Phương pháp tăng cân an toàn mà hiệu quả ngay tại nhà

phannhung180596

New member
User ID
153815
Tham gia
22 Tháng tư 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Dưới đây là những bí quyết cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn tăng cân an toàn, hiệu quả ngay tại nhà mà lại cực tiết kiệm ai cũng cần biết:

Tăng cường khả năng hấp thu

Đa số nguyên nhân bạn khó tăng cân là do khả năng hấp thu dinh dưỡng kém. Để khắc phục, hãy cần gia tăng số lượng lợi khuẩn (probiotics) và khả năng hoạt động của chúng trong đường ruột bằng việc sử dụng các loại men vi sinh chứa lợi khuẩn. Đồng thời, người gầy có thể dùng thêm những thực phẩm bổ sung có chứa các chất xơ hòa tan là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nhằm tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển như: các loại rau non, mềm, chuối, bơ, khoai lang, ngũ cốc,…

Bổ sung thực phẩm có thành phần dinh dưỡng cao

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại bận rộn nên không phải ai cũng có thể thực hiện đủ các bước tăng cân. Vì vậy, cách đơn giản mà lại an toàn, hiệu quả, tiết kiệm nhất giúp người gầy tăng cân là bổ sung nguồn dinh dưỡng nhiều hơn bình thường.

Bổ sung thêm bữa ăn

Muốn tăng cân, trước tiên người gầy cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: Protein (đạm), chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng. Đặc biệt, người gầy nên chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5-6 bữa/ngày thay vì 3 bữa chính như bình thường giúp bổ sung nhiều dinh dưỡng, giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa và giúp người gầy ăn uống tốt hơn.

Ngủ đủ giấc và luyện tập chăm chỉ

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng giúp bạn tăng cân. Vì vậy, giữ cho não bộ có được thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn trong 7 – 8 tiếng/ngày không chỉ giúp bạn khỏe hơn mà còn tăng cường khả năng ăn uống, tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng hàng ngày của bạn.

Thanh lọc, thải độc cơ thể
Hàng ngày, cơ thể phải tiếp xúc với rất nhiều các chất độc từ đồ ăn và không khí khói bụi, khiến cơ thể bị tích tụ nhiều chất độc. Vì vậy, các chất chống oxi hóa, chống gốc tự do sẽ là vũ khí đắc lực giúp bạn trong việc thanh lọc, thải độc này. Hãy thường xuyên bổ sung các chất chống oxi hóa tự nhiên từ thực phẩm hàng ngày như: rau, củ, quả

Tuyệt đối không lạm dụng thuốc
Lạm dụng thuốc tăng cân sẽ khiến cơ thể khó thích nghi với thay đổi sinh lý quá nhanh, lâu ngày có thể dẫn đến những tác dụng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó bạn cần lựa chọn những loại thuốc được kiểm chứng, phổ biến và được đánh giá an toàn như các loại tảo tự nhiên, thuốc tăng cân lic, multi vitamin hay thuốc tăng cân nhanh kentamax...Dù vậy, hãy nhớ tuyệt đối không lạm dụng bất kỳ loại thuốc nào.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom