Điểm mặt 5 màu sơn móng tay khiến nàng "mê mẩn" trong mùa Thu này

User ID
158131
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sau làn da, mái tóc thì bộ móng cũng được các cô nàng thường xuyên quan tâm chăm sóc. Một bộ móng đẹp có thể gây ấn tượng cho tổng thể vẻ ngoài của bạn. Với mỗi thời điểm trong năm, sẽ có những màu sơn trở thành hot-trend. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là những màu sơn móng đang lên ngôi trong mùa Thu này nhé!
bien-hoa-son-mong-mau-bong-thanh-mau-li-matte-sieu-hot.jpg


Tạm xa những loại sơn bóng với màu sắc sặc sỡ trong suốt Hè vừa qua, mùa Thu năm nay là mùa của dòng sơn lì. Màu lì trong sơn móng tay không hẳn là một hình thức quá mới lạ nữa, nhưng cứ mỗi độ Thu sang, chúng lại lên ngôi bởi sự nhẹ nhàng, phù hợp với những cơn gió dịu dàng đầu mùa.
Tuy dòng sơn này có độ lì nhưng vẫn đảm bảo được tính mịn màng cùng những tone màu đa dạng, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Thời thượng, sang chảnh và lạ mắt chính là những điểm nổi bật mà dòng sơn này khiến nhiều cô nàng đắm say như vậy.

1. Tone pastel dịu dàng
nail-art-3093.jpg

Hiển nhiên rồi, những tone màu pastel sẽ mang lại cho những cô gái mùa thu của chúng ta nét đẹp dịu dàng và thanh lịch. Màu sắc này sẽ mang đến sự hài hòa giữa móng tay và màu da thuần túy của bạn. Đa phần những tone màu pastel sẽ nâng tone da bạn, khiến màu sắc da tay bạn sẽ trông trắng hơn hẳn so với trước đó. Một vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần yêu kiều quả thật rất hợp với những ngày Thu sang.

2. Xanh cobalt sang trọng
son-mong-tay-matte-xanh-bien.jpg

Trong những năm gần đây, xanh cobalt đang trở thành tone màu yêu thích của rất nhiều cô gái. Xanh cobalt là màu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp của nền trời, hy vọng - màu sắc quen thuộc của mùa thu. Những màu nail mang sắc xanh cobalt chủ đạo sẽ giúp cho làn da của các nàng trở nên trắng hơn. Sở hữu bộ nail với màu sắc này, bạn dễ dàng có một tổng thể ấn tượng và hoàn hảo, nhất là khi kết hợp với với một chút ánh khói khi make-up mắt.

3. Đỏ đô huyền bí
son-mong-tay-matte-1.jpg

Đây có lẽ là tone màu không còn quá lạ lẫm với những ai yêu thích nail. Đỏ thẫm là sắc màu cổ điển, có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn chỉ trong một cái nhìn thoáng qua. Đỏ là màu sắc đại diện cho sự quyến rũ, quyền lực và huyền bí, mang đến nét đẹp ấn tượng cho những cô nàng hiện đại. Trong những ngày Thu sang, thật tuyệt nếu có một chút nhấn nhá nhưng nổi bần bật như vậy có phải không?

4. Hồng tím ngọt ngào
1-39.jpg

Góp mặt tiếp theo trong danh sách này chính là màu hồng tím cho những cô nàng ưa chuộng sự ngọt ngào và yêu thích mộng mơ. Hồng tím là sự trộn hòa hoàn hảo giữa hai tone màu hồng và tím, mang lại cho bạn gái nét đẹp dịu dàng và thanh lịch. Đây là sơn móng “must-have” của các cô nàng yêu mùa Thu và ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch và đầy dịu dàng.

5. Xám ghi thanh lịch
12_34026.jpg

Xám ghi là tone màu trầm thích hợp cho những cô nàng vào mùa Thu. Tone xám là một trong những tone màu rất tôn da mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng. Một bộ nail tông xám sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp đầy hiện đại và cá tính, tạo ấn tượng cho người đối diện về một cô nàng mạnh mẽ và thành công. Nếu là một cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hãy lựa chọn cho mình một bộ nail tone xám ghi nhé!
Một bộ móng ấn tượng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể của bạn trong mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu, kết hợp những màu trên cùng một vài những màu sắc khác để tạo nên một bộ móng ấn tượng cho riêng mình.

Hi vọng với bài viết trên, nàng sẽ lựa chọn được cho mình một tone màu nail thích hợp cho những ngày Thu này nhé!

Nguồn : http://bit.ly/2My6OkN
 

Vuong Gia Nhi

New member
User ID
163338
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Tuổi
49
Đồng
0
Mình thấy dao này đang hot sơn omber cũng xinh lắm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom