5 loại mascara "khiến" cho đôi mắt của bạn THU HÚT cả thế giới

User ID
158131
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhiều người có thể có vấn đề với mascara, một số người may mắn hơn có được bộ lông my dài đẹp thì nói không với mascara. Nhưng với những chị em luôn phải dựa vào mascara để làm đẹp thì việc tìm kiếm một sản phẩm không trôi, không thấm nước là bài toán khó.
mascara-khong-tham-nuoc.jpg
Việc lựa chọn mascara không hề đơn giản, ngay cả khi nó ứng dụng cho bạn để đi chơi thì bạn cũng cần phải tìm sản phẩm tốt vì nếu không nó có thể biến đôi mắt bạn thành gấu trúc và lem nhem chỉ với một cử chỉ dụi mắt.

Mascara có nhiều thương hiệu, nhưng với mỗi thương hiệu lại có một đặc trưng riêng như làm đậm, làm dày mi, làm cong hoặc chỉ đơn thuần là giữ nếp mi giúp mi không sụp xuống. Nếu bạn đang cần 1 sản phẩm mascara chống nước cho những ngày hè sôi động và tuyệt vời nhất thì top 5 thương hiệu mascara dưới đây là dành cho bạn đấy:

Mascara Maybelline Volum Express Hypercurl
mascara-khong-tham-nuoc0.jpg
Mascara dạng gel dễ dàng khóa lớp gel trên lông mi của bạn đồng thời giúp lông my cong 360 độ. Đầu lông cọ của mascara có thiết kế đặc biệt để tách các đường lông mi giúp lông mi dài và làm cho nó dày hơn.

Mascara Kiss Me Heroine làm dài và siêu chống thấm
Tiếp nối thành công của dòng Kiss Me trước đó, hãng tiếp tục tung ra siêu phẩm chống thấm nước Volume & Curl Mascara.
mascara-khong-tham-nuoc2.jpg
Thiết kế đầu chổi thông minh của sản phẩm này không chỉ giúp bạn tách mi dễ dàng mà nó còn tạo hiệu ứng mi dài, dày đặc biệt. Để có hàng mi đẹp như mong muốn, bạn hãy kẹp mi trước, chuốt 1 lớp mascara, tiếp đó kẹp mi lần nữa rồi chuốt thêm 1 lớp mascara thứ 2

Mascara Fasio Curl làm mi siêu dày, siêu cong
mascara-khong-tham-nuoc3.jpg
Mascara tạo lớp màng mỏng giúp mi dày và cong tự nhiên suốt cả ngày dài. Từng sợi mi được vuốt dày lên, cong vút và không hề gây vón cục, bết dính với nhau. Nhờ vậy bạn sẽ có một hàng mi xoăn đẹp cả ngày, điểm cộng là cho dù bị tác động bởi nước, mồ hôi trong ngày nó cũng không lem. Nhưng khi chải lên mi bạn cần lưu ý vì nó khô chậm, hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Mascara Majolica Majolica Lash King
mascara-khong-tham-nuoc4.jpg
Mascara Majolica Shiseido Lash King là mascara cao cấp thuộc 1 trong những loại mascara nổi tiếng nhất trên thế giới. Với đầu chải có nhiều sợi mi nối giúp bám dính vào mi thật tạo độ dày và dày và cong cho hàng mi của bạn. Mascara này hầu như không bị kết dính, không có bột cari ( bột cari không tốt cho mắt), ít khi bị lem, sử dụng đến tháng thứ 5 vẫn như mới, có nhiều đầu bàn chãi cho bạn lựa chọn và đặc biệt là khả năng chống nước tốt, giúp cho mi của bạn giữ được độ cong và dài một cách hiệu quả ngay cả khi bạn đi dưới trời mưa đấy nhé!

Mascara Lancome Grandiose Smudgeproof
mascara-khong-tham-nuoc5.png
Thương hiệu mỹ phẩm Lancome có lẽ không quá xa lạ với nhiều chị em và sản phẩm Mascara Grandiose Smudgeproof của họ thực sự rất hay ho. Nó trở thành sản phẩm được nhiều blogger yêu thích trong nhiều năm. Với đầu cọ có độ chính xác cao có thể chải phần gel gần gốc của lông mi nhất tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối từ góc này sang góc kia.

Chỉ cần bắt đầu với đường chải đầu tiên, lông mi của bạn được phủ từ gốc đến đầu. Thích hợp với nhiều hình dạng mắt khác nhau, mascara này tạo ra một hiệu ứng quạt góc rộng ngoạn mục cho hàng mi của bạn.

Và đây là 5 thương hiệu mascara mà chúng tôi đưa ra về độ bám dính, chống nước cũng như hiệu ứng đẹp cho đôi mắt của bạn để các các cô gái có được sản phẩm thực sự tốt nếu đang đang tìm kiếm một mascara ưng ý cho mình. Hãy thử một trong những sản phẩm này để thấy được hiệu quả trang điểm mà nó mang lại ngay hôm nay và nếu bạn thấy rằng có những sản phẩm khác tuyệt vời hơn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

Join vào thế giới làm đẹp nhé : http://stylenews.vn/5-mascara-khong-tham-nuoc-giup-long-mi-ruc-ro-ca-ngay-520-570-11030.html
 

Hermes No1

Member
User ID
85887
Tham gia
8 Tháng năm 2015
Bài viết
69
Điểm tương tác
7
Tuổi
37
Đồng
0
Mình thích dùng những loại mascara mà khó tẩy trang như thế này :D Nước mưa vào cũng ok mà nhìn mắt còn ướt ướt nữa chứ.
 

phương trinhh

New member
User ID
158437
Tham gia
11 Tháng chín 2018
Bài viết
37
Điểm tương tác
2
Tuổi
40
Đồng
0
Nhiều khi mắt nhìn nhỏ nhỏ, nhưng chỉ cần chuốt mascara vào cái là nhìn khác hẳn luôn nhỉ?
 

nhockon018

New member
User ID
157877
Tham gia
22 Tháng tám 2018
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mascara Kiss Me Heroine làm dài và siêu chống thấm mình đang dùng loại này
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom