Giảm cân sau sinh lành mạnh với 6 loại trà dưới đây

User ID
155573
Tham gia
6 Tháng sáu 2018
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
1. Trà cam thảo và táo gai:

Táo gai hữu ích trong việc giảm lipid máu, ức chế cơn đói để giúp giảm mỡ bụng. Tất cả những gì bạn cần làm là đầu tiên rửa nồi bằng một ít nước sôi. Sau đó thêm một ít cam thảo và 5 - 6 quả táo gai, sau đó đổ nước sôi vào nồi, chờ 5 phút trước khi uống. Uống cam thảo và trà táo gai là một trong những cách hiệu quả để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

2. Mật ong - trà dâu:
Mật ong không chỉ là một thực phẩm tự nhiên và lành mạnh mà còn có tác dụng giảm cân . Kết hợp mật ong với dâu tây là một cách tuyệt vời cho các bà mẹ sau sinh để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Bạn chỉ cần pha một tách trà nóng như bình thường, thêm 1 - 2 thìa mật ong và khuấy đều, sau đó thêm một ít dâu tây thái mỏng, để khoảng 5 phút sau đó thưởng thức trà của bạn.

3. Trà hạt nho:

Hạt nho có thể được lấy từ nho tươi sau đó phơi khô dưới ánh mặt trời. Cho một ít hạt nho vào nước và đun sôi từ 3 đến 5 phút. Bạn có thể uống trà này 3 hoặc 4 lần một tuần. Thức uống này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn tuyệt vời cho việc giảm mỡ bụng .

4. Dâu tây, trà táo tàu:

Nhúng dâu tây trong nước muối, sau đó rửa sạch, cắt bỏ thân cây và sau đó cắt thành một nửa. Chop trái cây táo tàu (hoặc ngày đỏ) và đun sôi với nước trong khoảng 5 phút. Tiếp theo, đặt dâu tây vào cốc và sau đó đổ nước táo tàu sôi vào đó, chờ 2 đến 3 phút sau đó uống; bạn có thể thêm đá để làm cho một thức uống mát mẻ.

5. Trà gừng:

Trà gừng rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cũng như giúp giảm cân. Uống trà gừng giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất của cơ thể, tăng tỷ lệ đốt cháy chất béo và thúc đẩy bài tiết của cơ thể. Uống 2 tách trà gừng mỗi ngày và chất béo sẽ được thay thế bằng chất béo mỏng và săn chắc.

6. Lá sen và trà xanh :
Lá sen và trà xanh tốt cho tiêu hóa và mang lại lợi ích cho sức khỏe thành món hời và đặc biệt có lợi cho những người mắc bệnh tiểu đường. Bạn chỉ cần chọn lá trà xanh tươi sau đó làm sạch chúng triệt để.
==> Tìm hiểu về sự kết hợp giữa lá sen và trà giảm cân golean
Rửa lá sen, chop và sau đó làm khô chúng trong bóng râm sau đó lưu trữ trong một lọ đậy kín. Đại hoàng khô và smash, bỏ vào chai và đậy nắp thật chặt. Cho tất cả 3 nguyên liệu vào 2 lít nước sôi để uống trong ngày.

Để nhanh chóng lấy lại hình dáng mảnh mai của bạn, các bà mẹ nên áp dụng chế độ ăn uống và tập thể dục khoa học, và trong thời gian giảm cân sau sinh, bạn nên hạn chế thức ăn và đồ uống có chứa cồn và caffein. Bởi vì chúng sẽ làm cho bạn tăng cân và tai hại hơn, gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Để giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn nên bao gồm 6 loại trà trên vào chế độ ăn uống giảm cân của bạn . Những loại thức uống này đều tốt cho sức khỏe và tăng lượng sữa cho em bé đồng thời giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chúc bạn mẹ giảm cân thành công!
 

Igymfitness

New member
User ID
64224
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
222
Điểm tương tác
1
Tuổi
42
Địa chỉ
hà nội
Đồng
0
Mật ong không chỉ là một thực phẩm tự nhiên và lành mạnh mà còn có tác dụng giảm cân .
 

myha04

Member
User ID
158431
Tham gia
11 Tháng chín 2018
Bài viết
54
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Mật ong không chỉ là một thực phẩm tự nhiên và lành mạnh mà còn có tác dụng giảm cân . Kết hợp mật ong với dâu tây là một cách tuyệt vời cho các bà mẹ sau sinh để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.
 
User ID
57968
Tham gia
12 Tháng sáu 2014
Bài viết
243
Điểm tương tác
11
Đồng
0
Mình trước có nghe nói là uống lá sen giúp giảm mỡ máu đúng không ạ? Nên uống lá sen cũng giúp giảm cân được hiệu quả?
 

thu tra12

Member
User ID
156073
Tham gia
20 Tháng sáu 2018
Bài viết
67
Điểm tương tác
22
Tuổi
35
Đồng
0
Mình thấy mọi người có nói là dùng trà lá sen giúp giảm mỡ máu được hiệu quả.
 

Metunlun

Member
User ID
90440
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
237
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Nên uống lá sen cũng giúp giảm cân được hiệu quả?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom