bộ ba chị em phù thủy nhà Halliwell từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ những năm đầu thế kỷ 21. Vì thế tin tức về trailer mới của dự án reboot Charmed trên kênh CW dường như chìm nghỉm giữa loạt tin về liên hoan phim và các phim siêu anh hùng ra mắt gần đây.

>>xem phim tại đây: https://khoai.tv/xemphim/charmed-season-1-phep-thuat-phan-1-21027

Series Charmed gốc bao gồm 8 mùa và 178 tập. Phim Phép Thuật Phần 1 hd vietsub theo chân cuộc phiêu lưu của 3 chị em nhà Halliwell, bao gồm Prue (Shannen Doherty), Piper (Holly Marie Combs) và Phoebe (Alyssa Milano), những người khám phá ra gia đình họ có nguồn gốc phù thủy mạnh mẽ. Doherty rời series cuối mùa 3. Prue chết trong tập cuối, tuy nhiên ở đầu mùa 4 thì phim tiết lộ nhà Halliwells còn một cô em gái giấu mặt là Paige (Rose McGowan), người trở thành một trong các nhân vật chính kể từ đó.

phim-phep-thuat-phan-1.jpg


2. Tia Chớp Đen Phần 2 :
Nếu bạn xem truyền hình nhiều, thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy CW là một kênh về siêu anh hùng đúng nghĩa dành cho người hâm mộ. Hiện tại, chúng ta đang có Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow, Supergirl và sắp tới sẽ là series hoạt hình về Constantine, vậy vẫn chưa đủ cho bạn? Đừng lo sẽ còn có Tia Chớp Đen Phần 2, series kể về người anh hùng da màu có tên là Jefferson Pierce.

Theo như thông tin từ trang Splash Report, Jefferson Pierce buộc phải từ bỏ cuộc sống nghỉ hưu của mình để bảo vệ gia đình của anh khởi một nhóm kẻ xấu đang đe dọa đến gia đình lẫn cả thành phố mà anh đang sinh sống. Băng đảng đấy có tên là The 100, đã từng đe dọa đến Metropolis (Thành phố của Superman). Trong phiên bản truyện tranh gốc, Malcolm Merlyn aka Dark Archer, cũng đã là một thành viên của 100, liệu đây sẽ là một kết nối cho series Arrow?

>>truy cập vào link này để xem phim : https://khoai.tv/xemphim/black-lightning-season-2-tia-chop-den-phan-2-21043

Với một không khí đầy bạo lực và ngập mùi thanh trừng của các băng đảng xã hội đen, Tia Chớp Đen Phần 2 hứa hẹn sẽ có một cốt truyện cuốn hút như những series của MCU trên nhà mạng Netflix. Liệu phim sẽ đủ sức vượt mặt những đàn anh của mình là Arrow hay The Flash, chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

phim-tia-chop-den-phan-2.jpg
 

Erickscoox

New member
User ID
174953
Tham gia
15 Tháng tám 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Có thông tin film gì thêm không pác chủ píc.
Có tên nhóm rip không ? sao 1080p mà dung lượng lướn quá 23Gb, mà không biết rip ra sao nữa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom