Mẹo làm pizza homemade ngon ngất ngây

Tan Vi

New member
User ID
157179
Tham gia
26 Tháng bảy 2018
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Một lớp bột hoàn hảo, một chút nước sốt cà chua ngọt và quan trọng nhất, độ sệt của phô mai tan chảy. Bạn có cần gì nữa không?
Tuy nhiên, việc làm pizza homemade có thật sự dễ dàng và đạt được thành quả tốt nhất. Vì vậy, Zpizza sẽ chia sẻ những mẹo làm pizza homemade ngon ngất ngây.

PHƯƠNG PHÁP VÀ LÒ NƯỚNG

Thực tế là một lò nướng gia đình bình thường sẽ không bao giờ đạt đến nhiệt độ đủ cao thích hợp để nấu một chiếc bánh pizza tuyệt vời.
Có hai lựa chọn tốt hơn nếu bạn làm pizza ở nhà. Đầu tiên là phương pháp "chảo chiên", tạo ra một chiếc bánh pizza thực sự tuyệt vời bằng cách tái tạo nhiệt của lò nướng Neapolitan trong hai bước (bếp nấu, sau đó là lò nướng).
Phương pháp thứ hai là mua cho mình một chiếc Roccbox. Chiếc lò nướng tuyệt vời này sẽ đạt đến mức cần thiết 500 độ và nướng chiếc bánh pizza trong một phút. Nó không phải là rẻ nhất - nhưng đó là một cách tuyệt vời để làm một chiếc pizza tuyệt vời ở nhà.

THỜI GIAN

Bạn lên men bột càng lâu thì càng có nhiều hương vị. Men phân hủy các loại đường tự nhiên có trong bột, tạo ra hương vị phức tạp và dậy vị hơn. Quá trình này tạo ra khí tạo thành bong bóng trong lớp vỏ.

NHIỆT ĐỘ

Hầu hết các lò nướng pizza hoạt động ở nhiệt độ rất cao, trên 400 độ, thậm chí trên 500 độ. Điều này cho phép pizza nấu rất nhanh, thường trong vòng từ một đến ba phút. Nhiệt độ cao cho phép lớp vỏ giòn và ở bên trong mềm mại.
Để đạt được điều này ở nhà, cách tốt nhất là đặt bánh pizza vào chảo chiên thật nóng, khi phần vỏ bánh rất nhanh xuất hiện những mảng đen bên dưới, thì đặt bánh pizza trực tiếp dưới lò nướng đã làm nóng trước. Toàn bộ quá trình sẽ mất vài phút. Nếu bạn thích bánh pizza của bạn mỏng và giòn thì thời gian nấu càng ít.

NGUYÊN LIỆU

Hãy chọn những nguyên liệu tươi ngon, mới, những món topping mà bạn yêu thích hoặc chúng thật sự ngon khi kết hợp với nhau. Cũng như thịt, hải sản, phô mai cần được lựa chọn kỹ càng. Hơn cả là nước sốt chà chua phải thật sự đậm đà mời có thể làm ra được chiếc pizza homemade ngon "miễn chê" được.
 

ngocanhmv12

New member
User ID
155894
Tham gia
15 Tháng sáu 2018
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
xin phép cáo, mấy khoản pizza này thì mình chịu rồi.
chưa bao giờ thành coog đúng hương vị
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom