3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cực hot hiện nay

Tan Vi

New member
User ID
157179
Tham gia
26 Tháng bảy 2018
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay cũng không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, mà càng ngày nó càng phổ biến và được nhiều người đón nhận hơn.

Trong mỗi người, ai cũng yêu thích cái đẹp, và nhu cầu về cái đẹp của xã hội ngày càng tăng cao. Nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã xinh đẹp, vì vậy mà dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển và là cứu cánh để giúp các bạn có một ngoại hình xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Phẫu thuật thẩm mỹ là gì?



Phẫu thuật thẩm mỹ là được các thủ thuật y tế với mục đích là thay đổi, cải thiện ngoại hình của một người, về sau, do nhu cầu thẩm mỹ tăng cao, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cũng xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật chỉnh hình thường bị nhầm lẫn với nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ là một nhánh nhỏ của phẫu thuật chỉnh hình – thuật ngữ mô tả bất kì một loại tái tạo cơ thể.

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cực HOT hiện nay

Phẫu thuật ngực

Khách hàng thực hiện phẫu thuật ngực tại Eastern


Phẫu thuật ngực là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến và thường bao gồm các trường hợp sau đây

Tăng kích thước vòng 1: Đây là thủ thuật giúp vòng 1 to ra, giúp phụ nữ nâng cao sự tự tin của mình. Các đối tượng thực hiện thường là các bạn sở hữu vòng 1 quá nhỏ, không đều hoặc chảy xệ…

Làm ngực nhỏ lại: những người phụ nữ sở hữu kích thước vòng 1 quá khổ thường lựa chọn dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ này để giúp cơ thể cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Trong một số trường hợp, nó còn giảm nguy cơ ung thư vú ở một số người có nguy cơ mắc phải cao.

Phẫu thuật nâng ngực: là một thủ thuật loại bỏ da và một số mô vú trước khi nâng ngực. Bạn có thể chọn đặt túi ngực sau khi nâng ngực nếu nhiều da và mô bị loại bỏ

Hút mỡ


Hút mỡ là thủ thuật giúp loại bỏ các mô mỡ ra hỏi cơ thể, bao gồm các bộ phận như: bụng, đùi, mông, hông, mu bàn tay, cổ. Hút mỡ giúp loại bỏ chất béo nhưng không được xem là phương pháp giảm cân. Lượng chất béo lấy ra khỏi cơ thể chỉ giới hạn một lượng nhất định và phụ thuộc vào việc bạn sẽ về nhà ngay hay nhập viện để theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật.

Phẫu thuật mặt


Khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân tại Eastern


Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt: Giúp khách hàng có được mí mắt như mong muốn nhờ vào việc tái định vị da và chất béo ở khu vực này.

Tạo hình mũi: Định hình dáng mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn, hài hòa với gương mặt.

Căng da mặt: Kéo các vùng da cần định vị về phía sau tai, sau đó bác sĩ sẽ đóng các vết mổ lại.

Độn cằm: giúp người phẫu thuật sở hữu chiếc cằm cân đối với gương mặt hơn.

Những điều cần cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẫm mỹ

Khi quyết định sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn phải cân nhắc cẩn thận bác sĩ trực tiếp thực hiện thủ thuật vì bác sĩ phẫu thuật đòi hỏi cần phải có trình độ chuyên môn cao và tay nghề chuyên nghiệp.

Bạn hãy chọn những trung tâm uy tín để hạn chế các biến chứng sau phẫu thuật và có được ngoại hình hoàn hảo.

Viện thẩm mỹ Eastern với đội ngũ bác sĩ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và máy móc công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn an toàn và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường tìm kiếm cái đẹp.

-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG PHƯƠNG
Địa chỉ: 113 Trần Bình Trọng, P 02, Q 05, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093.223.3456
Email: vienthammyeastern@gmail.com
Giờ làm việc | T2 – CN 9:00 – 21:00
Website: vienthammyeastern.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom