Fashionista lăng xê xu hướng nào tại Tuần lễ thời trang New York Xuân/Hè 2019

User ID
158131
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Phong cách thời trang đường phố tỏa sáng nhất trong thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang New York đó chính là họa tiết da động vật, boots cao bồi hay các loại trang phục monochrome…



Tuần lễ thời trang New York đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, kỷ niệm 50 hình thành nên thương hiệu Ralph Lauren sự trở lại của hai nhà mốt Rodarte và Proenza Schouler hay việc Rihanna đưa dàn người mẫu lên sàn diễn giúp sự kiện trở nên ý nghĩa.
xuhuongthoitrang.jpg
Tuần lễ thời trang năm nay đã thành công rực rỡ trong việc truyền tải thông điệp về sự trẻ trung và tinh thần lạc quan, không sợ hãi như đúng lời Anna Wintour tổng biên tập tạp chí Vogue chia sẻ. Ngoài ra đường phố New York cũng nhộn nhịp không kém khi chứng kiến sự đổ bộ của nhiều fashionista, stylist, biên tập viên nổi tiếng cùng trang phục ấn tượng. Điểm lại những xu hướng đang được yêu thích nhất tại tuần lễ thời trang năm nay:

xuhuongthoitrang1.jpg

xuhuongthoitrang2.jpeg

xuhuongthoitrang3.jpg

xuhuongthoitrang4.jpg

xuhuongthoitrang5.jpg




Xu hướng monochrome (trang phục một màu) xuất hiện trên đường phố New York từ màu trắng, đen cổ điển đến sắc đỏ rực rỡ hay màu xanh đậm hợp mốt. Với nhiều cấp độ màu sắc khác nhau, các fashionista đã linh hoạt biến tấu với đa dạng phong cách.
xuhuongthoitrang6.jpg


Mạnh mẽ và quyền lực, họa tiết da động vật chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng. Mùa mốt năm nay, ngoài da báo, họa tiết da trăn cũng được các fashionista ưa chuộng. Họ thường diện cả bộ trang phục họa tiết hoặc chỉ chọn áo khoác, phụ kiện làm điểm nhấn.



Đặc biệt hơn, giày trắng là xu hướng đang lên ngôi mạnh mẽ khi các fashionista thế giới đồng loạt diện món đồ này. Từ giày boots, giày cao gót đến sandals, sắc trắng luôn hoàn thành tốt vai trò mang lại vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng cho người mặc.

xuhuongthoitrang10.jpeg
Họa tiết kẻ chưa bao giờ lỗi mốt và hạ nhiệt mỗi khi nhắc đến thời trang mùa Thu-Đông. Những chiếc áo blazer kẻ sọc tuy quen thuộc nhưng vẫn luôn là món đồ được yêu thích bởi sự thanh lịch và khả năng biến tấu linh hoạt.

Trời mưa càng tạo cơ hội cho áo khoác blazer phát huy tác dụng của mình. Vừa thời trang vừa giúp giữ ấm, áo blazer kết hợp cùng đầm midi màu xanh cổ vịt là lựa chọn của blogger Kate Davidson Hudson. (Ảnh: Imaxtree)
xuhuongthoitrang13.jpg


Ngoài những trang phục “đóng đinh” khi nhắc tới mùa Thu-Đông, mùa mốt năm nay đón chào sự trở lại của trang phục xuyên thấu. Với vẻ đẹp mong manh gợi cảm, những chiếc áo, váy trong suốt giúp người mặc trông quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế.
xuhuongthoitrang16.jpg


Về phụ kiện, các fashionista đồng loạt lựa chọn những món đồ thời thượng như boots cao bồi, giày đế thô, kính mắt mèo, kính bản nhỏ, túi kiểu dáng hình học hay túi yên ngựa của Dior…

Nguồn : http://bit.ly/2MN3Bha
 

Xavangthatsao

New member
User ID
88646
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
94
Điểm tương tác
4
Tuổi
32
Đồng
0
Thích xem nhất tuần lễ thời trang ntn, mỗi tội mình chẳng nâng cao được khiếu thẩm mỹ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom