Những ảnh hưởng của testosterone lên nam giới

thu2018

New member
User ID
148667
Tham gia
15 Tháng mười hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Testosterone là một hormone nam quan trọng có trách nhiệm phát triển và duy trì các thuộc tính nam giới. Phụ nữ cũng có testosterone, nhưng với số lượng nhỏ hơn nhiều.

3065-2520-AlipasPTN_Catalog_CMYK_21072015_Print26.jpg


Hệ thống sinh sản

Khoảng bảy tuần sau khi thụ thai, testosterone bắt đầu giúp hình thành bộ phận sinh dục nam. Ở tuổi dậy thì, khi sản xuất testosterone tăng lên, tinh hoàn và dương vật phát triển. Tinh hoàn tạo ra một dòng testosterone ổn định và tạo ra nguồn cung cấp tinh trùng mới mỗi ngày.

Những người đàn ông có lượng testosterone thấp có thể bị rối loạn cương dương (ED). Liệu pháp testosterone dài hạn có thể làm giảm sản xuất tinh trùng. Liệu pháp testosterone cũng có thể gây ra tuyến tiền liệt mở rộng, và tinh hoàn nhỏ hơn, mềm hơn. Những người đàn ông bị ung thư tuyến tiền liệt hoặc ung thư vú không nên xem xét liệu pháp thay thế testosterone.

Tình dục

Trong tuổi dậy thì, mức tăng testosterone khuyến khích sự phát triển của tinh hoàn, dương vật và lông mu. Giọng nói bắt đầu trở nên sâu sắc hơn, và cơ bắp và tóc mọc lên. Cùng với những thay đổi này, ham muốn tình dục ngày càng tăng.

Có một chút chân lý với lý thuyết “sử dụng nó hoặc mất nó”. Một người đàn ông với lượng testosterone thấp có thể mất ham muốn tình dục của mình. Kích thích tình dục và hoạt động tình dục làm tăng nồng độ testosterone. Mức testosterone có thể giảm trong một thời gian dài không hoạt động tình dục. Testosterone thấp cũng có thể dẫn đến rối loạn cương dương (ED).

Làm thế nào để cơ thể không thiếu testosterone

Ở Việt Nam hiện nay có 1 số loại thực phẩm chức năng có thể hỗ trợ tăng cường testoterone ở nam giới. Bạn có thể tham khảo Sâm Alipas Platinum.

Cụ thể công thức Platinum giúp:

+ Giúp cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing hormone sinh lý - loại nội tiết tố quan trọng ở tuyến yên giúp gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh nhiều hơn về lượng trong thời gian ngắn hơn.

+ Khởi phát và thúc đẩy liên tục chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh ở tinh hoàn diễn ra một cách liên tục và mạnh mẽ, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng ham muốn tình dục, duy trì chức năng sinh lý sung mãn lâu dài.

Bạn có thể mua thuốc ở các hiệu thuốc hoặc trực tuyến tại Alipas Platinum
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom