thammythaoloc

New member
User ID
158360
Tham gia
8 Tháng chín 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Cùng tác giả
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Bằng việc sử dụng các loại năng lượng, thiết bị hiện đại, dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao tại Thảo Lộc nhằm tập trung điều trị chuyên sâu các tình trạng thẩm mỹ về da và vóc dáng, cho hiệu quả vượt trội và đảm bảo tối ưu độ an toàn.
Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng dễ gặp phải những vấn đề phức tạp về nhan sắc. Đặc biệt khi ở ngoài ngưỡng trung niên, các vấn đề về da và vóc dáng lại càng được các chị em quan ngại nhiều hơn, bởi các liệu pháp trị liệu thông thường chỉ cải thiện được các hạn chế thẩm mỹ ở mức độ bề mặt. Chỉ có các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao mới có thể triệt tiêu tận gốc những dấu hiệu như nếp nhăn, nốt thâm nám già nua hay ngấn mỡ dày xấu xí. Đó cũng là lý do mà các dịch vụ điều trị thẩm mỹ công nghệ cao tại Thảo Lộc đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Nhằm đáp ứng cho nhu cầu trị liệu chuyên sâu đối với các loại hình thẩm mỹ phức tạp, Thảo Lộc đã triển khai dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, với nhiều loại thiết bị và công nghệ được cập nhật từ các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến. Hiệu quả và độ an toàn của các công nghệ này cũng đã được các cơ quan có thẩm quyền như FDA Hoa Kỳ hay Bộ Y tế Việt Nam kiểm định, chứng nhận.
Trải nghiệm điều trị thẩm mỹ công nghệ cao tại Thảo Lộc đã ghi nhận các ưu điểm:
Cho hiệu quả trị liệu tại vùng cần điều trị từ 80 – 95%. Hiệu quả lâu dài theo thời gian.
Không phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối.
Không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt.
Chi phí cạnh tranh. Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.
Các loại hình thẩm mỹ công nghệ cao đa dạng tại Thảo Lộc bao gồm:
1. Trẻ hóa da bằng IPL:
Trẻ hóa da bằng công nghệ IPL tại Thảo Lộc giúp làn da căng mịn, tràn đầy sức sống
Đối nghịch với làn da căng mịn đầy sức sống của tuổi trẻ, những hiện tượng như lỗ chân lông nở to làm bề mặt da kém săn chắc, hay các vết thâm nám sâu rộng, nếp nhăn xuất hiện ngày một rõ rệt… thường gặp ở rất nhiều phụ nữ khi vừa qua tuổi 30. Ngay cả những lớp son phấn dày đặc cũng không thể che phủ được hết tất cả những dấu hiệu này, thậm chí còn có thể làm gia tăng mật độ nếu như chị em lạm dụng chúng. Trải nghiệm ngay một liệu pháp khoa học như Trẻ hóa da bằng IPL sẽ giúp các eva khắc phục được các tình trạng trên, để làn da có thể tái hồi nét xuân sắc như tuổi trẻ.
IPL (Intense Pulsed Light) là 1 dạng ánh sáng xung động, với nhiệt lượng phát ra có khả năng điều trị tích cực các vấn đề về da như lỗ chân lông to, thâm nám, da kém đàn hồi, có nếp nhăn…Trong điều trị, thiết bị IPL sẽ được các kỹ thuật viên tại Thảo Lộc điều chỉnh về chế độ phù hợp nhất, và chiếu trực tiếp ánh sáng từ thiết bị lên bề mặt da. Nhiệt lượng sinh ra từ ánh sáng sẽ đi sâu vào tận các lớp tế bào biểu bì da, làm tái cấu trúc collagen, triệt tiêu hắc tố melanin từ bên trong, và se khít lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết một cách nhẹ nhàng từ bên ngoài. Tác động đa chiều của năng lượng IPL mang đến cho làn da khả năng trẻ hóa thần kỳ ngay từ những lần trị liệu đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt.
2. Nâng cơ, xóa nhăn bằng CN Thermal RF:
Nâng cơ, xóa nhăn bằng CN Thermal RF giúp da được hồi sinh, xóa mờ các vết nhăn hiệu quả
Làn da chảy xệ xấu xí là điều mà không một ai mong muốn. Mặc dù lý do chính gây nên tình trạng này là do lão hóa, tuổi tác, nhưng cũng phải kể tới vô vàn các tác nhân khách quan khác, khiến cho tốc độ lão hóa da trở nên nhanh hơn, mạnh hơn. Kết quả là các nhóm cơ trên khuôn mặt không được nâng đỡ, trở nên kém đàn hồi, kém săn chắc, xuất hiện thêm các rãnh nhăn sâu ở khóe mắt, khóe miệng. Nâng cơ – xóa nhăn bằng Thermal RF tại Thảo Lộc là một liệu pháp thẩm mỹ mà chị em nên trải nghiệm nếu muốn duy trì nét thanh xuân nơi diện mạo.
Thermal RF hoạt động trên cơ chế nhiệt lượng, có khả năng đi sâu vào tận cùng lớp biểu bì dưới da, làm tái cấu trúc hệ collagen có chức năng nâng đỡ toàn bộ làn da. Các sợi collagen mới được tăng sinh thay thế cho các sợi già cỗi, đứt gãy, tiếp tục duy trì vai trò đẩy căng bề mặt da. Sức nóng nhiệt lượng từ Thermal RF không gây bỏng rát, mà đồng thời còn kích thích tuần hoàn máu dưới da, cho làn da hồng hào, trẻ trung hơn. Thermal RF được mệnh danh là công nghệ siêu trẻ hóa tại Thảo Lộc với hiệu quả trẻ hóa từ 5 – 10 tuổi, và duy trì trong suốt một thời gian dài sau đó.
3. Giảm béo không phẫu thuật:
Thảo Lộc áp dụng đồng bộ công nghệ cao trong thẩm mỹ làm đẹp
Tình trạng thừa cân với lớp mỡ dày, tập trung ở đùi, bụng, mông, bắp tay…khiến không ít chị em lâm vào tâm lý khổ sở khi lựa chọn trang phục hay vận động sinh hoạt. Nguy hiểm hơn, đây là nguyên nhân gây ra vô vàn những bệnh nan y như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư…Đã đến lúc bạn cần cải thiện vóc dáng và sức khỏe, bằng việc trải nghiệm phương pháp giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Cavication tại Thảo Lộc
Tần số từ thiết bị Lipo Cavication có khả năng đi sâu trực diện qua từng lớp da, phá vỡ cấu trúc bền vững của các mô mỡ dày. Từ đó, mỡ này tiếp tục được làm lạnh nhanh, được phân hủy và đào thải ra ngoài theo cơ chế sinh học của cơ thể. Với những ưu thế tuyệt đối của mình, Lipo Cavication được ứng dụng để giảm béo nhiều vùng trên khắp cơ thể và cho hiệu quả, an toàn đồng đều như mong đợi.
Tự tin nhờ thế mạnh vật lực tân tiến đồng bộ, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, điều trị thẩm mỹ công nghệ cao tại Thảo Lộc chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp điều trị chuyên sâu hiệu quả, an toàn và hài lòng nhất.
-------------o0o----------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ Thảo Lộc
số 5 phố Vĩnh Hồ, Ngã tư sở, Đống Đa, Hà Nội. (340 tây sơn)
Hotline: 0868155266 - 0985000085
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom