Bạn có dễ thay đổi người giúp việc?

Nguyễn Hương Ý

New member
User ID
157689
Tham gia
15 Tháng tám 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
Nhu cầu giúp việc nhà dường như chưa bao giờ hạ nhiệt; đặc biệt là ở những thành phố lớn, khi mà công việc ở cơ quan giành hết thời gian để ai đó có thể chăm sóc cho tổ ấm của mình, thì công việc nhà càng vô cùng quan trọng cho bất kỳ ai.

Mong muốn là thế, nhưng hẳn là không dễ dàng gì để có thể tìm được cho mình một người giúp việc ưng ý; tìm đã khó, duy trì mối quan hệ này càng khó. Bạn sẽ luôn có tỷ tỷ thứ phải lo khi chọn cho mình một người giúp việc xuất sắc.

Địa chỉ uy tín

Bởi họ là những người lạ mặt, nên chắc chắn bạn sẽ luôn trong tâm thế đề phòng, điều đó thật chẳng thoải mái chút nào? Điều đó đòi hỏi các bạn phải có địa chỉ đủ uy tín để có thể yên tâm giao phó tổ ấm cho họ. Hiện nay, để tìm kiếm cho mình một người giúp việc, ta thường tìm thông qua người thân, bạn bè, hoặc các trung tâm cung cấp người giúp việc đăng tuyển trên mạng, và phải tìm hiểu độ tin cậy thông qua lời nhận xét của người quen hoặc qua các những điều khoản cam kết của các trung tâm dịch vụ giúp việc nhà cam kết. Đây da phần là những người giúp việc sẽ giúp việc toàn thời gian cho gia đình của bạn, vậy nên, hãy tìm hiểu kỹ để đảm bảo quyền lợi của mình.

Lựa chọn giải pháp giúp việc mới

Bên cạnh đó, dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ cũng đang là một xu hướng mà bạn có thể tham khảo, thông qua các ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể đăng việc cho người giúp việc nhận và làm công việc nhà cho bạn trong vài giờ, nếu bạn không có nhu cầu thường xuyên thì đây có vẻ là giải pháp tiện lợi và giá giúp việc nhà theo giờ cũng phải chăng (từ 40.000 – 50.000VND/giờ tùy theo đơn vị cung cấp).

Bạn đang dùng giải pháp nào để giải quyết vấn đề này cho gia đình của mình?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom