Bạn có đang tắm đúng cách để có được mái tóc mượt mà?

long.1205

New member
User ID
158919
Tham gia
2 Tháng mười 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Cùng tác giả
Đã có ai sử dụng nước máy mà chưa từng thấy có mùi lạ chưa ah? Chắc chắn 100% người sử dụng đều thấy điều này, nhưng đó là mùi gì? Có ảnh hưởng tới sức khoẻ, có độc hại hay không? Tại sao đã gọi là “nước sạch” mà lại có “mùi lạ”? Mùi là lạ từ nước máy mang lại, đó chính là mùi clo dư. Vậy người ta thêm clo vào với múc đích gì? Làm như thế nào để không thấy mùi clo trong nước? Hãy tìm hiểu:
Mục đích sử dụng clo?


Các nhà máy xử lý nước và cung cấp nước sạch luôn mong muốn cung cấp một nguồn nước an toàn và không chứa vi trùng, vi khuẩn gây bệnh. Thêm clo là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để khử trùng nguồn nước cấp và đảm bảo chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống đến người tiêu dùng. là để lại một lượng clo thừa sau khử trùng có tác dụng ngăn ngừa sự tái nhiễm của vi khuẩn trong quá trình phân phối, vận chuyển và trữ nước tới từng hộ gia đình.
Cơ chế diệt khuẩn của Clo trải qua 2 giai đoạn. Đầu tiên chất khử trùng khuếch tán xuyên qua lớp vỏ tế bào vi khuẩn, sau đó phản ứng với lớp men bên trong tế bào và phá hoại quá trình trao đổi chất dẫn dến sự phá hủy tế bào và do đó vi khuẩn sẽ bị chết.

Vì clo có ưu điểm hơn hẳn các chất khử trùng khác là để lại một lượng clo thừa sau khử trùng có tác dụng ngăn ngừa sự tái nhiễm của vi khuẩn trong quá trình phân phối, vận chuyển và trữ nước tại nhà. Trong một số trường hợp, thiếu clo trong hệ thống phân phối có thể gây ô nhiễm sau xử lý.

Vậy tắm nước có clo có ảnh hưởng gì?
Người ta nói uống hại một nhưng tắm thì hại tám. Thông thường khi bạn tắm, nhất là lúc tắm vòi nước nóng thì lỗ chân lông bạn sẽ hở ra và clo bắt đầu thẩm thấu về cơ thể có thể dẫn đến các bệnh về hô hấp, ung thư... Các bạn có bao giờ để ý khi chúng ta đi hồ bơi thì tóc chúng ta sẽ rất bết và khó chịu. Vậy bạn có biết nguyên nhân từ đâu không? Thưa các bạn trong hồ bơi có lượng Clo rất nhiều để khử trùng. Nước chúng ta sử dụng hằng ngày cũng có Clo nhưng ít hên nên các bạn không để ý. Các bạn đã bao giờ thử tắm nước khoáng không có Clo mà vẫn còn khoáng chất tốt trong nước chưa? Sẽ hoàn toàn khác biệt đấy! Mình xin giới thiệu các bạn bộ lọc vòi sen Aquasana làm mịn da và mượt tóc chỉ trong 1 tuần! Bạn như được tắm mình trong dòng nước suối thiên nhiên!


Bộ lọc cung cấp dòng nước khoáng cho làn da và mái tóc của bạn, giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên, cải thiện và duy trì sự mịn màng tươi trẻ của da, độ bóng mượt của tóc. Đặc biệt, hạn chế việc cơ thể hấp thu hơi Clo, các sản phẩm phụ của Clo (THMs) và các hóa chất hữu cơ tổng hợp (VOCs) qua lỗ chân lông và hệ hô hấp trong khi tắm, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và ung thư. “Như được tắm mình trong làn nước suối thiên nhiên!” Jonathan Antin – Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc của Celebrity nhận xét.

Cảm nhận sự thoải mái với vòi sen mát xa điều chỉnh được tạo ra nhiều áp lực khác nhau trong khi vẫn đảm bảo lượng nước cần thiết! “Tôi muốn giới thiệu nó cho tất cả mọi người” Tiến Sĩ Julian Whitaker nói.
Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người có làn da mẫn cảm và có các bệnh đường hô hấp, đặc biệt là người già và trẻ con. “Hiệu quả tức thì và thấy rõ!” Bác Sĩ Alan Pressman nói trong mục Tư Vấn Sức Khỏe trên Radio. Lõi lọc có công suất 38,000 lít dùng trong 6-8 tháng.
Chỉ với khoảng 83,000 – 111,000 đồng/tháng, cả gia đình bạn sẽ tắm mình trong dòng nước sạch và tốt nhất cho sức khỏe. Ai đã từng bơi trong hồ bơi có Clo sẽ biết được Clo ảnh hưởng như thế nào đến da và tóc. Ít ai biết rằng mức độ Clo có trong nước máy thậm chí còn nhiều hơn trong hồ bơi. Clo tước đi lớp dầu tự nhiên trên da và tóc, tạo cảm giác rất khô và thô ráp. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi dùng chỉ trong 1 tuần.
Sản xuất tại Mỹ bởi Sun Water Systems, Inc., Fort Worth, Texas.
Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm thiết bị lọc vòi sen và muốn nhiều hơn về tác hại của nước cũng như tác dụng của bộ lọc vòi sen.
Vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 02862767494
Hoặc qua Facebook: https://www.facebook.com/HongCuongAqua/
Website: http://hongcuongaqua.com.vn/
Chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn. Chân thành cảm ơn!
 

Dohalinh

New member
User ID
159783
Tham gia
3 Tháng mười một 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin
 

thuymole

New member
User ID
143052
Tham gia
18 Tháng tám 2017
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
149 Cầu Giấy - Hà Nội
Đồng
0
Tóc của mình mượt thì cũng tạm ổn nhưng có một vấn đề là hay bị bết dính, tóc gội xong là phải sấy khô luôn, không sẽ bị bết. Không biết là do da đầu mình quá dầu hay chưa biết chăm sóc đúng cách.
 

vedep_phunu

New member
User ID
162805
Tham gia
20 Tháng ba 2019
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
cảm ơn bạn, bài viết rất hữu ích ạ. vậy mà mình vẫn luôn nghĩ tắm vậy da sẽ sạch và trắng hơn cơ
 

Trâm Anh

New member
User ID
163339
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Đồng
0
cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết hữu ích
 

nguyenthithuy01

New member
User ID
156520
Tham gia
3 Tháng bảy 2018
Bài viết
75
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
mình thì tóc cứ ngắn năm này qua năm khác nên không phải lo đến xơ tóc hay ntn mọi ng ạ, tính ra cũng sướng mà cũng khổ, vì nhiều lúc điểu đà thì tóc k có dài ra để còn diện
 

hadepzai2019

New member
User ID
164647
Tham gia
6 Tháng sáu 2019
Bài viết
57
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
mình thì hay bị rụng tóc mặc dù tóc lúc nào cũng rất dày, không hiểu tại sao luôn. À chính xác là bị gãy tóc chứ không phải rụng. Dù tóc cứng cáp, đen và dày. Không biết có bị gì không?
 

HangTran

Well-known member
User ID
164408
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
46
Điểm tương tác
51
Tuổi
28
Đồng
0
Cứ lấy nước mưa gội đầu là sạch nhất
 

thanhnb99

New member
User ID
158773
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
4
Tuổi
34
Đồng
0
Tóc của mình mượt thì cũng tạm ổn nhưng có một vấn đề là hay bị bết dính
 

Haianhnguyen4

New member
User ID
176066
Tham gia
16 Tháng mười 2020
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cảm nhận sự thoải mái với vòi sen mát xa điều chỉnh được tạo ra nhiều áp lực khác nhau trong khi vẫn đảm bảo lượng nước cần thiết!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom