Chocolover2612

New member
User ID
158892
Tham gia
1 Tháng mười 2018
Bài viết
63
Điểm tương tác
1
Tuổi
27
Đồng
0
Đã bao giờ bạn tự hỏi: Chúng ta giờ này sẽ ở đâu nếu không có mẹ?

Mẹ nuôi dưỡng chúng ta, định hình chúng ta, yêu thương và tạo nên con người của chúng ta ngày hôm nay. Vì vậy, nếu có ai đó thực sự xứng đáng được tôn vinh trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 thì chính là mẹ của bạn đấy. Hãy thể hiện cho mẹ thấy mẹ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn bằng một hộp socola tuyệt vời - cho dù là một người hâm mộ các món tráng miệng phong phú hay một người sành các loại rượu hảo hạng, hương vị socola từ 100% bơ cacao nguyên chất chắc chắn sẽ làm mẹ của bạn thích thú.


Socola luôn được tạo ra với một kích thước và màu sắc hoàn hảo, khiến cho nó trở thành món quà tuyệt vời cho một người mẹ, người bà hay người dì yêu quý của bạn. Vậy làm thế nào để chọn được một hộp socola hoàn hảo dành cho những người phụ nữ vĩ đại? Có một sự khác biệt lớn giữa một hộp socola bất kỳ đã cũ và một món quà socola được lựa chọn cẩn thận. Dưới đây là những lời khuyên về cách chọn một món quà socola sẽ làm tan chảy trái tim của bất kỳ người phụ nữ nào:

Hãy nghĩ về màu sắc trước tiên

Một số phụ nữ thích màu đen đậm của Dark Chocolate (socola đen), trong khi có những người lại thích các loại socola có thêm sữa (Milk Chocolate). Những người trẻ tuổi có xu hướng thích socola sữa hoặc socola trắng (white Chocolate). Những loại socola này có thể quá ngọt cho một người lớn tuổi hơn. Vì vậy, có thể mẹ của bạn thích socola trắng hoặc sữa trong khi bà của bạn lại yêu những viên socola tối màu hơn.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc, bởi nhu cầu về socola đen đã chắc chắn phát triển trong vài năm qua, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến nếu bạn chọn socola làm quà tặng.

Cẩn thận với chất lượng

Cho dù bạn mua sắm ở bất cứ nơi nào, bạn sẽ sớm nhận ra rằng socola có nhiều loại giá và hương vị khác nhau. Khi nói đến việc mua socola, giá là một dấu hiệu cho biết chất lượng bạn đang nhận được, vì vậy khi bạn chọn quà tặng socola, hãy cân nhắc thật kĩ về chất lượng sản phẩm mà bạn định chọn nhé. Người ta vẫn nói “tiền nào của nấy” không bao giờ sai đâu.

Giờ hãy cân nhắc đến sở thích nào!

Hãy suy nghĩ một chút về việc liệu mẹ có phải là một fan hâm mộ của trái cây, cà phê, caramel, bạc hà, các loại hạt, gừng, cam hay rượu hảo hạng. Mẹ của bạn có phải người thích khám phá các loại thực phẩm hiện đại hay là một người thích sự kết hợp cổ điển? Điều đó sẽ cho bạn biết liệu bạn có thể mạo hiểm với sự lựa chọn các vị socola mới lạ (ví dụ như gừng hoặc tiêu) hay bạn chỉ nên đơn giản là kết hợp các viên socola vị cổ điển (socola đen, socola cà phê, socola hazelnut).

Và đừng quên gửi gắm tình yêu thật nhiều nhé!

Chúng ta đang sống trong thời đại của fast food (thức ăn nhanh), nhưng luôn luôn tồn tại một vị trí vĩnh cửu cho vẻ đẹp và sự lắng đọng của hương vị socola, được sản xuất bằng tất cả sự chăm sóc và tình yêu qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ.

Nhưng giả sử bạn không chắc chắn 100% rằng mẹ bạn có thích socola hay không? Đơn giản là hãy nhớ rằng socola luôn đem lại một tâm trạng thực sự tốt. Nó khiến bạn quên đi những lo âu, phiền muộn, khiến bạn muốn chia sẻ điều gì đó đặc biệt với những người bạn yêu quý và cùng khám phá những hương vị mới.

Giờ thì còn chần chờ gì nữa, hãy chọn cho mẹ một hộp socola thật ngọt ngào và ý nghĩa cho ngày 20-10 sắp tới gần nào!

Nguồn: Belcholat.com
 

Nhabep9x

New member
User ID
176884
Tham gia
28 Tháng mười một 2020
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
22
Đồng
0
Cảm ơn mẹ đã sinh ra con. Cảm ơn vì mọi thứ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom