<Hỏi> Bị tinh trùng yếu có chữa được không?

luongythuhang

New member
User ID
159160
Tham gia
12 Tháng mười 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Tinh trùng yếu được hiểu là hiện trạng tinh trùng có số lượng thấp, khả năng chuyển di kém và dễ bị chết trước khi gặp được trứng. Tinh lực đồ là cách để những bạn có thể xảy ra được chính xác mức độ bất thường mà tinh trùng đang gặp phải. Nguyên nhân tinh trùng yếu có khả năng là do lề thói sinh hoạt, lối sống của nam giới; nam giới bị bệnh lý về đường sinh dục hoặc là do cơ địa yếu.

Nam giới mắc chứng tinh trùng yếu thì vẫn có khả năng hoàn toàn chữa được và việc điều trị không phải quá khó khăn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ bệnh của con người bị mắc bệnh như nào mà thời gian chữa được bệnh là nhanh hay chậm, cũng có người khi mắc phải căn bệnh này điều trị 1-3 tháng là có khả năng cải thiện được bệnh, nhưng có các người thì thời kì điều trị bệnh lâu hơn.

Bệnh có thể chữa được, nên các bạn cũng không cần phải quá lo âu hay bi quan, vì khi tâm trạng bạn bất ổn vì điều này càng khiến cho bạn rơi vào trạng thái stress và làm tác động đến hormon sinh dục, điều này cũng gây nên bất thường cho tinh trùng. Chỉ cần các bạn kiên trì điều trị theo đúng chỉ dẫn của các thầy thuốc chuyên khoa là có thể cải thiện được bệnh hiệu quả.

Xem thêm: cách chữa tinh trùng yếu - lương y thu hằng

Nguồn: lương y thu hằng chữa vô sinh hiếm muộn bằng đông y
 

Prettygirls

Member
User ID
89078
Tham gia
6 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
31
Đồng
0
Có chữa được đó bạn ạ! Bạn mình bị tinh trùng yếu, 4 năm lấy nhau không có em bé. Cũng chữa mãi, giờ đang có một cu cậu năm nay lên 3 rồi đó.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom