Người con trai yêu thật lòng sẽ không để bạn gái phải khóc

User ID
158131
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hãy biến mình thành vật báu khiến ai yêu bạn cũng phải trân trọng, luôn sợ mất chứ đừng làm món đồ chơi rẻ tiền để người ta vứt bỏ.

con-gai6.jpg


Ảnh sưu tầm internet
Đúng người, đúng thời điểm là điều tuyệt vời nhất trong tình yêu. Nhưng muốn biết người đó có thực tốt, yêu mình hay không thì cần thời gian để thử thách anh ấy, xem cách anh ấy thể hiện tình yêu với bạn như thế nào. Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ để bạn gái phải rơi một giọt nước mắt, nhưng đàn ông tồi thì khác, họ dường như vô cảm với nước mắt của người yêu, vô tâm làm tổn thương bạn gái mình một cách tàn nhẫn.
Làm thế nào để biết được anh ta có yêu bạn thật lòng hay không, cách đơn giản bạn chỉ cần nhìn vào hành động của anh ấy. Lúc bạn đau ốm, cô đơn anh ấy sẵn sàng bỏ hết mọi việc chạy đến bên bạn chăm sóc, an ủi bạn. Anh ấy sẽ không ngoại tình, làm tổn thương bạn bằng bất cứ hành động gì, hoặc nếu có chuyện buồn, khó khăn anh ấy sẽ âm thầm vượt qua nó vì không muốn bạn phải khổ, suy nghĩ về chuyện không vui.

Thế nhưng tìm được người đàn ông tốt lại rất khó, trớ trêu hơn là người đàn ông tốt ấy ở ngay trước mặt thì bạn lại từ chối anh ta, yêu một người khác và rồi bạn nhận ra sự lựa chọn của mình là sai lầm nhưng đã quá muộn. Khi cơ hội đến, người tốt muốn chăm sóc bạn thì hãy mở lòng và gật đầu làm bạn gái anh ấy, đừng vì những kẻ mồm mép, giỏi hứa hẹn nhưng lại chỉ đem lại cho bạn niềm đau mà thôi. Yêu sai người cả đời hối hận.
Nếu yêu được người đàn ông tốt, ngày nào bạn cũng vui vẻ, hạnh phúc. Giọt nước mắt của bạn chỉ nên rơi vào những khoảnh khắc quan trọng, đáng khóc thôi chứ không phải khóc vì một người không xứng. Ai yêu cũng mong muốn được hạnh phúc, nhưng sự lựa chọn yêu người nào lại quyết định quan trọng tới hạnh phúc của bạn. Con gái là những kẻ luôn yếu lòng và yêu bằng con tim, thế nhưng lúc lựa chọn người bạn trao gửi hạnh phúc cho ai đó bạn phải dùng lý trí, cân nhắc thật kỹ để mai này không phải hối hận.
Yêu phải người đàn ông tồi thì ngày nào bạn cũng khóc vì sự tệ bạc, vô tâm của anh ta. Thế nhưng lúc bạn muốn rời bỏ tình yêu này thì bạn lại chẳng thể vì đã quá yêu người ấy, bạn chấp nhận tình yêu đẫm nước mắt này chỉ để không mất anh ta. Nhưng rồi thì sao chứ, anh ta đã làm bạn khóc tức là bạn không còn vị trí trong lòng anh ta nữa, anh ta sẽ đi tìm người con gái khác bỏ lại bạn với những đau khổ, uất hận mà thôi.
Yêu được người coi mình là cả thế giới thì không có gì phải bàn, vì anh ấy luôn làm mọi cách để bạn vui nhưng yêu phải người đàn ông tồi, bạn chỉ như trò chơi mà thôi. Vậy nên, đừng để bản thân mình bị mất giá, để người khác coi thường. Hãy biến mình thành vật báu khiến ai yêu bạn cũng phải trân trọng, luôn sợ mất chứ đừng làm món đồ chơi rẻ tiền để người ta vứt bỏ.

Nguồn : http://bit.ly/2DUH3vP
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom