Các bước hướng dẫn kiếm tiền online dành cho các chị em không rành về công nghệ

huynhhoc

New member
User ID
159047
Tham gia
8 Tháng mười 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
Các chị em nội trợ vì vướng bận gia đình nên không đi làm được, làm thế nào để có thể vừa đảm đang nội trợ và có thể tích lũy tiền bằng cách kiếm tiền online. Hãy đọc đoạn hướng dẫn dưới đây nhé.

Kiếm tiền Online dễ hay khó, làm thế nào để có thể kiếm tiền online với link 123link.pro, hãy xem và Tạo tài khoản Kiếm tiền Online ngay!!
(Hãy xem ở link Hướng dẫn tạo tài khoản và kiếm tiền có hình ảnh chi tiết dành cho các chị em không rành về công nghệ !!! )
Làm thế nào để kiếm tiền Online trên 123Link:
123Link là Site Việt Nam nên rất phù hợp cho người Việt Nam muốn tham gia kiếm tiền, đơn giản từ khâu đăng ký đến rút tiền
  • Rate cao (giá tiền cho 1000 click), cao nhất là click từ Australia 4,7$, còn từ Việt Nam là 2,9$, ít site rút gọn link nào trả tiền cho click từ Việt Nam cao như vậy.
  • Hỗ trợ thanh toán qua tài khoản Ngân hàng Việt Nam hoặc Paypal.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng, có ngôn ngữ tiếng Việt.
123link.co, ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, để dễ hiểu bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt

Bước 2: Nhấp vào TÀI KHOẢN.

Bước 3: Nếu chưa có tài khoản bạn có thể tùy chọn đăng nhập bằng facebook, twittter hoặc google. Tuy nhiên bạn nên nhấp vào Đăng ký thành viên mới để đăng ký một tài khoản mới sao cho dễ quản lý sau này (nếu đã có tài khoản thì đến đây bạn chỉ cần nhập username và mật khẩu để đăng nhập). Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu, bao gồm: Username, email, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, xác nhận captcha rồi nhấn GửiBước 5: Đăng nhập vào email, bạn sẽ nhận được 1 email được gửi từ 123link, bạn mở email đó ra và nhấp vào đường link được gửi kèm, đó chính là link kích hoạt[paste:font size="4"]Cách rút gọn link kiếm tiền trên 123linkBạn tìm bất cứ đường link nào có trên mạng Internet, có thể là link tin tức hoặc link hình ảnh, link video, link download….sau đó đăng nhập vào 123link để tiến hành rút gọn, sau đó đem đường link đã được rút gọn đó chia sẻ cho mọi người, có thể chia sẻ lên facebook, zalo, youtube, diễn đàn, blog hay website….bất kỳ đâu trên mạng Internet, cứ mỗi khi có người click vào đường link đã được rút gọn đó là bạn sẽ nhận được tiền.
Các bước thực hiện:

Bước 1: Chọn đường link trên Internet (thí dụ: https://sites.google.com/site/congnghedulieu/viec-lam)

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản 123link và làm theo hình minh họa

Click vào mục Rút Gọn Link Mới(1)
Copy link vừa chọn ở bước 1 vào mục (2)
Click nút Tùy chọn nâng cao và điền tên gợi nhớ vào mục Alias (3). Bạn có thể chọn Domain mặc định là 123.link.pro (4). Sau cùng bạn bấm vào nút Rút gọn link (5)

Bước 3: Copy link rút gọn và chia sẻ trên zalo, facebook hoặc trên các diễn đàn khác. Khi có người nhấp vào sẽ hiện ra 1 trang quảng cáo từ 123link, người dùng sẽ phải xác nhận captcha bỏ qua quảng cáo để đi đến trang đích (link gốc), khi đó bạn sẽ nhận được tiền.

Với mỗi một người click và bỏ qua quảng cáo như vậy bạn sẽ nhận được 0,0029$ nếu người đó click từ Việt Nam, 1000 click bạn được 2,9$, 1 triệu click bạn được 2900$ ~ 64 triệu VNĐ. Còn nếu click từ một số nước khác bạn sẽ được nhiều tiền hơn (tùy quốc gia), chẳng hạn nếu click từ Australia thì bạn sẽ nhận được 0,0047$/click.

Chúc các bạn thành công
 

MrBai

New member
User ID
159438
Tham gia
22 Tháng mười 2018
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Bài viết vô cùng hữu ích cảm ơn bạn nhiều nha
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom