Thị trấn Riverdale phần 3 : Hành Trình Khám Phá Thị Trấn Bí Ẩn

huynguyenduc

New member
User ID
158769
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Không còn xa lạ với khán giả yêu thích phim âu mỹ, tựa phim bộ Thị Trấn Riverdale Phần 3 vào tháng 10 này chính thức ra mắt trước khán giả.

phim-thi-tran-riverdale-phan-3.jpg

Dù được dựa trên series truyện tranh nổi tiếng của Mỹ là Archies nhưng Thị Trấn Riverdale Phần 3 không đi theo lối hài hước, tươi sáng như bản thân câu chuyện, thay vì sáng tạo ra một series sitcom giải trí thì những biên kịch phim cũng như CW đã quyết định chỉ lấy tên của các nhân vật còn lại họ sẽ biến nội dung của phim trở nên đen tối, căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết. Cách quay phim cũng như bối cảnh có thể nói là khá được đầu tư, chăm chút nhất so với các series của CW hiện tại, chỉ nhìn thoáng qua bạn cũng đã cảm nhận được nét khác biệt ở màu sắc phim. Tại sao quá khác biệt như vậy nhưng phim vẫn được khán giả ủng hộ, hãy điểm qua nội dung phim nhé.

>>đón xem thị trấn riverdale phần 3 vietsub 2018

Nhìn từ xa, Thị Trấn Riverdale Phần 3 cũng giống như rất nhiều thị trấn nhỏ khác trên khắp thế giới. An toàn, bình yên, trong sạch. Nhưng khi đến gần hơn, những bóng tối lẩn khuất ngay bên dưới bắt đầu lộ diện. Phim mở đầu bằng cái chết của Jason Blossom đã gây ra sự xáo trộn cho cả thị trấn, những bí mật bắt đầu được hé lộ. Ở Riverdale, không có ai là người vô tội…
Phim Thị Trấn Riverdale Phần 3
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom