Các cách lọc rượu thủ công không cần máy lọc rượu

dungvn6198

New member
User ID
159393
Tham gia
20 Tháng mười 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Tại các hộ gia đình không có điều kiện, hay các vùng quê nấu rượu thủ công, họ có rất ít chi phí để có thể đầu tư dòng máy lọc rượu hiện đại. Do đó, họ có nhiều cách lọc đơn giản cho các sản phẩm rượu “cây nhà lá vườn” của mình. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây bạn nhé.
may-khu-doc-to-ruou-gip-win-60-lit-1.jpg
Các cách lọc rượu của người dân khá đa dạng, tựu chung đều sử dụng các công cụ đơn giản dễ làm. Cách đầu tiên đó là dùng bông lọc, đặt lõi bông y tế trên phễu rồi từ từ rót rượu qua phễu xuống bình, can. Các cặn và đục của rượu được giữ lại trong phễu.
Cách thứ 2 đó là ủ rượu vừa nấu trong chum sau một tháng để giảm đi lựng andehit. Tuy nhiên, cả 2 cách này đều không quá nổi bật và chưa chắc an toàn tuyệt đối. Chắc chắn rượu của bạn sẽ còn tồn tại cặn lơ lửng phía dưới đáy chum và hàm lượng độc tố trong rượu như andehit, metanol, este,... sẽ không được loại bỏ hoàn toàn.

Đến đây, nhiều người nấu rượu quy mô lớn lại càng phải cân nhắc về tính năng của máy lọc rượu và có nên đầu tư hay không? Thực ra, việc đầu tư máy lọc độc tố rượu có quá nhiều lợi ích: Rượu trong đạt chuẩn và các hàm lượng độc tố trong rượu sẽ được loại bỏ nhờ tính năng hấp thụ của các hạt vật liệu trong máy, chứ không phải đơn thuần là chỉ dùng cát hay than, hay chỉ là lõi bông giữ cặn. Các hạt vật liệu này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu châu âu, có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom