Không cần dao kéo vẫn sở hữu được mặt V-line

NMTT90

New member
User ID
152783
Tham gia
6 Tháng tư 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
TPHCM
Đồng
0
Cùng tác giả
Không nhất định phải cần giải phẫu thẩm mỹ thì khuôn mặt mới thon gọn đâu nhé.

Vài năm gần đây đây, khuôn mặt V line nổi lên như một chuẩn về vẻ đẹp được nhiều cô gái ao ước. Đây là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, nghĩa là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Ngoài ra khuôn mặt V-line có đường nét thanh mảnh, mảnh khảnh, không mập, má phải thon gọn, và mặt dài hợp lý.

Với những teen girl muốn sở hữu 1 gương mặt thon gọn như nhiều ngôi sao nổi bật bây giờ, vẫn có những cách thức để bạn áp dụng, không nhất thiết cứ phải phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn và có thể gây ra biến chứng.

quynh-anh-1374031349_500x0.jpg

Massage mặt

Hãy tạo cho mình hoạt động thường xuyên là massage mặt mỗi ngày để khuôn mặt được định hình rõ nét. Đây cũng là bí quyết không khó vừa giúp tiêu bớt mỡ thừa trên gương mặt, lại vừa căng da, thói quen rất tốt cho việc lưu thông máu. Hiện giờ, có rất nhiều bài hướng dẫn khác nhau giúp gương mặt được thon gọn. Hãy thực hành 5 phút mỗi ngày cùng chế độ ăn uống hợp lý nhé.

Miếng dán tiêu mỡ cằm

Sản phẩm này luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất tại Hàn Quốc đấy. Miếng keo dán vòng hàm với sức nóng có tính năng tiêu mỡ sẽ làm khuôn mặt bạn dần dần trở nên thanh mảnh hơn hẳn. Trên thị trường hiện giờ có 2 loại miếng dán được dùng nhiều nhất. Mẫu thứ nhất là bằng chất nỉ dày ôm từ cằm lên đầu, loại thứ hai là miếng dán mỏng hơn, bé hơn và có màu nude chuyên dán vòng hàm.

fege-1374028826_500x0.jpg

Đánh khối che điểm trừ

Để đạt hiệu quả gương mặt V-line đúng như ý muốn nhất, bạn cũng có thể áp dụng cách rất cơ bản ấy là make up tạo khối sáng tối trên khuôn mặt. Nếu khéo léo, gương mặt bầu bĩnh của các cô nàng cũng sẽ trở thành gầy hơn, sắc cạnh hơn hẳn nhờ cách thức tưởng chừng như đơn giản này đấy. Màu chuẩn để đánh khối là nâu nhạt, nhớ đừng quá tay khiến gương mặt trở nên hốc hác, phản cảm.

1-3-1374028827_500x0.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom