Nam giới rối loạn cương dương bắt buộc phải ăn gì? [CHUYÊN GIA HƯỚNG DẪN]

Hardion

New member
User ID
109806
Tham gia
18 Tháng một 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
1
Tuổi
28
Đồng
0
Rối loạn cương dương là bệnh lý mà không nam giới nào mong muốn gặp phải. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố chủ quan cũng như chủ quan mà không ít cánh mày râu lại “kém may mắn” khi mắc phải tình trạng này. Để biết rối loạn cương dương nên ăn gì. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây để viết thêm chi tiết.

roi-loan-cuong-duong-nen-an-gi_toxdo0.jpg

Để khắc phục rối loạn cương dương không hẳn là khó nếu xác định chính xác nguyên nhân gây rối loạn cương dương và áp dụng đúng cách chữa trị. Nhưng dù bạn áp dụng cách trị rối loạn cương nào đi nữa thì cũng đừng quên kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Thực tế chứng minh, những món ăn chữa rối loạn cương dương cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp hồi phục chức năng sinh lý và thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới “cậu nhỏ” giúp việc cương dương dễ dàng hơn. Dưới đây là một số thực phẩm hữu ích cho người mắc chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” chuyên gia gợi ý.

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

1. Rối loạn cương dương phải ăn chuối

Chứa hàm lượng kali dồi dào, việc ăn chuối sẽ giúp cơ thể kiểm soát được lượng kali, giảm huyết áp và đồng thời tăng lưu thông máu – yếu tố cực kỳ cần thiết để dương vật cương cứng.

Ngoài ra, thực phẩm này còn kích thích sản xuất Testosterone và cải thiện “chuyện yêu” của nam giới.

chuoi-chua-roi-loan-cuong-duong_swnvjo.jpg

2. Rối loạn cương dương hãy ăn nhiều rau xanh

Không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể, những loại rau xanh có hàm lượng cao vitamin C và nitrat được chứng minh với khả năng làm giãn những mạch máu, tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục.

Dĩ nhiên lúc tăng cường ăn đa dạng rau xanh, đặc biệt là các loại rau có màu xanh đậm như: Rau chân vịt, rau cần tây, bạc hà, súp lơ,… thì “chú lính” sẽ nghe lời hơn.

canh-rau-chan-vit-mon-an-chua-roi-loan-cuong-duong_mnfeq5.jpg

3. Dưa hấu tốt cho người bị rối loạn cương dương

Dưa hấu là một trong những thực phẩm giàu lycopene, chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, tuyến tiền liệt và da. Bên cạnh, loại quả đỏ mọng ngon ngọt này còn chứa L-citrulline, dinh dưỡng thực vật giúp làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục – hỗ trị điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

4. Chocolate đen cũng hữu ích cho nam giới bị rối loạn cương dương

Theo Boldsky, chocolate đen siêu giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và giảm huyết áp. Nó cũng giúp cơ thể tạo ra nhiều oxit nitric, hữu ích cho việc giãn nở những mạch máu giúp hoạt động cương dương tốt hơn.

socola-chua-roi-loan-cuong-duong_jkioab.jpg

5. Ẳn tỏi chữa rối loạn cương dương

Một nghiên cứu được tiến hành tại bệnh viện St. Thomas nước Anh đã chứng minh rằng: Ẳn 4 nhánh tỏi tươi mỗi ngày giúp giảm cholesterol và tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng “cậu nhỏ”.

Ngoài ra, trong tỏi còn có chất allicin vô cùng hữu hiệu trong việc cải thiện lưu thông máu, siêu tốt cho tim và có khả năng chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

6. Rối loạn cương dương ăn gì? – Cà chua

Tương tự như dưa hấu, cà chua cũng rất giàu lycopene cực kỳ tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, loại quả này còn cực kỳ tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm và đưa máu tới các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

ca-chua-mon-an-chua-roi-loan-cuong-duong_rtbjkc.jpg

Trên đây là một số thực phẩm tốt cho người bị rối loạn mà nam giới bắt buộc bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, hãy từ bỏ thói quen ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, uống nhiều rượu bia,… để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn bài viết chia sẽ: http://suckhoesinhlynam.strikingly.com/blog/bi-roi-loan-cuong-duong-nen-an-gi

Ngoài ra bạn có thể xem thêm: Sốc với 4 biểu hiện của rối loạn cương dương nam giới cần biết sớm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom