Nên uống collagen dạng nước khi nào là tốt nhất?

giathien123

New member
User ID
141555
Tham gia
21 Tháng bảy 2017
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Nên uống collagen dạng nước khi nào là tốt nhất? Đó là mối quan tâm thắc mắc của nhiều chị em khi không biết là nên uống collagen khi nào là tốt nhất buổi sáng hay buổi tối để đảm bảo làn da đẹp nhanh chóng nhất
Hỏi:
Tôi năm nay 25 tuổi, vừa mua Pure Gold collagen của anh về sử dụng. Nó là collagen dạng nước tuy nhiên tôi chưa biết nên uống collagen khi nào là tốt nhất. Bới có người bảo uống buổi tối tốt hơn buổi sáng, nhưng có người lại nói ngược lại. Nên tôi rất phân vân lo lắng nên xin được tư vấn của các chuyên gia để có thời gian uống collagen đúng nhất tốt nhất? - Nguyên Minh Hương (Hà Nội)
Trả lời:
Chuyên gia thẩm mỹ, dinh dưỡng của công ty phân phối độc quyền dòng sản phẩm Gold Collagen tại Việt Nam tư vấn: Collagen là một Protein vô cùng cần thiết với cơ thể nhất là sau tuổi 25. Bởi collagen có vai trò tái tạo da, giữ da săn chắc, không bị nếp nhăn chảy xệ luôn giữ được sự căng mịn tươi trẻ của làn da. Nhưng khi càng lớn tuổi sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể ngày càng giảm sút nên việc bổ sung collagen cho da là vô cùng quan trọng và cấp thiết để bảo vệ da. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu Gold Collagen đã cho ra đời các dòng sản phẩm collagen phù hợp với từng lứa tuổi để đảm bảo đáp ứng được đúng đủ nhu cầu thiếu hụt collagen của cơ thể đồng thời được bào chế ở dạng nước đảm bảo cơ thể hấp thụ collagen nhanh nhất an toàn nhất
Đúng vậy, collagen dạng nước được đánh giá cao về khả năng hấp thụ và thẩm thấu nhanh chóng vào cơ thể. Bên cạnh đó vì là dạng nước nên giúp đưa thành phần collagen cũng các vitamin khác đi khắp cơ thể từ đó có thể bù đắp nhanh chóng sự thiếu hụt collagen cho da một cách toàn diện nhất.
Vì Collagen là 1 protein nên việc sử dụng vào buổi sáng và tối sẽ tốt. Nhưng tốt nhất mang lại hiệu quả cao nhất cho cơ thể là vào buổi tối vì là thời điểm cơ thể được nghỉ ngơi và da làm công việc tái tạo lại. Lúc này, các hormon sinh trưởng trong người được tiết ra nhiều hơn nên có tác dụng thúc đẩy sự sinh trưởng, tái tạo làn da, giữ cho da được mịn màng. Theo đó, nên uống collagen trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, uống một cốc nước lọc ấm và mát xa da mặt nhẹ nhàng bằng tay sạch.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom