Những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn không nên kéo dài

kieuvy96

New member
User ID
157331
Tham gia
31 Tháng bảy 2018
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Những rung động đến không báo trước, tình yêu xuất hiện hoàn toàn tự nhiên nhưng không phải lúc nào sự lãng mạn trong mối quan hệ cũng có thể kéo dài mãi mãi.
Giá trị sống xung đột
Ban đầu, bạn có thể thấy những khác biệt về tôn giáo, tài chính, quan điểm sống không phải là vấn đề nhưng rồi chính những điều nhỏ bé đó lại khiến hai bạn nảy sinh xung đột. Trong trường hợp không thể giải quyết được mâu thuẫn, tình yêu cũng khó mà tồn tại được lâu dài trước thử thách thời gian.
Yêu đương bí mật
Không phải bất cứ tình yêu âm thầm nào cũng tan vỡ nhưng đây chắc chắn là một dấu hiệu cảnh báo người trong cuộc. Nhiều khả năng trong thâm tâm, bạn thực sự cho rằng mối quan hệ này không thể kéo dài, gia đình khó lòng chấp nhận hoặc nghĩ rằng chàng không phù hợp với mình.
Mối quan hệ mập mờ quá lâu
Hai bạn thân thiết hơn nhiều so với bạn bè, thường xuyên chia sẻ với nhau nhiều khoảnh khắc lúng túng, hồi hộp, lãng mạn nhưng mối quan hệ lại mập mờ đến mức chẳng thể gọi tên. Nếu rơi vào trường hợp như vậy rất lâu rồi thì bạn nên có một cuộc trò chuyện với người ấy để xác định rõ tình cảm của cả hai. Một khi vượt qua được việc khó mở lời ban đầu, bạn sẽ có được một danh phận rõ ràng và tương lai cũng chắc chắn hơn.
Cuộc sống của chàng quá khác biệt
Rất nhiều lần bạn cảm thấy mệt mỏi vì không thể thích ứng với cuộc sống của người đàn ông mình yêu. Ví dụ như giữa hai người luôn tồn tại sự sai khác về thời gian sinh hoạt, làm việc hay thói quen giải trí, sử dụng tiền bạc. Một khi không thể làm quen, hòa nhập vào cuộc sống của nhau thì tình yêu và những hấp dẫn ban đầu cũng không thể tồn tại lâu dài.
Chỉ hòa hợp trong “chuyện ấy”
Tình yêu khác với tình dục và bạn cũng không thể sử dụng ham muốn thể xác để giải quyết các rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Muốn ở bên nhau lâu dài, cả hai cần biết cách thỏa hiệp cũng như ngăn ngừa mâu thuẫn nảy sinh.
Không bao giờ thổ lộ
Tình yêu rất ấm áp và tích cực nhưng không thể chỉ giữ mãi trong lòng. Nếu như chàng chưa từng nói với bạn những lời yêu thương và bạn cũng ngại ngùng nói ra thì mối quan hệ này chưa thể đi đến cuối cùng. Nhiều trường hợp, bởi vì những thiếu sót như vậy mà cảm xúc về nhau trở nên phai nhạt, tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào.
Theo Dân Trí
 

thu tra12

Member
User ID
156073
Tham gia
20 Tháng sáu 2018
Bài viết
67
Điểm tương tác
22
Tuổi
35
Đồng
0
Yêu đương bí mật thì chắc chắn là không nên kéo dài, như vậy tốt nhất là nên chấm dứt thì hơn.
 

nguyenthilan88

New member
User ID
158436
Tham gia
11 Tháng chín 2018
Bài viết
23
Điểm tương tác
2
Tuổi
36
Đồng
0
Nhưng tình yêu thường mù quáng lắm! Biết người ấy chẳng dành tình cảm gì cho mình như vẫn cứ theo tiếng gọi của con tim vậy thôi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom