Đi spa chăm sóc da mặt, nên hay không?

User ID
158131
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Dù làn da bạn có đang gặp phải những vấn đề thâm nám, tàn nhang hay không, việc phân vân giữa đi spa chăm sóc da mặt và sử dụng các liệu pháp chăm sóc tại nhà là điều nhiều chị em băn khoăn. Liệu đi spa chăm sóc da mặt có thực sự tốt?

d680963d3361421ea5b5c6997890b8b7.jpg


Đi spa chăm sóc da mặt có tốt không?
Với nhiều quý cô công sở, đi spa chăm sóc da mặt không chỉ là nhu cầu làm đẹp mà còn trở thành thú vui giải tỏa stress, tương tự như việc shopping hay du lịch nghỉ dưỡng vậy. Không gian thư giãn, nhẹ nhàng và thơm nức mùi tinh dầu tại các spa có tác dụng an thần và thư giãn đặc biệt hiệu quả. Nếu không có thời gian hay không đủ kiên nhẫn sử dụng hàng tá sản phẩm skin care tại nhà, ra spa là sự lựa chọn hợp lý.

95e3e457d49c4f34af1c5fc42533ffc4.jpg

Mỗi thời điểm, phụ nữ tìm đến spa với các nhu cầu khác nhau. Mùa hè, làn da đối mặt với nhiều vấn đè về bã nhờn, lỗ chân lông hay mụn. Các dịch vụ chăm sóc da được ưa chuộng tại spa lúc này là hút, nặn mụn, làm trắng da, phục hồi da nhạy cảm, hút bã nhờn... Mùa đông, các dịch vụ massage tinh dầu, dưỡng ẩm da mặt... lại được ưa chuộng hơn cả. Hoặc, chị em trước tuổi 30 ưa thích các dịch vụ làm trắng da, mịn da, trị mụn, trong khi phụ nữ ngoài 30 bắt đầu quan tâm đến việc căng da mặt, mờ nếp nhăn, dưỡng da ngừa lão hóa...

dap-mat-na-buoc-cham-soc-da-khong-the-bo-qua-01.jpg

Với những quý cô có vốn thời gian hạn chế hay điều kiện tài chính cho phép, đến spa chăm sóc da mặt chắc chắn là giải pháp tuyệt vời. Không phải tự nhiên mà các mỹ nhân Việt, hotgirl đều ưa thích chăm sóc da mặt tại spa. Thế nhưng, liệu đi spa chăm sóc da mặt có tốt không? Giao phó làn da mình cho một spa liệu có đúng đắn? Điều này đòi hỏi bạn phải lựa chọn được spa tay nghề cao, uy tín với các dịch vụ hiện đại, an toàn.
Một số spa khi chăm sóc da mặt không đảm bảo vệ sinh trong việc khử trùng, vô trung dụng cụ chăm sóc, gây tình trạng da mẩn đỏ, bỏng rát. Hoặc nhiều trường hợp, tay nghề nhân viên non kém hay loại mỹ phẩm chăm sóc da không phù hợp cũng gây kích ứng da. Trong trường hợp này, chăm sóc da mặt tại nhà vừa đỡ tốn kém lại an toàn hơn hẳn.

Chăm sóc da mặt tại nhà - cho những cô nàng tỉ mẩn

cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien-2.jpg

Nếu bạn có thời gian, sự tỉ mẩn cần thiết để đầu tư cho một làn da đẹp thì chăm sóc da mặt tại nhà là gợi ý khá hay ho. Từ việc tự chế các mặt nạ tự nhiên đắp mặt đơn giản như mặt nạ sữa chua, mặt nạ dưa leo, mặt nạ nha đam, mặt nạ mật ong - tinh bột nghệ... sử dụng hàng ngày, cho tới lên thực đơn ăn uống lành mạnh đẹp da..., bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da mịn màng không tì vết chẳng cần đến spa.

cach-cham-soc-da-nhon-tai-nha.jpg

Không chỉ kết hợp ăn uống và sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, nhiều dòng mỹ phẩm skin care hiện nay được đánh giá vô cùng cao về công dụng chăm sóc da mặt. Để dưỡng ẩm, các dòng kem dưỡng từ Laneige, Neutrogena, hay cao cấp hơn là Clinique... nhận được review vô cùng tích cực từ cộng đồng làm đẹp thế giới. Về tác dụng dưỡng trắng hay ngừa lão hóa, dòng mỹ phẩm Dr. Jart từ Hàn cũng gây được tiếng vang nhờ giá thành rẻ mà hiệu quả thần kỳ... Hay bình dân như dòng mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên Innisfree của Hàn cũng là gợi ý hay ho.

Tất nhiên, bạn nên có một chu trình chăm sóc da mặt tại nhà khoa học. Ví như một tuần đắp mặt nạ 2 lần để dưỡng ẩm, cấp ẩm và nâng tone da, tẩy da chết 1 - 2 lần, sử dụng toner, kem dưỡng ẩm mỗi ngày...
Nhìn chung, đi spa chăm sóc da mặt sẽ thực sự hiệu quả nếu bạn lựa chọn được cơ sở uy tín, đảm bảo với các chuyên viên tay nghề cao, công nghệ chăm sóc da hiện đại. Ngược lại, chăm sóc da mặt tại gia cũng chưa bao giờ là gợi ý tồi trong công cuộc làm đẹp không hồi kết của chị em.

Nguồn : http://bit.ly/2MHlUVa
 
User ID
158434
Tham gia
11 Tháng chín 2018
Bài viết
43
Điểm tương tác
12
Tuổi
34
Đồng
0
Không gian thư giãn, nhẹ nhàng và thơm nức mùi tinh dầu tại các spa có tác dụng an thần và thư giãn đặc biệt hiệu quả.
 

thanhthanhhue

New member
User ID
155791
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
thích nhất là đi spa thường xuyên chỉ sợ là không có tiền
 

thanhnb99

New member
User ID
158773
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
4
Tuổi
34
Đồng
0
không có thơi gian thôi chứ
chứ đi là tốt nhất ấy
 

hoathanhthanhh

New member
User ID
157660
Tham gia
14 Tháng tám 2018
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tất nhiên là nên rồi, Nhưng nến tìm địa chỉ uy tín chất lượng thì hãy chăm sóc nhá
 

mailan90

New member
User ID
157843
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
108
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
có nên nhưng vẫn nên tự chăm sóc ở nhà nữa, mình đi spa toàn mang srm olen đi để lúc rửa mặt nta dung srm của em
 
User ID
123963
Tham gia
13 Tháng tám 2016
Bài viết
113
Điểm tương tác
11
Đồng
0
Tất nhiên là nên đi rồi :) Nhưng phải chọn địa chỉ uy tín nhé
 

Prettygirls

Member
User ID
89078
Tham gia
6 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
31
Đồng
0
có tiền thì đi nhưng k có thì xài mỹ phẩm cũng đc mà, chịu khó tí vẫn đẹp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom