Cách để giảm béo hiệu quả cho các bà mẹ sau sinh

bodyngon

New member
User ID
157783
Tham gia
18 Tháng tám 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cơ thể tăng cân béo phì, bụng mỡ, lại phải chăm con mỏi mệt, tự ti với thân thể khiến các bà bầu không khỏi suy nghĩ. Hãy thiết lập cho mình những bữa ăn lành mạnh hàng ngày để giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bú.

Nuôi con bằng sữa mẹ
Cho con bú được xem là phương pháp giảm cân sau sinh lành mạnh, mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa trong khi cho con bú mà không cần ăn kiêng quá mức. Tôi đã cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và có chứa chế độ ăn hợp lý nên có chứa thể giảm 300-500 g /tuần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lượng sữa mẹ.

Uống phổ biến nước
lúc lập kế hoạch giảm cân, một nguyên tắc mà các mẹ nên ghi nhớ là một loại trong giữ cho cơ thể đủ nước. Uống nước không chỉ khiến cho tăng sự bàn bạc chất và đốt cháy calo, mà còn giúp thanh lọc thân thể, giảm bớt các cơn đói và thèm ăn.

Mỗi ngày tôi uống đủ 3 lít chất lỏng (trà, nước lọc, nước trái cây, canh…) và nói không với nước ngọt, nước có ga, đồ uống có chứa cồn. Ngoài ra , tôi cũng áp dụng những bài thuốc giảm cân an toàn trong dân gian như uống trà gạo lứt, lá chè vằng, trà lá sen, trà gừng… có tác dụng khiến giảm cholesterol nhanh chóng, đánh bay các ngấn mỡ thừa hiệu quả.

Chế độ ăn lành mạnh
khi mới sinh, cơ thể người mẹ cần hàm lượng dinh dưỡng tối đa để đảm bảo sức khỏe của mẹ và trẻ nhỏ , thế nhưng nếu như muốn giảm cân, mẹ hãy chọn chiếc thực phẩm giàu dinh dưỡng chứa ít calo và chất béo. Tôi nói không với ăn kiêng và chia nhỏ thành 5-6 bữa ăn một ngày với các món ăn nhẹ lành mạnh thay vì ba bữa ăn to. Mỗi bữa ăn nhỏ có thể là cốc yến mạch, bánh mì đen, ngũ cốc, trái cây và 1 ly sữa.

tuy nhiên , tôi chọn chế độ ăn với các món luộc, hấp, nướng và giảm thiểu tinh bột, muối, dầu, đồ ngọt. Với giới nữ mới sinh, việc mẫu bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi bữa ăn là điều không thể, tuy nhiên cũng nên giảm dần lượng tinh bột và thay bằng các loại cá, rau xanh, trái cây. Bạn nên ăn những chất béo "tốt" có trong dầu ô liu, nhiều loại hạt, và cá béo như cá hồi, cá basa. Tránh chất béo “xấu” có hại cho tim mạch, gây tiểu đường trong thực phẩm chiên, đồ ngọt…

Tập thể dục
Trên thực tế, tập thể dục liên tục là 1 trong những biện pháp hiệu quả nhất để giảm cân. Cơ thể người mẹ sẽ sẵn sàng cho những bài tập khó khoảng 2-3 tháng sau sinh. Tập thể dục sẽ giúp giảm mỡ thay vì giảm cơ. Tôi ăn ít hơn và vận động đa dạng hơn một chút mỗi ngày thuộc phương pháp hoàn hảo để giảm cân.

Bạn không cần phải tới phòng tập, chỉ cần đi bộ lúc đẩy xe của trẻ nhỏ, bế trẻ nhỏ đi dạo, tập thể dục buổi sáng đều đặn cũng đủ giúp bạn kích thích tim mạch và hoạt động cơ bắp. Những mẹ hãy chọn 1 môn thể thao nhẹ nhàng, thích hợp mà mình mê say như yoga, aerobic. Tranh thủ thời gian con ngủ, tôi thường tập các bài cardio giảm mỡ và tạ để tăng cơ 30 phút mỗi ngày.

Cảnh giác với các loại thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân có thể gây ra nhiều tác dụng nguy hiểm cho các mẹ sau sinh, tuy thuốc có tác dụng giảm béo nhanh và hiệu quả nhưng các bác sỹ đã khuyến cáo cẩn trọng khi quyết định sử dụng để tránh các hậu quả nghiêm trọng

Ngủ đủ giấc, giảm stress
Việc ngủ đủ giấc dường như thuộc rất phức tạp đối với các bà mẹ mới sinh. Người mẹ có chứa đông đảo phận sự lúc chăm nom trẻ sơ sinh, điều này sẽ khiến cho mẹ choáng ngợp và căng thẳng. Nhưng tôi đã quyết tâm kiểm soát giấc ngủ và chia sẻ công việc với chồng để nghỉ ngơi điển hình hơn. Mỗi ngày tôi đều ngủ trước 23h và thức dậy khi 5h.

thân thể thiếu ngủ sẽ tác động xấu đến quá trình thảo luận chất. Khi mỏi mệt, thân thể sản sinh ra cortisol và các hormone gây stress khác có chứa thể gây nâng cao cân. Bên cạnh đó , khi kiệt sức vì thiếu ngủ, mẹ không đủ sức để tập thể dục và không muốn chăm sóc cho cơ thể nữa.
 

mailan90

New member
User ID
157843
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
108
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
có chế độ ăn uống lành mạnh là ok
 

thanhhien12

New member
User ID
156518
Tham gia
3 Tháng bảy 2018
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
hinh như có cái muối quấn thấy bảo hiệu quả lắm cm ạ mà e chưa thử
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom