Bí quyết ăn gạo lứt giảm cân thần kỳ

bodyngon

New member
User ID
157783
Tham gia
18 Tháng tám 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Ăn kiêng giảm cân bằng gạo lứt là cách để bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai như xưa. Ngoài ra, ăn gạo lứt muối mè là một biện pháp vừa chữa trị bệnh, vừa giảm được cân.
1496969598-1.jpg

Ẳn gạo lứt đúng cách thức đem đến tiêu biểu lợi ích
Gạo lứt
vốn được xem thuộc “khắc tinh” của mỡ bụng, thuộc một nguồn cung tinh bột dồi dào và thần kỳ, càng ăn lại càng thon thả.
những thành phần của gạo lứt, nó có tác dụng hiệu quả với những bệnh nhân tiểu đường, rối loạn mỡ máu và đặc thù là một loại trong béo phì.
Cơm gạo lức muối mè tuy đơn thuần nhưng nó vẫn chứa đầy đủ dinh dưỡng cần yếu cho thân thể. Vì vậy thay vì ăn cơm thường ngày bạn có thể thay thế cơm bằng gạo lức muối mè. Tuy nhiên bạn không nên tiêu dùng thêm thức ăn, vì thức ăn điển hình dầu mỡ làm bạn kịp thời tăng cân.
Mỗi ngày bạn có thể ăn 3 chén gạo lức muối mè, nhai chậm và kỹ để hệ tiêu hóa hấp thụ tốt. Bạn cũng có thể sử dụng thêm rau sống, hoặc rau củ quả tùy thích. Nên uống nước sau khi ăn gạo lức muối mè khoảng 15 phút để phát huy tốt tác dụng.
Bí quyết ăn gạo lứt muối mè
Phải biết chọn hạt gạo, hạt muối, hạt mè cho đến giải pháp chế biến, kể cả lúc ăn nhai thế nào cho đúng mới thấy hết tác dụng của món ăn này.
Gạo lứt phải chọn chiếc gạo mới, còn nguyên lớp cám ngoài và mầm gạo, gạo đỏ càng tốt. Gạo thu hoạch từ lúa sạch, không bón bằng phân hóa học, không phun thuốc trừ sâu thì càng hay. Phổ biến người nhầm gạo huyết rồng là gạo lứt vì nó có màu đỏ.
Bảo quản gạo lứt phức tạp hơn gạo thường vì lớp lipid hội tụ ở lớp vỏ cám ngoài thuộc cốt yếu , dễ ẩm mốc và để lâu hôi khét. Bảo quản không tốt, ăn gạo lứt đã bị hôi mốc còn có tác dụng ngược lại, nghĩa là 1 mẫu trong không những không khỏe, không hết bệnh mà có thể gây nên bệnh mới, kể cả bệnh ung thư nguy hại vô cùng.
Trước khi nấu, bạn cần nhặt sạch sạn (nếu có), chỉ cần "rửa" qua cho gạo sạch cát chứ không "vo gạo" như nấu cơm thường ngày . Có thể nấu cơm gạo lứt bằng nồi đất, nồi đồng, nồi nhôm, nồi cơm điện; đổ gạo lứt đã rửa vào nồi, ngâm với nước ấm trong vòng trong khoảng 2 giờ.
Không phải ai cũng ăn được gạo lứt muối mè
Đối với các trường hợp đối với người mắc bệnh suy nhược cơ thể lâu ngày (thậm chí với cả người đang khỏe mạnh, bình thường), ví như chỉ ăn thuần gạo lứt muối mè lâu ngày, thì có thể gây nguy hại hoặc ít nhất cũng làm cho cơ thể suy nhược trầm trọng hơn bởi vì thiếu các chất dinh dưỡng khác mà trong gạo lứt, muối mè không thể có.
Đối với những bệnh do thiếu ăn, suy dinh dưỡng hoặc không phải do mất cân bằng âm dương, không tích độc trong cơ thể , thì giải pháp ăn gạo lứt, muối mè là không phù hợp .vì thế đối với người cao tuổi yếu, suy nhược, thiếu dinh dưỡng, cần phải cẩn trọng và phải tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi ứng dụng giải pháp ăn gạo lứt muối mè. Như vậy, sau bài viết này thì các chị em đã có thể tự tin bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng với gạo lứt để giảm cân hiệu quả. chúc bạn thành công !
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom