Chocolover2612

New member
User ID
158892
Tham gia
1 Tháng mười 2018
Bài viết
63
Điểm tương tác
1
Tuổi
27
Đồng
0
Được xem như “món quà của Thượng Đế ban tặng cho con người”, socola mang nhiều ý nghĩa và đặc biệt thích hợp để tặng cho những người thân yêu vào các dịp quan trọng. Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, bạn dành tặng một hộp quà Socola cho bà, cho mẹ, chị em gái hay người ấy của mình? Hãy để họ cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho họ nhé.

Là sự hòa quyện của hai hương vị ngọt và đắng, socola có vị riêng đặc trưng đem tới cho người thưởng thức những trải nghiệm vị giác đa dạng và nhiều cung bậc cảm xúc. Trong vị ngọt có niềm hưng phấn vui tươi, trong vị đắng có chút hoài niệm vương vấn… tất cả đan xen, hòa hợp và thăng hoa. Có lẽ bởi vậy mà socola không chỉ là một món ăn đơn thuần mà đã trở thành tượng đài của tình yêu thương, của cảm xúc mãnh liệt nồng nàn. Socola tinh tế và ý nhị, khi được gửi trao tới người nhận sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp yêu thương mà ít ai có thể thổ lộ trực tiếp. Chính vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi socola là món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt trong bất kì hoàn cảnh nào.


Với hương vị đặc trưng và ý nghĩa biểu tượng cao quý, socola là món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt trong bất kì hoàn cảnh nào.

Socola là một món quà tặng rất phổ biến trong các dịp kỉ niệm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đem lại niềm hạnh phúc và sự bất ngờ đến cho những người phụ nữ thân yêu bằng việc chọn socola theo cách mới lạ và độc đáo.
Ngày Phụ nữ 20/10 này, hãy đánh thức vị giác và nâng tầm thưởng thức socola lên một đẳng cấp mới với socola tươi độc đáo và khác biệt của Belcholat. Với những sự lựa chọn hấp dẫn từ hộp Gourmet Chocolate của Belcholat:
http://belcholat.com

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, mang màu trắng tinh khôi hay sắc đỏ sang trọng, quý phái. Ẩn trong mỗi hộp quà là những viên socola tươi nhỏ xinh, vừa đẹp mắt vừa ngọt dịu, mềm mịn từ lớp vỏ rồi bất ngờ với lớp nhân tươi được chiết xuất 100% tự nhiên. Đặc biệt hơn, bạn có thể chọn lựa nhiều hương vị socola tươi đặc sắc nhân các vị như: các vị rượu hảo hạng đẳng cấp thế giới, matcha, hoa quả, espresso… Vẻ ngoài quyến rũ, hương vị tuyệt hảo, chất lượng cao cấp lại vô cùng tốt cho sức khỏe, đây chắc hẳn là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất trong dịp 20/10 sắp tới.


Sản phẩm socola tươi của Belcholat có tạo hình đẹp mắt, hương vị ngọt dịu, mềm mịn và mới lạ, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho ngày Phụ nữ 20/10.
Thêm vào đó, bạn cũng nên chuẩn bị một tấm thiệp hoặc một bó hoa tươi thắm, gắn nơ lên hộp quà để món quà tặng thêm trọn vẹn, hoàn mỹ. Một bó hoa rực rỡ hay một tấm thiệp xinh xắn đi kèm với hộp quà tặng socola sẽ làm món quà của bạn thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Quà tặng socola dành cho người phụ nữ bạn yêu, tham khảo thêm tại đây nhé!
Nguồn: Belcholat.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom