Bạn đã biết đến 5 loại “thần dược” làm đẹp đến từ thiên nhiên này?

User ID
158131
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Con người chúng ta ngày nay luôn mong muốn hướng đến một cuộc sống “xanh”, gần gũi thiên nhiên và tránh xa hóa chất. Đó cũng là lý do mà các loại mỹ phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng được các chị em quan tâm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 loại “thần dược” làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên trong bài viết sau nhé!

1. Lá diếp cá
Nếu bạn có một làn da có tính dầu và luôn khó khăn trong việc điều trị những vết mụn đáng ghét, thì diếp cá chính là bài thuốc hữu hiệu dành cho làn da bạn. Diếp cá là một loại rau ăn sống, nổi bật với đặc tính mát, kiềm dầu và có khả năng kháng khuẩn. Vì thế, sử dụng diếp cá cho làn da, bạn có thể kiềm hãm sự hoạt động của những tuyến dầu trên da, ngăn ngừa được mụn,...
Công thức làm đẹp với lá diếp cá vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ cần xay nhuyễn lá, lấy phần nước cốt thoa đều và massage trên vùng mặt trong tầm 15 phút. Sau đó, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước sạch nhé!

2. Đậu đỏ
Đậu đỏ được sử dụng như một bí quyết làm đẹp nhằm tẩy tế bào chết. Đây là phương pháp làm đẹp được lưu truyền từ rất lâu của phụ nữ Nhật Bản. Bên cạnh việc là một loại đậu với những tính năng và công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người như: cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư,... thì đậu đỏ còn là loại thực vật có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ khi có khả năng làm chậm tiến trình lão hóa, giảm mỡ bụng.
Hơn thế nữa, hỗn hợp bột đậu đỏ trộn với mật ong, sữa chua không đường là công thức mặt nạ hoàn hảo giúp các chị em tẩy tế bào chết cho da.

3. Lá trầu không
Loại lá dân gian này có tác dụng khá lớn trong việc điều trị và ngăn ngừa nám, tàn nhang thông qua những hợp chất muối khoáng, cacbohydrate, khoáng và protein dồi dào trong thành phần lá. Sau khi lá trầu không được nấu sôi trong tầm 30 phút, bạn hãy vớt lá ra và cho vào máy xay rồi xay nhuyễn. Tiếp đó, bạn cho hỗn hợp vừa xay lên bếp và tiếp tục đun sôi cho đến khi nhận được một dung dịch sền sệt. Hãy thoa dung dịch này lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang của bạn sau khi đã để nguội và giữ nó trong tầm 15 phút. Hãy thử và cảm nhận kết quả sau 10 ngày thử nghiệm bạn nhé!

4. Bột trà xanh
Với hàm lượng các chất L-theanine, protein thực vật, vitamin C và A, chất chống oxy hóa, sắt và chất trong thành phần, bột trà xanh có tác dụng hiệu nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp của nữ giới. Matcha được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp bậc nhất đối với nhiều phụ nữ Nhật Bản.
Với bột trà xanh, bạn có thể biến tấu ra nhiều công thức mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Ngoài ra, matcha cũng có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân.

5. Tía tô
Thêm một loại thực vật làm đẹp nữa trong danh sách này chính là lá tía tô. Đây cũng là loại lá được khá nhiều chị em xứ Phù Tang yêu thích khi sử dụng cho những công thức làm đẹp. Công dụng của loại lá này rất đa dạng và hữu ích như: trị nám, nếp nhăn, giảm mẩn ngứa và có tác dụng làm trắng răng.
Bạn có thể sử dụng nước luộc lá tía tô để tắm hoặc súc miệng. Răng của bạn sẽ dần trắng hơn và hơi thở cũng thơm tho hơn.
Hay ghi lại những công thức trên và áp dụng ngay để có một vẻ ngoài hoàn hảo như mong đợi các bạn nhé!

Nguồn : http://bit.ly/2MM5c70
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom